0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months

Mã SP: ECS001888 | 0 đánh giá | Đã xem: 7913

Giá: 790.000₫

Giá thị trường: 948.000₫

Tiết kiệm: 158.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 790.000₫

Miếng dán Crest 3D White No Slip Whitestrips với công thức làm trắng gấp 25 lần các loại kem đánh răng, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các vết ố vàng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 28 miếng
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Crest

 Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months & beyond - Hộp 28 miếng của Mỹ 

Crest 3D White No Slip  Whitestrips Lasts 6 months & beyond (28 miếng) là sự lựa chọn hoàn hảo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà hiệu quả mà an toàn. Sức mạnh của công nghệ tiên tiến sẽ giúp miếng dán loại bỏ hoàn toàn các vết ố vàng tích tụ hơn 10 năm qua, mang lại sự trắng sáng vượt trội cho hàm răng của bạn. Sản phẩm an toàn được kiểm chứng bởi Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ và được sử dụng rất rộng rãi, phổ biến trên Thế giới.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months

Giới thiệu sản phẩm miếng dán răng Crest 3D White No Slip  Whitestrips Lasts 6 months & beyond 


Sử dụng thực phẩm và đồ uống màu, đặc biệt trà, cafe, thuốc lá thường xuyên và trong thời gian dài là nguyên nhân chính gây nên tình trạng ố vàng của răng. Kem đánh răng thông thường chỉ có thể lấy đi các mảng bám thức ăn và làm sạch miệng chứ không có khả năng tẩy trắng các vết ố vàng này, với kem đánh răng làm trắng thường thì cho hiệu quả không đáng kể. Đó là lý do khiến cho nhiều người phải đến các cơ sở nha khoa uy tín để làm trắng răng.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips

Tuy nhiên giờ đây đã có một cách đơn giản và tiện lợi hơn nhiều bằng cách sử dụng Miếng dán Crest 3D White No Slip  Whitestrips Lasts 6 months & beyond của Mỹ. Sản phẩm thiết kế thông minh với công thức tẩy sạch các vết ố vàng trong suốt 10 năm qua, mang lại sự tươi mới, trắng sáng cho hàm răng của bạn, cho nụ cười tự tin, thu hút. Sức mạnh làm trắng gấp 25 lần kem đánh răng làm trắng răng thông thường, mang lại hiệu quả vượt trội sau 14 liệu trình cho 14 ngày sử dụng.

Tính năng vượt trội của Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months & beyond của Mỹ


  • Miếng dán Crest 3D White No Slip  Whitestrips với công thức làm trắng gấp 25 lần các loại kem đánh răng, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các vết ố vàng tích tụ hơn 10 năm qua do cafe, thuốc lá, hay các thực phẩm màu, cho hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin.
  • Miếng dán sử dụng chất tẩy trắng có trong các phương pháp tẩy trắng răng tại các phòng khám nha khoa, đã được Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận là hiệu quả và an toàn. Nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến men răng, nướu nếu sử dụng đúng cách.
  • Crest 3D White No Slip  Whitestrips với công nghệ hiện đại, miếng dán thiết kế vừa vặn, bám chặt và cố định, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện, hay uống nước đều không sợ nó bị xê dịch hay bong ra.
  • Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip  Whitestrips làm trắng răng nhanh chóng tại nhà, không cần đến Nha Khoa mà vẫn đạt hiệu quả cao, an toàn. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi sau 3 ngày sử dụng, và đạt hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình 14 ngày.
  • Với 30 phút mỗi ngày và trong 14 ngày, bạn đã có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, tự tin với hiệu quả từ 6 tháng trở lên. Sản phẩm sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những  người thường xuyên sử dụng cafe, thuốc lá.
  • Sử dụng miếng dán giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức hơn nhiều so với đến các cơ sở nha khoa, vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Sản phẩm đang rất được ưa chuộng và phổ biến ở nhiều nước trên Thế giới, là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months của Mỹ

Thành phần


- Hydro Peroxide, Peg-8, Pvp,  Nước, Acrylates Copolymer, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide.

Hướng dẫn sử dụng


- Sản phẩm dành cho người lớn, trên 12 tuổi. Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

- Thực hiện trình tự theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh răng miệng

Hãy đảm bảo răng của bạn thực sự sạch trước khi sử dụng miếng dán để đạt hiệu quả làm trắng cao nhất. Tuy nhiên, không nên chải răng bằng kem đánh răng, hãy làm sạch bằng cách chải răng với nước và súc miệng bằng nước muối.

  • Bước 2: Dùng miếng dán

Bóc miếng dán ra khỏi vỏ, dán 2 miếng cho 2 hàm răng của bạn. Chú ý đặt miếng dán dưới mép tiếp xúc của răng và nướu, không để nó chèn lên nướu, hoặc tiếp xúc với các mô mềm. Sau đó ấn nhẹ cho miếng dán cố định, phần mép của miếng dán cho gấp vào mặt sau của răng.

Rửa tay sạch bằng xà phòng và nước sau khi dán.

  • Bước 3: Kết thúc

Sau hơn 30 phút, nhẹ nhàng gỡ miếng dán ra, sau đó dùng khăn mềm thấm nhẹ mặt răng và súc miệng với nước sạch. Cảm nhận răng trắng sáng mỗi ngày.

Crest 3D White No Slip  Whitestrips với 28 miếng, dùng cho 14 liệu trình trong 14 ngày. Nên sử dụng liên tục cho hiệu quả cao nhất.

- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips của mỹ

*Lưu ý:

  • Giữ bàn tay khô và sạch trước khi dán
  • Không được nuốt miếng dán này
  • Tránh để miếng dán tiếp xúc với da, mắt, rửa sạch nếu nó dính vào mắt.
  • Lần đầu tiên sử dụng có thể bạn thấy khá khó chịu, tuy nhiên nó chỉ là tạm thời và hoàn toàn không gây hại.
  • Hạn chế sử dụng các đồ uống và thực phẩm màu ngay sau khi sử dụng miếng dán.
  • Không sử dụng sản phẩm cho răng giả, nó chỉ có tác dụng với răng thật, những ai đang điều trị liên quan đến răng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Thông tin thương hiệu Crest


Crest là thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Mỹ, được thành lập năm 1955, trải qua hơn nửa thế kỷ, Crest luôn nỗ lực cải tiến để tạo nên những sản phẩm chăm sóc răng miệng tối ưu, mang lại sự khỏe mạnh của răng miệng và nụ cười trắng sáng tự tin.

Crest là một thương hiệu uy tín hàng đầu, các sản phẩm cao cấp luôn đạt chất lượng cao và được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Sản phẩm của hãng được ưa chuộng và phổ biến trên toàn Thế giới.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_



bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 6 months

Chọn đánh giá của bạn