0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản

Mã SP: ECS001861 | 0 đánh giá | Đã xem: 5242

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản siêu bền, chống rút sợi, phù hợp với xu hướng hiện đại, giúp bạn trông sành điệu...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 2 cái
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Gunze

 Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản

 

Quần tất không chỉ là một phụ kiện giúp che khuyết điểm  hay giữ ấm cho đôi chân của bạn, mà còn có thể khiến cho đôi chân trở nên thon gọn và quyến rũ hơn. Với những ngày trời trở gió, nhiều chị em vẫn muốn diện những chiếc váy điệu đà, duyên dáng nhưng lai sợ chân bị lạnh và khô, thì những chiếc quần tất chính là vị cứu tinh cho bạn.

Tất quần là phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người lo lắng, phân vân không biết nên lựa chọn loại tất nào chất lượng tốt, bền, dẻo dai lại mềm mịn khi ôm sát chân. Vậy thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D màu đen được sản xuất từ Nhật Bản trên công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp, siêu mịn, dẻo dai, không dễ gì có thể làm rách, xước, đồng thời vô cùng hợp thời trang và xu hướng lựa chọn của phái đẹp. Bên cạnh đó, khả năng giữ ấm đôi chân hiệu quả cũng la điểm cộng của loại quần tất này.

Thông tin về sản phẩm quần tất sabrina heat top 50d


Quần tất Sabrina Heat Top 50D là loại quần tất giữ nhiệt mỏng nhất của Sabrina, thích hợp cho tiết trời se lạnh cuối mùa thu đầu đông. Với số hiệu 50D, tương đối mỏng, nó phù hợp đa phong cách, giữ được vóc dáng đôi chân thon gọn, đồng thời vẫn đủ để giữ ấm cho đôi chân.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D Nhật Bản

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản siêu bền, chống rút sợi, phù hợp với xu hướng hiện đại, giúp bạn trông sành điệu mà vẫn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Quần tất Sabrina Heat Top 50D hộp gồm 2 cái, cho bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Size M-L(V3= 85-98cm chiều cao 150-165cm) thường được sử dụng phổ biến.

Quần tất nữ cao cấp Sabrina Heat Top 50D của hãng sản xuất quần áo số 1 Nhật Bản-Gunze, là sản phẩm được hàng triệu cô nàng khắp Châu Á lựa chọn và tin dùng.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D

Ưu điểm của quần tất Sabrina Heat Top 50D màu đen của Nhật Bản


  • Quần tất Sabrina Heat Top 50D sản xuất dưới công nghệ sinh nhiệt độc quyền, giúp hấp thụ và giữ nhiệt từ cơ thể qua từng sợ vải, độ giữ nhiệt cao, cho đôi chân của bạn luôn được bảo vệ ấm áp trong mùa Đông se lạnh. Đồng thời nó giữ ẩm tương đối cho da không bị khô, và tróc vảy trước tiết trời hanh khô của mùa lạnh.
  • Quần tất Sabrina Heat Top 50D đảm bảo hợp xu hướng thời trang hiện đại, ôm gót, chất liệu cực mịn, không bị xù, rút sợi, không bị chùng cổ chân.
  • Quần tất với chất liệu cao cấp sợi Polypropylene, siêu bền, lỡ như bạn bị vướng, móc vào đồ vật, vết xước đó sẽ được thu tròn lại nhỏ xíu và giữ nguyên kích thước, bạn không phải lo lắng nó bị tuột dài hay rút sợi như các loại tất thông thường
  • Phần cổ chân và phần đùi được thiết kế làm tăng áp lực tạo cho chân thon nhỏ, phần ngón chân dày dặn, hạn chế tối đa các vết xước do cọ xát với móng chân.
  • Quy trình sản xuất tất có sử dụng hoa trà, khiến cho lớp vải tiếp xúc với làn da một cách mềm mịn và láng mượt. Bên cạnh đó, có công dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn khi cơ thể ra mồ hôi, gây nấm mốc.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Nhật, chất lượng, độ bền được kiểm chứng qua sự tin cậy và ưa chuộng của hàng triệu bạn trẻ trên toàn Châu Á. Đây là sản phẩm bán chạy bởi sự tiện dụng, phù hợp đa phong cách.
  • Quần tất nữ Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản xứng đáng là vật dụng có trong tủ quần áo của bạn, mang lại sự tự tin cho bạn khi mặc những chiếc váy và quần short ngắn trong tiết trời se lạnh.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 50D của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn