0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên Nhật Bản

Mã SP: DT003368 | 0 đánh giá | Đã xem: 11556

Giá: 339.000₫

Giá thị trường: 406.800₫

Tiết kiệm: 67.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 339.000₫

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei chiết xuất từ tảo Spirulina, collagen, và nhiều thành phần khoáng chất, acid amin giúp kích thích hormone tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, giúp xương chắc khỏe, và duy trì sức khỏe tốt.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Quy cách:Hộp 300 viên
  • Hãng SX:Kukamei

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên Nhật Bản - Cho trẻ em trên 6 tuổi 

✔ Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei chiết xuất từ tảo Spirulina, collagen, và nhiều thành phần khoáng chất, acid amin giúp kích thích hormone tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, giúp xương chắc khỏe, và duy trì sức khỏe tốt.

✔ Sản phẩm của nội địa Nhật Bản đang dần được nhiều nước trên Thế giới tin dùng.

Giới thiệu tảo tăng chiều cao Shinshin

➤ Chiều cao của người trưởng thành sẽ được quyết định bởi 2 giai đoạn trong cuộc đời. Giai đoạn thứ nhất là trẻ từ 0-2 tuổi hình thành khung xương cơ sở và giai đoạn thứ 2 là giai đoạn tăng trưởng, dậy thì. 

➤ Người Việt Nam nói chung có chiều cao trung bình thấp hơn nhiều nước trong khu vực và trên Thế giới. Ngoài nguyên nhân do di truyền thì một phần còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và thể thao của trẻ. 

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakmei 300 viên Nhật Bản 1

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei là một thực phẩm bổ sung chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina giàu khoáng chất, canxi, acid amin hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng hormone, giúp phát triển chiều cao tối ưu và xương được chắc khỏe.

➤ Ngoài ra, vi khoáng có lợi còn hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa, giúp bé khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ suy nhược, thiếu chất. 

➤ Sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa, sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi. Hàng Nhật luôn được đảm bảo về độ an toàn và chất lượng khắt khe.

Công dụng của tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei: 

Tảo tăng chiều cao Shinshin kích thích hormone tăng trưởng.

✔ Kích thích phát triển chiều cao tối ưu

✔ Bổ sung canxi, magie, collagen hỗ trợ xương chắc khỏe

✔ Tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

✔ Bổ sung nhiều loại khoáng chất, acid amin cần thiết cho sự phát triển của bé, hỗ trợ sức khỏe tốt

✔ Phòng chống suy dinh dưỡng, thấp còi

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên Nhật Bản 3

Vì sao nên cho bé sử dụng tảo tăng chiều cao Shinshin?

➦ Chắc chắn Mom nào cũng mong muốn con yêu của mình cao lớn, khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu như không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là canxi, thì bé không thể phát triển chiều cao tối đa.

➦ Người Nhật luôn chú trọng đến sức khỏe, độ an toàn từ thực phẩm, và ưu tiên lựa chọn thành phần thiên nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Viên tảo biển Spirulina đã khá quen thuộc, hỗ trợ sức khỏe, phòng chống suy nhược. Ngoài ra, với nguồn khoáng chất dồi dào, đặc biệt là canxi, photpho, magie, viên tảo hỗ trợ xương chắc khỏe. Các acid amin trong tảo thúc đẩy tăng trưởng hormone, tăng chiều cao tự nhiên, không gây độc hại.

➦ Tảo tăng chiều cao của Nhật chiết xuất từ tảo Spirulina tinh khiết, trải qua quy trình xử lý hiện đại loại bỏ tạp chất, chất hóa học, kim loại,... an toàn khi sử dụng.

➦ Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei đã nhận được nhiều review tích cực. Bổ sung có bé bằng tảo Shinshin có thể giúp tăng từ 8-10cm/năm. (*)

➦ Sản phẩm được FDA chứng nhận là sản phẩm tăng chiều cao, cân nặng và sức khỏe cho bé.

Thành phần:

 ● Chiết xuất tảo: giàu acid amin, vitamin, khoáng chất

 ● Collagen, vitamin C

Review tảo xoắn tăng chiều cao của Nhật:

- Quỳnh Trang (Tp. HCM): Viên tảo Shinshin giúp bé mình cao lớn hơn, trộm vía bé khỏe mạnh, ít đau ốm hơn nữa chứ. Bé lớp 5 thường đứng đầu khi xếp hàng, ấy vậy là lên lớp 6 đã đúng gần cuối rồi. Mình thấy rõ sự tăng trưởng của bé qua từng năm. hàng của Nhật Bản dùng yên tâm lắm. Tảo cũng rất tốt cho sức khỏe, không độc hại. 

- Dược sĩ Liên (Hà Nội): Mình vốn lùn, nên rất muốn con phát triển chiều cao tốt để không như bố mẹ. Từ những năm đầu mình đã chú trọng bổ sung canxi cho bé. Đến năm 10 tuổi thì cho bé uống viên tảo Shinshin và cho bé tập bơi, chiều cao bé cải thiện rất rõ, nay 14 tuổi gần bằng Mẹ rồi, vui lắm các Mom.  

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên Nhật Bản 8

Tham khảo thêm:

Gummy Vites Kẹo Dẻo Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất

Canxi sữa dạng nước Brauer Liquid Milk Calcium 200ml Úc

Viên sữa canxi Blossom Milk Calcium của Úc cho trẻ sơ sinh

Cách sử dụng: 

- Trẻ từ 6-13 tuổi: Uống 5 viên/ lần/ngày

- Trẻ trên 13 tuổi: Uống 10 viên/lần/ngày

- Nên uống vào buổi tối.

- Lưu ý, tảo là thực phẩm bổ sung, không thay thế chế độ ăn uống hàng ngày. Sử dụng đúng liều lượng và bổ sung thường xuyên để có hiệu quả tốt. Hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bé!

Một số cách giúp bé tăng trưởng chiều cao tối ưu Mom nên biết:

✔ Bổ sung nguồn thực phẩm như: Sữa, các chế phẩm từ sữa, ngũ cốc, yến mạch, đậu nành, trứng, thịt gà, thịt bò, cá, rau xanh, trái cây,…. giàu canxi và khoáng chất hỗ trợ xương chắc khỏe, phát triển tốt. 

✔ Khuyến khích bé yêu vận động: Chơi thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội,... đều kích thích xương dài ra, tăng chiều cao tối ưu

✔ Xây dựng lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, đúng giờ 

Mua tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei chính hãng:

- Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên của Nhật Bản đang được phân phối chính hãng bởi đại lý Hàng Ngoại Nhập uy tín.

- Shop có bill mua hàng trực tiếp tại Nhật, yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, giá tại đại lý nhiều ưu đãi, dịch vụ ship cod nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp.

☎ Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Tảo hỗ trợ tăng chiều cao Shinshin Kakumei 300 viên Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan