0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001944 | 4 đánh giá | Đã xem: 6028

Giá: 270.000₫

Giá thị trường: 324.000₫

Tiết kiệm: 54.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 270.000₫

Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O hình viên thuốc của Hàn Quốc đang được nhiều cô nàng lựa chọn để sử dụng, Mask này được chiết xuất từ thiên nhiên trộn với nhau tạo nên một hỗn hợp giàu dưỡng chất giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, bảo vệ làn da.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Mỗi viên thuốc có: 2 gói gel+2 gói tinh chất+1 thìa
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Let Me Skin

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask

Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc đang là sản phẩm rất Hot được nhiều cô nàng Hàn Quốc lựa chọn để sử dụng cho các bước dưỡng da hàng ngày. Mỗi sản phẩm với 2 loại tinh chất khác nhau được chiết xuất từ thiên nhiên trộn với nhau tạo nên một hỗn hợp giàu dưỡng chất giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, bảo vệ làn da trước các tác động từ môi trường, dưỡng trắng và chống lão hóa.
Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask của Hàn Quốc
(Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask của Hàn Quốc)

Giới thiệu sản phẩm

Sử dụng mặt nạ trở thành một bước dưỡng da không thể bỏ qua của chị em. Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau trên thị trường, bên cạnh loại mặt nạ giấy đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng thì thời gian gần đây xuất hiện thêm một loại mặt nạ mới với hình dáng siêu kute “hình viên thuốc 2 màu”, như một liều thuốc điều trị và nuôi dưỡng da. 
Mỗi “viên thuốc” này gồm 2 gói chứa gel, 2 gói chứa tinh chất và 1 thìa trộn. Thành phần mặt nạ dạng gel này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da, chứa chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của môi trường, đồng thời cung cấp đủ ẩm và dưỡng chất cho da khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc đang được các sao Hàn đặc biệt ưa chuộng, và dần trở thành cơn sốt “mặt nạ thuốc” ở khắp các nước châu Á.
Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask
(Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask của Hàn Quốc, hình viên thuốc)

Ưu điểm của Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask:

  • Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc là sự pha trộn của các tinh chất dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, mang các dưỡng chất vô cùng tốt cho da. 
  • Kết cấu mặt nạ dạng gel mịn màng, tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mát ngay khi đắp, giúp thư giãn tuyệt đối.
  • Tinh chất dưỡng ẩm tối ưu, làm dịu da khô, cháy nắng, tăng sự ẩm mượt mịn màng cho làn da, đồng thời giữ nước không bị thất thoát ra bên ngoài, cho làn da lúc nào cũng căng mọng, ẩm mượt. Đồng thời các thành phần thảo dược giúp làm dịu vùng da dị ứng, bong da.
  • Mặt nạ có khả năng dưỡng trắng với các thành phần thiên nhiên, giúp làn da đều màu và lên tone một cách tự nhiên, làn da hồng hào, rạng rỡ, không tỳ vết, làm mờ các vết thâm nám và ức chế hình thành melamin gây nên tàn nhang, nám.
  • Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc có chất chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa ảnh hưởng của môi trường, đồng thời các vitamin và khoáng chất dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời làm giảm các dấu hiệu do lão hóa gây ra. 
  • Hình dạng viên thuốc độc đáo, gây ấn tượng ngay cho những người lần đầu tiếp xúc, với màu sắc sặc sỡ siêu kute, ai cũng muốn thử nghiệm để xem trong viên thuốc ấy chứa những gì. Hình dạng viên thuốc làm bằng nhựa giúp bạn có thể trộn nay 2 loại tinh chất có trong chúng, đồng thời sau khi đã sử dụng xong, bạn có thể dùng nó cho các mục đích khác.
  • Let Me Skin Mask chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các thành phần gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Mặt nạ hình viên thuốc có 3 loại khác nhau với công dụng dưỡng da chuyên biệt. Mặt nạ dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa; mặt nạ dưỡng trắng tự nhiên; và mặt nạ làm dịu da, cấp ẩm.

>> Tham khảo thêm Video Review sản phẩm chi tiết của chúng tôi :

Chi tiết 3 loại Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask:

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O màu hồng+tím:

Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask Hàn Quốc
(Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask màu hồng tím
Làm sáng da, mờ thâm nám)
  • Đây là sản phẩm mặt nạ dành cho những cô nàng có làn da bị xỉn màu, cháy nắng, hoặc các vết thâm nám, muốn cái thiện tone da.
  • Với thành phần từ cam thảo âu, chiết xuất cám gạo, chiết xuất cánh hoa hồng và vitamin C, giúp tăng cường khả năng làm trắng da, nâng tone da một cách tự nhiên. Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O màu hồng tím làm mờ các vết thâm nám, vết thâm do mụn, và phục hồi vùng da bị cháy nắng, trả lại cho bạn làn da tươi sáng mịn màng, rạng rỡ đều màu.
  • Đồng thời, bổ sung thêm thành phần chiết xuất từ gừng và lá chè, quả ngũ vị tử bắc có tác dụng cấp ẩm và duy trì sự ẩm mượt cho làn da, cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời tái tạo và tăng cường sinh lực, cải thiện  làn da mệt mỏi do makeup quá nhiều. Mặt nạ này còn có khả năng kiềm dầu tương đối, cho da sáng khỏe, căng mịn, và ngăn ngừa tình trạng mụn.

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O màu xanh lá+vàng:

Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask màu xanh lá, vàng
(Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask màu vàng + xanh lá
Dành cho da mụn, da nhạy cảm)
  • Mask này dành cho những làn da bị khô, rát bong tróc do thời tiết hay máy lạnh, da mụn, hoặc đang bị dị ứng.
  • Mặt nạ Let Me Skin Ultra màu xanh lá + vàng với thành phần chiết xuất từ cây hoàn liên, chiết xuất cám gạo có tác dụng cung cấp ẩm vào trong tế bào, giữ da mịn mượt, căng tràn sức sống, ngăn ngừa khô da, và hiện tượng bong tróc, thô ráp.
  • Chiết xuất rau má giúp bảo vệ da, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Thành phần tăng cường thêm chiết xuất cúc la mã, việt quất, và hoa liễu, có tác dụng làm dịu da nhạy cảm, làm mềm kết cấu da, ngăn chặn sự hư hại từ môi trường.

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O màu xanh dương + xanh da trời

Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask xanh đậm

(Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask màu xanh dương + xanh da trời

Dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả)

  • Mask này dành cho những làn da bị khô hoặc cực khô do lão hóa, da mất sức sống, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu mất sự đàn hồi và nếp nhăn.
  • Thành phần chính trong viên thuốc màu xanh này là Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong tế bào da, cấp nước và duy trì độ ẩm trong nhiều giờ, da lúc nào cũng căng mọng, mịn màng. Tăng cường thêm chiết xuất bơ hạt mỡ, duy trì sự mượt mà và độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Mặt nạ Let Me Skin Chiết xuất từ trứng cá cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, mềm mịn, rau diếp cá khắc phục kết cấu da. Chiết xuất từ lá trà dưỡng da mềm mại.
  • Mặt nạ dưỡng này còn chứa thêm chiết xuất từ tảo biển, phục hồi sự săn chắc, và sự tươi sáng cho làn da, ngăn ngừa lão hóa, chống nhăn.

Mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask hình viên thuốc

(Mặt nạ dưỡng da Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask của Hàn Quốc)

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ hình viên thuốc của Hàn Quốc:

- Trong 1 viên thuốc chứa 2 gói tinh chất và 2 gói gel được đánh số 1 và 2.
- Mỗi lần sử dụng, bạn dùng mỗi loại 1 gói. 
  1. Mở nắp thuốc, mở gói 1 và gói 2 vào tô trộn (chính nắp thuốc), khuấy đều hỗn hợp này trong vòng 30 giây.
  2. Dùng thìa để quét mặt nạ lên mặt, tán đều và giữ nguyên trong 20-30 phút. Sau đó, mặt nạ khô lại, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ nó, và cảm nhận ngay làn da mịn màng, ẩm mượt, khỏe mạnh và tươi sáng dần lên. Không cần rửa mặt lại với nước.

Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O Jelly Modeling Mask của Hàn Quốc

(Mặt nạ Let Me Skin hình viên thuốc, 3 màu)

Lưu ý:

  • Trước khi đắp, hãy làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và sử dụng toner.
  • Mỗi viên thuốc bạn sử dụng được 2 lần. Sử dụng mỗi tuần 1 lần.
  • Đây là sản phẩm rất được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng, nếu bạn muốn sở hữu làn da đẹp rạng rỡ và mịn màng như những những cô nàng này thì nhanh chóng mua về dùng ngay thôi, hiệu quả bất ngờ sau vài lần sử dụng.
Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh ) 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

4 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ hình viên thuốc Let Me Skin Ultra H2O của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn
  • V...Vô Tâm

    Good ! Sau khi đắp mặt nạ Let Me Skin Ultra H2O xong da mình không còn cảm giác khô ráp, sần sùi khó chịu nữa

    6 năm trước
  • L...Linh Bơ

    Em này dùng rất sướng da, bóc mặt nạ tới đâu là da sạch, mát lạnh đến đó. Từ khi thường xuyên sử dụng mặt nạ này đến giờ, da bị bụi bám cả ngày về mặt nạ làm sạch hiệu quả, không hề có mụn luôn

    6 năm trước
  • H...Hà Baby

    Em này chỉ cần bóc gói hộp thuốc ra là có thể dùng được ngay, giúp mình tiết kiệm được nhiều thời gian. Sau khi sử dụng mặt nạ này, làn da mình được làm sạch hiệu quả và mềm mịn cực kì. Mình rất thích

    6 năm trước
  • H...

    Thiết kế lạ nhỉ, mua về dùng thử xem thế nào, shop check đơn hàng giúp mình

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Đãcheck, ngày mai bạn Hà sẽ nhận được hàng nhé ! Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Hàng Ngoại Nhập Store

    6 năm trước

« »