0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte 100ml

Mã SP: ECS001867 | 0 đánh giá | Đã xem: 4590

Giá: 349.000₫

Giá thị trường: 418.800₫

Tiết kiệm: 69.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 349.000₫

Mặt nạ kích trắng da Chateau Rouge Masque Clarte có tác dụng hút bỏ độc tố, bụi bẩn, sát khuẩn, ngăn chặn sự hình thành nám, tàn nhang...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chateau Rouge

 Mặt nạ Chateau Rouge Masque Clarte của Pháp - Làm trắng da, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả

 

Mặt nạ Chateau Rouge Masque Clarte 100ml của Pháp là sản phẩm tối ưu cho làn da tối màu, không đều màu do thâm nám, giúp bật tone màu da một cách an toàn và làm mờ, xóa bỏ các vết thâm nám, vết thâm do mụn, hay tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng, rạng rỡ. Sản phẩm trong bộ dưỡng trắng da Chateau Rouge mang lại hiệu quả bất ngờ cho những người muốn da trắng sáng tự nhiên mà an toàn. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và săn lùng bởi các bạn trẻ Việt Nam và ở nhiều Quốc gia châu Á khác.

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Chateau Rouge Masque Clarte 100ml của Pháp


Các sản phẩm dưỡng trắng da Chateau Rouge của Pháp đang ngày càng được phái đẹp trên khắp châu Á ưa chuộng bởi chất lượng, và hiệu quả dưỡng trắng an toàn. Các dòng sản phẩm như sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng kích trắng da của hãng đều được ưa thích, và để đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả hơn thì Chateau Rouge của Pháp đã tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo nên sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte 100ml. Sản phẩm tối ưu dành riêng cho những làn da tối màu, cháy nắng hoặc bị thâm nám muốn có đổi tone màu da và dưỡng da trắng đều màu, rạng rỡ. Nó hoàn toàn phù hợp cho làn da của chị em phụ nữ châu Á, đặc biệt trong mùa hè nắng gay gắt khiến da dễ bị xỉn màu.

Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte 100ml

Thành phần trong mặt nạ Chateau Rouge Masque Clarte của Pháp có gì đặc biệt?


Mặt nạ làm trắng da, mờ thâm nám chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa các hoạt chất tẩy rửa làm bào mòn, hư tổn và lão hóa da.

  • Mặt nạ Chateau Rouge Masque Clarte với thành phần chính là từ đất sét trắng, loại đất sét tự nhiên chứa nhiều khoáng chất có tác dụng hút bỏ độc tố, bụi bẩn, sát khuẩn, giúp làm sạch da từ đó giảm thiểu sự hình thành của mụn, và ngăn chặn mụn quay trở lại. Bên cạnh đó, thành phần trong đất sét có khả năng kích thích sự tái tạo tế bào mới.
  • Chiết xuất tảo nâu: Nguồn gốc từ đại dương, làm ức chế quá trình sản sinh hắc tố melamin, ngăn chặn sự hình thành đốm, tàn nhang, khả năng chống oxy hóa tốt và giữ ẩm cho da.
  • Tinh dầu hoa oải hương: Có tính chất sát khuẩn, chống viêm, ức chế vi khuẩn gây mụn, giảm sưng đỏ để điều trị mụn trứng cá.
  • Thành phần chiết xuất hạt Macadamia: chứa chất chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa da, đồng thời cấp ẩm, giữ nước cho làn da, đồng thời tái tạo tế bào da, phục hồi vết thương và làm dịu vùng da cháy nắng.
  • Tinh dầu bạc hà chứa trong mặt nạ giúp cân bằng bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện làn da xỉn màu rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng.

Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte 100ml của pháp

Công dụng của Mặt nạ trắng da Chateau Rouge Masque Clarte


  • Giúp làn da tươi sáng dần lên, đổi tone mà da sau một thời gian sử dụng
  • Mặt nạ cân bằng sắc tố và làm đều màu da
  • Giúp xóa mờ vết thâm nám, thâm do mụn và cải thiện vùng da tối màu bị cháy nắng
  • Thải độc, thanh lọc cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng
  • Trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, cân bằng nhờn, se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng
  • Sử dụng mặt nạ này trong một thời gian sẽ thấy tone màu da thay đổi tích cực, làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng đều màu. Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn thuận tiện cho sử dụng hay mang đi công tác, du lịch, dã ngoại đều được.

Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte của pháp

Chateau Rouge Masque Clarte có thực sự tốt?

  • Mặt nạ thuộc dòng sản phẩm trắng da của hãng Chateau Rouge Paris từ  Pháp-hãng dược phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dành riêng cho làn da tối màu muốn dưỡng trắng. Với những sáng tạo trong nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, sự kết hợp khôn khéo giữa các thành phần nguồn gốc thực vật có tinh chất làm trắng, mặt nạ Masque Clarte đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, kể cả da nhạy cảm, không gây khô da, không làm bít lỗ chân lông, không gây kích ứng.
  • Mặt nạ với các tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng từ sâu bên trong tế bào da, xóa mờ các vết thâm nám và cải thiện tone màu da một cách an toàn, không làm lột da, không gây bào mòn, hư tổn như các sản phẩm kích trắng, kem trộn thông thường. Mặt nạ dưỡng trắng nhưng vẫn đảm bảo duy trì làn da khỏe mạnh, sức sống.
  • Sản phẩm được kiểm chứng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, và nhận được những phản hồi tích cực, nó sẽ phát huy công dụng tốt nhất nếu bạn sử dụng kèm với các sản phẩm trong bộ dưỡng trắng da Chateau Rouge.

Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte của pháp 100ml

Hướng dẫn sử dụng


- Làm sạch da và thấm khô bằng khăn mềm. Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và cổ (không bôi ở mắt và môi), Giữ nguyên trong vòng 10-15 phút cho mặt nạ khô hoàn toàn, rồi rửa lại với nước.

- Nên sử dụng 2 ngày 1 lần cho hiệu quả tốt nhất.

-  Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng

-  Tránh xa tầm tay trẻ em.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ trắng da, mờ thâm nám Chateau Rouge Masque Clarte 100ml

Chọn đánh giá của bạn