0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật Bản

Mã SP: ECS001893 | 3 đánh giá | Đã xem: 5865

Giá: 299.000₫

Giá thị trường: 358.800₫

Tiết kiệm: 59.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 299.000₫

Mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask nạ chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng cao, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ẩm mượt mịn màng, dưỡng trắng và chống lão hóa...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 5 miếng
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX: Quality First

  Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật Bản 

Hộp 5 miếng

 

Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật Bản được đánh giá cao nhất trong dàn mask của hãng Quality First Mask Nhật Bản. Với 30ml trong mỗi mặt nạ chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng cao, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ẩm mượt mịn màng, dưỡng trắng và chống lão hóa. Sản phẩm chất lượng nên rất được ưa chuộng tại xứ sở hoa anh đào và đang dần trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ trên nhiều nước Châu Á.

Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật Bản 

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask


Dưỡng da là một quá trình không hề đơn giản, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm, việc chọn lựa sản phẩm dưỡng da hiệu quả mà an toàn là điều vô cùng quan trọng. Xu hướng dưỡng da bằng mặt nạ rất được phổ biến và ưa chuộng với nhiều bạn trẻ hiện nay, một trong những lý do đó là bởi sự đa dạng về chủng loại, công dụng và phù hợp cho những làn da có tính đặc thù. Trong khi kem dưỡng da chỉ đặc trưng với một công dụng chính, thì với mặt nạ, chúng ta vừa có thể kết hợp dưỡng ẩm, xen kẽ dưỡng trắng hay chống lão hóa, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho hiệu quả dưỡng da cao hơn.

Mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask là một loại mask tương đối cao cấp của Quality First Mask. Nếu như ai đã từng yêu thích mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào thì chắc chắn biết đến dòng mask này. Các sản phẩm trước của hãng đã là những mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất dưỡng da hiệu quả, tuy nhiên với dòng mask Queen’s Premium này, dưỡng chất được tăng lên gấp 2 lần, mỗi mask chứa tới 30ml chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý giá, cùng các vitamin E, C, và khoáng chất cực kỳ tốt cho da. Đó chính là lý do là Quality First Queen’s Premium Mask đang được nhiều cô nàng yêu thích, mê mẩn và săn lùng khắp nơi.

Quality First Queen’s Premium Mask với ba loại được ưa chuộng nhất đó là mặt nạ dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa và mặt nạ dưỡng trắng.

Chi tiết 3 loại mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask

 

Quality First Queen’s Premium High-Moisture & Aging Care Mask-Dưỡng ẩm, chống lão hóa:


 Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật 

- Mặt nạ dưỡng ẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa Đông hanh khô, đặc biệt dành cho những cô nàng vốn có làn da khô và sần sùi. Loại mặt nạ dưỡng ẩm thông thường chỉ cấp nước và duy trì độ ẩm tốt, còn đối với Quality First Queen’s  Premium, nó còn có thể làm được nhiều hơn thế.

- Mask chứa công thức dưỡng ẩm vượt trội với các thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cấp nước, giữ ẩm tối đa cho làn da luôn được căng mịn, ẩm mượt. Bên cạnh đó, thành phần này còn kích thích sự hoạt động của Collagen trong việc duy trì sự căng mượt, đầy đặn cho làn da, giảm thiểu nếp nhăn do lão hóa.

- Nước khoáng Hokkaido sẽ bổ sung độ ẩm cho da, cho làn sa ngậm nước, mịn màng.

- Thành phần sữa ong chúa trong mask này có tác dụng dưỡng ẩm và chứa chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các vết đốm nâu, tàn nhang, thâm nám.

- Chiết xuất nấm men có trong mask giúp tái tạo làn da, tăng cường độ ẩm, đồng thời giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.

- Collagen tăng khả năng liên kết cho làn da săn chắc, đàn hồi, căng mượt, ngăn chặn sự chảy xệ do tuổi tác.

- Mặt nạ với hàm lượng dưỡng chất cao, thẩm thấu tốt và đảm bảo an toàn bởi cácthành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm.

- Mặt nạ Quality First Queen’s Premium High-Moisture & Aging Care Mask dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông này, với những người có làn da khô, sử dụng mặt nạ này mộ thời gian tình trạng khô da sẽ cải thiện rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống.

Quality First Queen’s Premium Whitening Mask - dưỡng trắng da:


 Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask màu xanh 

- Mặt nạ Whitening Mask dành cho những làn da tối màu, xỉn màu hay bị cháy nắng, với tinh chất dưỡng trắng và đồng thời các dưỡng chất khác cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng dần lên.

- Thành phần đáng chú ý nhất trong mask này là chiết xuất nhau thai, ai cũng biết rằng nhau thai chứa rất nhiều vitamin và axit amin, có tác dụng dưỡng da trắng mịn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ẩm mượt, đồng thời tái tạo làn da tươi mới, mịn màng, sức sống.

- Mask Whitening của Quality với công thức dưỡng trắng, thành phần vitamin E và Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, giảm thiểu các tác hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời dưỡng trắng mịn màng, hồng hào, duy trì sự tươi trẻ cho làn da, chống oxy hóa.

- Vitamin C trong mặt nạ có khả năng phục hồi vùng da bị cháy nắng, xỉn màu, trả lại làn da đều màu, tươi sáng dần lên, sử dụng mask này một thời gian sẽ thấy sự thay đổi tone màu da tích cực.

- Bên cạnh đó, thành phần nước khoáng Hokkaido sẽ cung cấp khoáng chất, độ ẩm tuyệt vời cho làn da, duy trì được sự ẩm mịn, mượt mà, căng mọng.

- Dưỡng chất được tích hợp với nồng độ cao, mask sẽ giúp hiệu quả dưỡng trắng da một cách nhanh hơn, lại vô cùng an toàn bởi các thành phần chiết xuất thiên nhiên. Bạn hoàn toàn có thể dưỡng trắng với Quality First Queen’s Premium Whitening Mask mà không lo sẽ làm tổn hại đến da như các sản phẩm tẩy trắng da, lại được duy trì độ ẩm và chống lão hóa.

Mặt nạ dưỡng da Quality First Queen’s Premium Mask Nhật Bản

Ưu điểm của mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask


- Mỗi mask đều chứa nhiều dưỡng chất quý giá nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, vừa cung cấp độ ẩm tối đa, vừa chứa thêm các thành phần chống lão hóa hoặc dưỡng trắng.

- Với 30ml/mỗi mask, Mặt nạ này sẽ dưỡng da tuyệt vời, với kết cấu Cotton tương đối dày, chứa nhiều dưỡng chất, nhanh chóng thẩm thấu vào da.

- Thiết kế mask ôm khít khuôn mặt, giúp cho dưỡng chất phủ đều trên da, dưỡng da hoàn hảo.

- Thành phần lành tính, và chiết xuất thiên nhiên, không chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu nhân tạo, silicon, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu,... đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng, không gây mụn.

- Sản phẩm dạng túi zip, tiện lợi, giúp bảo quản tốt hơn, lưu giữ được toàn bộ tinh chất dưỡng có trong mặt nạ.

Hướng dẫn sử dụng Queen’s Premium Mask


- Làm sạch da, sử dụng toner (nếu có)

- Gỡ mặt nạ ra và đắp lên khuôn mặt, ấn nhẹ và căn chỉnh để nó bao phủ và bám sát toàn bộ trên da.

- Sau 15-20phút, gỡ ra, phần dưỡng chất còn thừa, bạn có thể tận dụng cho vùng da cổ.

- Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.

- Sử dụng ít nhất 3lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Quỳnh Jandi_Canh

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

3 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ Quality First Queen’s Premium Mask của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn
  • N...Nhi Huỳnh

    Da mình thuộc da nhạy cảm có dùng được sản phẩm này không shop

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Dạ, mặt nạ này dùng tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, bạn Nhi Huỳnh có thể yên tâm sử dụng nhé !

    7 năm trước
  • Y...Yến Nhi

    Sao giá rẻ hơn so với thì trường vậy shop?

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Chào bạn Yến Nhi, cửa hàng mình là đại lý Cấp 1 nên giá mới rẻ hơn với thị trường bạn nhé, sản phẩm ở cửa hàng mình luôn có BILL mua hàng từ nước ngoài nên bạn yên tâm về hàng chính hãng 100% nhé !

    7 năm trước
  • T...Thảo Ngọc

    Sản phẩm này dùng tốt, mình đã dùng thử, các mẹ nào đang lăn tăn thì nên dùng thử 1 lần nhé, có khi các bạn lại ghiền giống mình. hihi

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Hi, Cám ơn bạn Thảo Ngọc đã review nhé !

    7 năm trước