0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa Tắm Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1 Của Mỹ 1,18 lít

Mã SP: ECS001204 | 0 đánh giá | Đã xem: 11913

Giá: 210.000₫

Giá thị trường: 252.000₫

Tiết kiệm: 42.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 210.000₫

Suave Kids 3 in 1 là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước tắm, gội và xả trong cùng 1 bước, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tóc bé sẽ trở nên mềm mươt, dễ chải

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chao 1.18 lít
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Suave

 Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1 Của Mỹ  - Chăm sóc, dưỡng ẩm, an toàn cho da bé

 

 

Thông tin hãng Suave Kids

Suave Kid thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ, là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới 70 năm qua về các mặt hàng mỹ phẩm và đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ em. Với công thức dịu nhẹ, chứa các thành phần không cay và dễ tan trong mắt, các sản phẩm của Suave Kid rất an toàn dành cho bé yêu của bạn. Đặc biệt, dầu tắm gội Suave Kid còn bổ sung các dưỡng chất bổ sung làm giảm tóc rối, mang lại mái tóc mượt mà, khỏe mạnh cho bé cùng với nhiều mùi thơm trái cây ngọt ngào, mát dịu: hương dừa, dưa hấu, dâu tây, cam…

Giới thiệu sản phẩm  Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1

Tắm rửa cũng là lúc bố mẹ có thể chơi đùa cùng với các bé. Vì bản tính bé còn sợ nước, sợ tắm gội nên nhiều bé thường không thích đi tắm, bố mẹ có thể kết hợp những trò chơi nhỏ trong lúc tắm rửa giúp bé cảm thấy sợ mà ngược lại còn rất thích thú. Những lúc tưởng chừng đơn giản như tắm rửa cùng con là những phút giây vui vẻ và đáng nhớ nhé bố mẹ. Nhẹ dịu như làn nước trong lành, Sữa Tắm, Gội Và Xả 3 In 1 Suave Kids giúp tắm gội sạch sẽ tóc và cả toàn thân bé thật tiện lợi mà không làm khô da bé.

Thành phần:

Water, Vitamin E, PEG-80 Sorbitan Laurate, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-150 Distearate và Sodium Lauroampho-acetate, Tetrasodium EDTA, Citric Acid, Fragrance, Methylchloroisothia-zolinone và Methylisothiazolinone.

Công dụng của Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 trong 1

 

Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1 Của Mỹ

(Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1 Của Mỹ  - Ảnh minh họa)

 

- Các bé thường rất hiếu động với thế giới xung quanh. Cây cối, thú cưng luôn thu hút bé khiến bé chơi cả ngày không biết chán. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho bé bị các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường tấn công. Bố mẹ cũng không thể lúc nào cũng luôn ở bên bé cả ngày nên chỉ khi tắm rửa thì làn da, mái tóc của bé trở nên sạch sẽ. Làn da bé còn rất mỏng và nhạy cảm nên bố mẹ cũng cần chú ý tới việc lựa chọn sản phẩm tắm gội cho phù hợp. Sữa Tắm, Gội Và Xả 3 In 1 Suave Kids chính là giải pháp tối ưu giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian trong việc tắm và gội cho bé.

- Suave Kids 3 in 1 là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước tắm, gội và xả trong cùng 1 bước. Bố mẹ bé không phải phân vân mỗi khi phải lựa chọn sản phẩm cho 3 quá trình mà không phải sắm cùng lúc 3 sản phẩm khác nhau. Vừa không tốn nhiều thời gian, vừa không tốn công sức mỗi khi mua sắm.

- Suave Kids 3 In 1 có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc làn da, mái tóc bé từ sâu bên trong, mái tóc bé sẽ trở nên mềm mươt, dễ chải. Thành phần không chứa xà phòng, không gây cay mắt, được hầu hết các bác sỹ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng nên bố mẹ bé cứ yên tâm nhé.

- Suave Kids còn được bổ sung Vitamin E dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da, giúp da bé luôn mịn màng, mềm mại. Mùi trái cây tươi mát lưu lại trên tóc và da bé trong nhiều giờ liền làm cho bé rất thích thú.

Hướng dẫn sử dụng :

Dùng nước ấm làm ướt tóc và toàn thân em bé. Cho một lượng sữa tắm vừa đủ lên 1 chiếc khăn ướt hoặc lòng bàn tay rồi thoa lên tóc và toàn thân bé ( hoặc hòa sữa tắm vào nước để tắm cho bé), mát xa nhẹ nhàng và tắm lại bằng nước sạch.

Chú ý: 

- Sử dụng dưới sự hướng dẫn của người lớn.

- Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm bình thường.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa Tắm Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids 3 In 1 Của Mỹ 1,18 lít

Chọn đánh giá của bạn