0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ

Mã SP: ECS001844 | 0 đánh giá | Đã xem: 4248

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml giúp làm sạch sâu làn da của bé, loại bỏ hết những bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da bé...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 355ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Sesame Street

 Sữa tắm Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ -  An toàn cho làn da của bé

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ


Da của trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh có cấu tạo vô cùng mong manh nhạy cảm, chính vì vậy nếu không được chăm sóc đúng cách có thể dẫn đến tình trạng kích ứng da bé, phổ biến nhất là rôm sảy. Đặc biệt là vào mùa hè, khi tuyến mồ hôi của bé ra nhiều nhưng không thoát được kết hợp với những bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đó là nguyên nhân xuất hiện các nốt đỏ thành từng đám dưới cổ, lưng, ngực, hoặc các chỗ nếp gấp của da, gây viêm ngứa khó chịu và để lại những vết xấu xí trên da bé.

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ

 (Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

Chính vì vậy, để tránh gây nên các hiện tượng kích ứng trên da bé, Mẹ cần vệ sinh và chăm sóc da bé một cách tốt nhất. Việc chọn lựa loại sữa tắm nào phù hợp an toàn lại nhẹ dịu và chăm sóc da hiệu quả là điều hết sức cần thiết.

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ để chăm sóc cho làn da non nớt của bé. Sữa tắm không chỉ làm sạch da mà còn chứa các thành phần nuôi dưỡng da bé, cho làn da mịn màng và mềm mại.

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash của Mỹ

  (Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Thông tin thương hiệu


Sesame Street là một thương hiệu mới nổi gần đây của Mỹ- chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em, giúp chăm sóc bé yêu toàn diện và khỏe mạnh. Các dòng sản phẩm như: Sữa tắm, sữa dưỡng da, nước rửa tay, dầu gội,...

Sesame Street Body Wha với công nghệ sản xuất hiện đại và công thức sáng tạo đặc biệt, sản phẩm của hãng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cùng các dưỡng chất lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cực kỳ nhạy cảm của bé.

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash của Mỹ

   (Sữa tắm cho bé Sesame Street  3in 1 Body Wash 355ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Công dụng của Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash của Mỹ


  • Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml giúp làm sạch sâu làn da của bé, loại bỏ hết những bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da bé, cho làn da sạch sẽ, khỏe mạnh.
  • Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml giàu Vitamin E giúp tái tạo làn da bé mềm mại, mịn màng, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đồng thời chứa thành phần giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da bé.
  • sữa tắm sesame street tạo bọt và các hạt bong bóng mịn màng, sẽ là sự thú vị cho bé mỗi khi tắm.
  • Sữa tắm có hương thương thanh mát tự nhiên, với 2 hương thơm từ dâu (màu đỏ) và dưa (màu xanh) hết sức dễ chịu, thoải mái cho bé.
  • Thiết kế chai hình thú siêu dễ thương và thuận tiện cho việc cần nắm, sử dụng.
  • Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ không chứa các thành phần hóa học gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bé, đảm bảo hết sức an toàn cho làn da nhạy cảm và không gây kích ứng.
  • Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ về chăm sóc da cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được sử dụng tương đối rộng rãi trên nhiều quốc gia.

Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash

   (Sữa tắm Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ - an toàn cho da bé) 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sữa tắm Sesame Street ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt rồi thoa đều lên da bé. Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể và cuối cùng tắm sạch lại bằng nước.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm cho bé Sesame Street Body Wash 355ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn