0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g của Nga

Mã SP: ECS001962 | 0 đánh giá | Đã xem: 4558

Giá: 130.000₫

Giá thị trường: 156.000₫

Tiết kiệm: 26.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 130.000₫

Bánh quy nấm Socola mang một hương vị riêng biệt với thiết kế hình chiếc nấm độc đáo, thơm ngậy vị béo của socola cùng hòa quyện với bánh quy giòn rụm, thơm lừng, hấp dẫn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 300g
  • Xuất xứ:Nga

 Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g của Nga

Bánh quy nấm đang là một loại bánh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, đặc biệt là trẻ nhỏ. Những chiếc bánh ngộ nghĩnh, thơm nức, giòn tan và ngọt béo nhưng không ngấy, sẽ là một trải nghiệm mới về hương vị rất đặc trưng của Nga.
Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g của Nga

Thông tin về bánh quy nấm Socola trắng và đen 300g của Nga:

-Bánh quy nấm Socola mang một hương vị riêng biệt với thiết kế hình chiếc nấm độc đáo, thơm ngậy vị béo của socola cùng hòa quyện với bánh quy giòn rụm, thơm lừng, hấp dẫn. Mũ nấm được làm từ socola đen, socola trắng nguyên chất kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng làm thân nấm, tạo nên một hương vị lạ mà ngon.
Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g
-Nhìn những chiếc bánh hình nấm dễ thương và hương thơm hấp dẫn, chắc chắn người lớn hay trẻ em cũng đều thích. Bánh quy nấm của Nga chinh phục được những khách hàng khó tính mọi lứa tuổi, là món bánh ưa thích của rất nhiều người các nước châu Á.
-Bánh quy nấm socola ngon miệng, lại chứa các thành phần bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. 
Bánh quy nấm socola trắng và đen
-Bánh quy nấm Nga mang hương vị riêng, được sản xuất trên dây chuyền đảm bảo vệ sinh, không chứa các chất bảo quản, chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
-Bánh được sản xuất từ năm 2016, đến nay đã trở thành một loại bánh đặc trưng riêng có của Nga, nó là món quà biếu tặng không thể thiếu cho người thân bạn bè của những ai học tập và công tác ở xứ sở này.
Bánh quy nấm socola trắng và đen của Nga
-Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g tạo nên sự đa dạng, phong phú cho bàn tiếp khách trong những ngày tết hoặc dịp lễ quan trọng. Sản phẩm đóng gói đẹp thích hợp làm quà tặng trong dịp tết này.
 
_Quỳnh Jandi_
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh quy nấm socola trắng và đen 300g của Nga

Chọn đánh giá của bạn