0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo dẻo L’il Critters Calcium + Vitamin D3, 150 viên của Mỹ

Mã SP: ECS001854 | 0 đánh giá | Đã xem: 16520

Giá: 390.000₫

Giá thị trường: 468.000₫

Tiết kiệm: 78.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 390.000₫

Kẹo dẻo L’il Critters Calcium with Vitamin D3 vị trái cây thơm ngon, vị ngọt vừa ăn, kích thích bé chủ động ăn và ăn ngon miệng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 150 Viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:L’il Critters

 Kẹo dẻo L’il Critters Calcium + Vitamin D3 của Mỹ - Bổ sung Canxi và Vitamin D cho trẻ

 

Kẹo dẻo bổ sung Canxi L’il Critters Calcium + Vitamin D3, 150 viên là sự lựa chọn của rất nhiều bạ mẹ thông thái Mỹ và nhiều quốc gia khác dành cho con yêu của mình, để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ thúc đẩy chiều cao cho bé. Sản phẩm còn chứa các khoáng chất cần thiết khác bổ sung cho sự phát triển toàn diện, thiết kế dưới dạng kẹo dẻo thơm ngon hương vị trái cây và hình gấu dễ thương, kích thích sự thích thú và ngon miệng. Sản phẩm dành cho bé trên 2 tuổi.

Giới thiệu sản phẩm Kẹo dẻo L’il Critters Calcium Vitamin D3 của Mỹ


Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con yêu của mình được phát triển đầy đủ, toàn diện và khỏe mạnh về thể chất lẫn trí tuệ. Để có được điều đó, một phần rất quan trọng các bậc phụ huynh cần làm là có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học, đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh những thực phẩm bổ sung hàng ngày, cha mẹ cần bổ sung thêm lượng canxi và vitamin D giúp trẻ phát huy chiều cao tối đa và duy trì xương chắc khỏe.

Kẹo dẻo bổ sung canxi cho bé l'il critters calcium vitamin d3, 150 viên của Mỹ là nguồn cung cấp Canxi tuyệt vời và vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho bé, 2 viên kẹo dẻo sử dụng mỗi ngày có lượng canxi bằng cốc sữa 150ml. Đây là sản phẩm kẹo dẻo cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Sản phẩm thuộc thương hiệu dinh dưỡng dành cho trẻ em uy tín của Mỹ, được ưa chuộng và phổ biến nhiều quốc gia trên Thế giới.

Ưu điểm của Kẹo dẻo bổ sung Canxi L’il Critters Calcium+D3, 150 viên của Mỹ


Kẹo dẻo bổ sung lượng Canxi dồi dào cùng với vitamin D3 giúp hấp thụ Canxi tối đa, tăng cường sức khỏe và chiều cao cho bé. Hàm lượng trong 2 viên kẹo bằng cốc sữa 150ml thông thường, chính vì vậy, bạn sẽ không còn bất lực khi cố gắng bắt ép bé uống sữa nữa, chỉ cần 2 viên kẹo là đủ.

Ngoài ra, kẹo dẻo còn cung cấp một số khoáng chất khác tốt cho sức khỏe của bé.

Nguồn canxi được bổ sung qua các viên kẹo nhỏ xinh hình gấu kute, vị trái cây thơm ngon, vị ngọt vừa ăn, kích thích bé chủ động ăn và ăn ngon miệng. Hương vị trong kẹo có mùi dâu, cam, cherry, mềm dẻo dễ nhai, dễ nuốt. Sản phẩm đạt giải kẹo có vị ngon nhất trong cuộc thi “Những đầu bếp Mỹ” năm 2016.

Kẹo dẻo bổ sung Canxi l'il critters calcium được thiết kế trong lọ, với nắp đặc biệt, ấn nhẹ và xoáy, trẻ em không tự mở ra được, chính vì vậy, cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát lượng kẹo ăn hàng ngày của trẻ, đồng thời bảo quản tiện dụng.

Sản phẩm không chứa màu, hương vị, chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho nên phụ huynh có thể yên tâm cho bé sử dụng hàng ngày.

Kẹo dẻo l'il critters calcium gummies, 150 viên của Mỹ là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ Mỹ lựa chọn bổ sung canxi hàng ngày cho con yêu.

Thông tin dinh dưỡng:


Thành phần dinh dưỡng

Hàm lượng

Calories

10

Total Carbohydrate

2g

Sugars

2g

Vitamin D

220IU

Calcium

200

Phosphorus

100mg

Sodium

5mg

 

Vai trò của Canxi và vitamin D3


Như chúng ta đã biết, canxi giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong cấu tạo xương, điều hòa chức năng dẫn truyền thần kinh cơ, bài tiết, tạo đông máu. 90% canxi tập trung ở xương, chính vì vậy, thiếu nó, đặc biệt và trẻ nhỏ sẽ ảnh hưởng đến tầm vóc và sự khỏe mạnh xương của trẻ.

Canxi cũng có ảnh hưởng đến quá trình co bóp tim, chức năng truyền máu, tiêu hóa, quá trình hô hấp,... Thiếu canxi dẫn đến nhiều hệ lụy xấu, như còi xương, chậm lớn, các hệ trong cơ thể hoạt động không điều hòa, có thể dẫn đến các triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, buồn nôn, mất ngủ...

Vitamin D là yếu tố quan trọng liên quan đến sự hấp thu canxi trong cơ thể, nếu thiếu nó đồng nghĩa với nguy cơ thiếu canxi ở trẻ tăng lên.

Chính vì vậy, việc bổ sung Canxi và vitamin D là đặc biệt quan trọng, và Kẹo dẻo bổ sung Canxi l'il critters calcium gummy bears, 150 viên của Mỹ là cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Giúp bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe của xương và hỗ trợ thúc đẩy chiều cao tối đa, cho bé tầm vóc cao lớn, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Sử dụng 2 viên mỗi ngày.

- Hướng dẫn trẻ nhai kỹ trước khi nuốt.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt và nhiệt độ cao

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo dẻo L’il Critters Calcium + Vitamin D3, 150 viên của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn