0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ

Mã SP: ECS001843 | 0 đánh giá | Đã xem: 3682

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml chứa nhiều vitamin bổ sung dưỡng chất cho da, giúp làm mềm da, tăng sức đàn hồi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 296ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Sesame Street

 Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion - Chăm sóc làn da trẻ mềm mại, mịn màng

 

Sữa dưỡng thể Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ thiết kế dành riêng cho làn da hết sức nhạy cảm của bé yêu, chứa các thành phần giúp làm dịu da và dưỡng ẩm tuyệt vời, cho làn da bé luôn mịn màng, mềm mại.

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ

(Sữa dưỡng thể Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

Giới thiệu sản phẩm Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml 


Làn da của trẻ em rất nhạy cảm và mong manh, chính vì vậy luôn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt. Bên cạnh việc sử dụng sữa tắm phù hợp, thay tã thường xuyên để tránh bị hăm và sử dụng loại vải quần áo mềm mịn, các mẹ nên sử dụng loại sữa dưỡng thể dành cho trẻ em để dưỡng ẩm, duy trì sự mềm mại cho da bé, tránh bị khô da. Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo chăm sóc và dưỡng da toàn diện, an toàn, sản phẩm được các bà mẹ Mỹ tin dùng cho bé yêu của mình.

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion của Mỹ

(Dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

Công dụng của Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ


  • Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml chứa các thành phần vitamin bổ sung dưỡng chất cho da, giúp làm mềm da, tăng sức đàn hồi của da bé.
  • Sesame Street Baby Lotion với công thức độc đáo kết hợp chất làm mềm da nhẹ nhàng và thành phần dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da bé, tránh bị khô, nứt nẻ dưới tác động của môi trường, thời tiết hay tiếp xúc nhiều với máy lạnh.
  • Đồng thời các dưỡng chất trong sữa dưỡng thể cho bé này còn có khả năng tăng cường sức sống làn da bé, giúp da luôn được khỏe mạnh, tránh sự xâm lấn của vi khuẩn cũng như các nhân tố gây kích ứng da.
  • Sử dụng sữa dưỡng thể Sesame Street Baby Lotion thường xuyên sẽ giúp giảm tình trạng bong da, ngứa do nứt nẻ nhờ thành phần Hypo-allergenic dưỡng ẩm tuyệt vời.
  • Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ được sản xuất với công thức vượt trội, thấm hút cực nhanh, giúp da mềm mại, mịn màng mà không gây nhờn rít khó chịu.
  • Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ với mùi hương tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại ảnh hưởng đến da và sức khỏe của bé, được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ.
  • Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml là sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ để dưỡng ẩm hoàn hỏa cho làn da mong manh, non nớt của bé yêu. Tuy là sản phẩm mới, nhưng nó rất được ưa chuộng tại Mỹ và một số quốc gia khác.

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml  

(Sữa dưỡng thể Sesame Street Baby Lotion - Cho làn da bé luôn mềm mại, mịn màng) 

Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi tắm và thấm khô bằng khăn mềm, lấy 1 lượng sữa dưỡng ra lòng bàn tay và thoa đều lên da bé, massage nhẹ nhàng toàn thân cho dưỡng chất thấm sâu, dưỡng ẩm da mềm mại.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion

 

(Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa dưỡng thể cho bé Sesame Street Baby Lotion 296ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn