0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản

Mã SP: ECS001988 | 0 đánh giá | Đã xem: 10556

Ngừng Kinh Doanh

Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản là một trong những loại rượu được đón đợi dịp tết mậu tuất năm nay. Rượu Suntory có hương vị đậm đà đặc trưng Nhật, vừa có nhãn rượu hình chú chó tượng trưng cho con giáp năm Mậu Tuất, là sản phẩm rấ

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml, nồng độ 43%
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Suntory

 Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản

Món quà giá rẻ ý nghĩa nhân dịp tết

Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 của Nhật Bản là một trong những loại rượu được đón đợi của năm 2018 này. Rượu Suntory hương vị đậm đà đặc trưng Nhật, vừa có nhãn rượu hình chú chó tượng trưng cho con giáp năm Mậu Tuất, là sản phẩm rượu nên có trong mỗi gia đình, hoặc làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp vô cùng quý giá.
Rượu con chó Suntory Old Whisky 700ml của Nhật Bản

Giới thiệu về rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 của Nhật Bản

Suntory là một tập đoàn rượu truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản, hương vị rượu mang nét đặc trưng là sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên xứ sở này. Rượu của Suntory không chỉ được người Nhật đặc biệt ưa chuộng mà còn chinh phục cả những người sành rượu trên khắp Thế giới. 

Rượu Whisky Suntory Old là dòng rượu thượng hạng có lịch sử lâu đời, từ năm 1950, đã ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí của những người yêu thích, đam mê hương vị rượu Nhật. Vị rượu Whisky Suntory Old hài hòa, pha lẫn nhiều hương hoa nhẹ nhàng và êm ấm, đúng chất cổ điển, sâu lắng của dòng whisky cao cấp.

Rượu con chó Suntory Old Whisky 700ml Nhật Bản
Thiết kế mẫu chai rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 của Nhật Bản lấy cảm hứng từ nghệ thuật sơn mài truyền thống của người Nhật Bản, nhãn rượu được nổi bật bởi 2 gam màu đỏ và trắng trên chất liệu giấy đặc trưng đậm chất Suntory Old.
Rượu Whisky Suntory Old có những thiết kế in hình con giáp ra đời vào thời điểm cuối năm nhằm mang lại sự may mắn, và ý nghĩa chào đón năm mới. Năm nay cũng vậy, nhãn rượu mang hình một chú chó biểu trưng cho năm Mậu Tuất, hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời độc đáo dành tặng cho những ai yêu mến Suntory Old Nhật.
Rượu con chó Suntory Old Whisky của Nhật Bản

Đặc trưng của rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 của Nhật Bản

  • Hộp Suntory con chó được in hình chủ đạo là một chú chó đang ôm quả cầu lớn mang tên tài lộc, may mắn. Chú chó màu trắng nổi bật lên kết hợp hài hòa với màu đỏ của hoa đào tết tươi tắn và màu xanh điểm xuyến của tre trúc. Tất cả được đặt trên nền nhãn màu vàng đặc trưng của Suntory Old, đậm chất nghệ thuật tinh tế. Hai gam màu vàng và đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và giàu có. Chú chó biểu trưng cho năm mới, mang nhiều ý nghĩa, đây đảm bảo sẽ là một món quà độc đáo cho gia đình cũng như bạn bè thân hữu. 

  • Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản mang dấu ấn sâu đậm nhất bởi chất rượu ngon, hương vị nồng nàn khó quên, ai đã từng nếm phải loại rượu này thì chắc chắn còn muốn thưởng thức nó thêm nhiều lần nữa. Rượu Whisky Suntory Old với hương bánh gừng, mùi gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn, vị của cam, hơi thanh những chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng như loại rượu Whisky thượng hạng. Hương vị tuyệt vời này còn lúc nào thích hợp hơn là vào những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. 

  • Rượu với nồng độ 43%, đủ để cảm nhận hương vị ấm nồng trong những ngày se se lạnh của những ngày Tết ở Việt Nam.
  • Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hương vị rượu hảo hạng, rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản xứng đáng nằm trên bàn thờ trong ngày Tết của mỗi gia đình, hoặc dành tặng những người đặc biệt thân thiết, như một lời chúc vô cùng ý nghĩa cho năm mới 2018.

Rượu con chó Suntory Old Whisky của Nhật Bản 700ml

Vì sao rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 được khách hàng ưa chuộng?

Rượu Nhật nói chung và rượu Suntory Old nói riêng từ lâu đã ghi dấu ấn đẹp đẽ trong tâm trí của người dân Việt Nam bởi khẩu vị rượu có nét tương đồng sâu sắc. Chính vì vậy, không có lý do gì mà không lựa chọn một loại rượu ngon, hảo hạng đãi khách trong những ngày đầu năm mới. Đặc biệt với thiết kế hình chú chó dành riêng cho năm 2018, rượu Suntory chó như mang lại niềm vui, sự may mắn, toàn vẹn cho năm mới. 

Suntory đã cho ra đời những dòng rượu dành riêng chào đón năm mới Mậu Tuất, phải kể đến đó là rượu con chó Whisky Suntory Royal 600ml, tuy nhiên ở mức giá khá cao, vậy thì rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng vừa phải với túi tiền, mà vẫn đảm bảo được hương vị đặc trưng và độc đáo của Suntory.

>>>Mời bạn Xem thêm: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu con chó Suntory Old Whisky 2018 700ml của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn