0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g

Mã SP: ECS001842 | 0 đánh giá | Đã xem: 5616

Giá: 280.000₫

Giá thị trường: 336.000₫

Tiết kiệm: 56.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 280.000₫

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing giúp giữ nước và tái tạo sự đàn hồi cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, nếp nhăn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 170g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing - Làm sạch nhờn, loại bỏ mụn 

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g kết cấu dạng gel, nhẹn nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn, lớp trang điểm trên da một cách hoàn hảo. Đồng thời bổ sung độ ẩm tối đa cho da khô, duy trì sự căng mịn, ẩm mượt cho làn da, và cân bằng dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông đối với loại da dầu. Đây là sản phẩm đa năng có thể sử dụng cho da khô, da dầu hỗn hợp và da nhạy cảm.

Thông tin thương hiệu

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da uy tín hàng đầu của Mỹ, với các dòng sản phẩm hết sức an toàn và hiệu quả, như sữa/gel rửa mặt, kem chống nắng, nước hoa hồng,...Với kinh nghiệm hơn 80 năm và công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới không ngừng, các sản phẩm của hãng phân phối sản phẩm trên 70 quốc gia, Neutrogena dần khẳng định được tầm quan trọng của mình đối với chăm sóc sắc đẹp của chị em trên khắp Thế Giới. Các sản phẩm của hãng này được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả tốt.

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g

(Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt dạng gel Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g

 

Sữa rửa mặt là vật dụng sử dụng thường xuyên, không thể thiếu, đặc biệt đối với chị em để làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn sau một ngày dài. Vì vậy, việc chọn lựa loại sản phẩm nào để chăm sóc da hiệu quả, phù hợp với loại da của mình quả không phải là điều đơn giản bởi vì hiện nay có đến hàng chục, hàng trăm loại sữa rửa mặt khác nhau bày bán trên thị trường. Hơn nữa nhiều loại sữa rửa mặt không đảm bảo an toàn, có thể gây kích ứng đối với các làn da mụn, da nhạy cảm.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g của Mỹ là sự lựa chọn hết sức đáng tin cậy dành cho bạn, với những tính năng vượt trội, gel rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm thích hợp cho da, không để bị khô hay nhờn, duy trì sự mượt mà, căng mịn cho làn da. Sản phẩm đặc biệt dành cho da khô, cũng có thể sử dụng cho da dầu hay da hỗn hợp, nhạy cảm đều được. Sản phẩm đạt chất lượng cao và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ.

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g của Mỹ

 

 

 

(Gel rửa mặt trị mụn Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing - ảnh minh họa) 

 

Ưu điểm của Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing

 

  • Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g dưới dạng gel tạo bọt mịn màng, nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da, giữ cho làn da sạch sẽ, thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.
  • Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing có chứa thành phần Acid Hyaluronic-thành phần được chứng minh lầm sàng giúp bổ sung nước, duy trì độ ẩm tối đa cho làn da căng mịn, mềm mượt, đồng thời giữ cho da ngậm nước, tránh thất thoát nước làm khô da. Đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho những ai có làn da khô do tiếp xúc với máy lạnh hay do cơ thể thiếu nước. Đặc biệt nó cũng nên là sự lựa chọn cho làn da của chị em khi tiết trời vào Đông, lạnh và hanh khô.
  • Đối với làn da dầu, gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing sẽ cân bằng ẩm phù hợp vừa đủ cho da, đồng thời hỗ trợ điều tiết dầu nhờn trên da, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng, tránh bít lỗ chân lông gây mụn.
  • Thành phần có trong gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170ml của Mỹ thấm sâu vào lỗ chân lông, tẩy đi tế bào chết làm da xỉn màu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng.
  • Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing giúp giữ nước và tái tạo sự đàn hồi cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, trả lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g của Mỹ chiết xuất từ các thành phần lành tính, không xà phòng, không dầu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho da và không gây kích ứng, nổi mụn.
  • Thiết kế chai màu xanh bắt mắt, cùng vòi ấn tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng gel mỗi lần sử dụng, thuận tiện trong bảo quản sản phẩm.

Sữa rửa mặt dạng gel Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g

 

 

 

(Sữa rửa mặt dạng Gel Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g - Đánh bay các loại mụn hiệu quả) 

Hướng dẫn sử dụng

 

- Làm ướt mặt, lấy 1 lượng gel rửa mặt Hydro Boost ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt theo hướng lỗ chân lông để bụi bẩn được dễ dàng đẩy ra ngoài. Cuối cùng rửa sạch với nước và thấm khô bằng khăn mềm.

- Sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing 170g

Chọn đánh giá của bạn