0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản

Mã SP: ECS002134 | 0 đánh giá | Đã xem: 5282

Giá: 1.900.000₫

Giá thị trường: 2.280.000₫

Tiết kiệm: 380.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.900.000₫

Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml là một trong những loại rượu có hình con chó độc đáo dành riêng cho năm Mậu Tuất 2018. Chú chó màu trắng hiền lành, thanh thoát được chăm chút kỹ từng đường nét hoàn hảo mang nhiều ý nghĩa, và bên trong là h

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 720ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Satsumamusou,. Ltd

Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản Quà Tết độc đáo, ý nghĩa

Rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml là một trong những loại rượu có hình con chó độc đáo dành riêng cho năm Mậu Tuất. Chú chó màu trắng hiền lành, thanh thoát được chăm chút kỹ từng đường nét hoàn hảo mang nhiều ý nghĩa, và bên trong là hương vị Sake tinh tế của Nhật. Sản phẩm thích hợp sử dụng hoặc làm quà biếu tặng trong dịp Tết này.

Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản (1)

Giới thiệu về chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản 

Để chào đón Tết 2018, các hãng rượu lớn nói chung và rượu Nhật nói riêng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm rượu hình con chó rất độc đáo, sang trọng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của công chúng. Từ Whisky cho đến Sake, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn một chai rượu phù hợp với sở thích và điều kiện của mình.
Hiện nay, ngoài rượu Whisky hình chú chó của Suntory được ưa chuộng nhất, thì những người yêu thích Sake cũng có những dòng rượu hình con chó độc đáo như Sake Yatsushika với con chó trong chai rượu, hay Sake hình con chó trắng Hachiko này. 
Chai rượu chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản được người Nhật cũng như các nước trong khu vực ưa chuộng, làm quà Tết.
Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản (2)

Nét đặc sắc của chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml

Hương vị:

Sake Nhật Bản có hương vị tinh tế, nồng ấm nhưng vô cùng dễ uống. Nồng độ Sake Nhật vẫn thường dưới 25 độ.
Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko mang những hương vị tinh túy của Sake truyền thống Nhật Bản, được nấu từ gạo Sake, nấm Koji cùng nguồn nước tinh khiết được chắt lọc cẩn thận. 
Sake Hachiko của Satsumamusou,. Ltd được sáng tạo dưới bàn tay của bậc thầy pha chế rượu, không bị ảnh hưởng bởi một nền văn hóa nào khác. Ngay khi thưởng thức, bạn sẽ nhận thấy được vị rượu đậm chất Nhật Bản. Trải qua nhiều công đoạn công phu, Sake hình con chó trắng hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của công chúng.

Thiết kế:

Rượu Sake Hachiko thiết kế hình một con chó to, ú nu đứng uy nghiêm, hùng dũng như đang làm nhiệm vụ canh giữ nhà cho chủ nhân, cùng với chú cún con đang ôm túi cầu “Phúc” mang ý nghĩa sâu sắc. Đây có lẽ cũng chính là lời chúc của nhà sản xuất rượu gửi gắm đến mọi người, chúc cho mọi người, mọi nhà năm mới an lành, hạnh phúc, thịnh vượng.
Chai rượu được làm bằng sứ, từng được nét tỉ mỉ, chuyên nghiệp từ những nghệ nhân thủ công tài ba, toàn bộ chai được phủ màu trắng sang trọng, lịch sự. 
Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản (3)
Thiết kế hộp đựng chắc chắn, màu vàng in chữ đen nổi bật; đơn giản nhưng đẹp.
Với chất lượng Sake hảo hạng và thiết kế độc đáo, chai Rượu Hachiko hình cho chó trắng xứng đáng để phục vụ gia đình bạn trong những ngày Tết, hoặc là quà tặng cho sếp, bạn bè, đồng nghiệp, người thân,...

Công dụng của chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản 

Rượu Sake không chỉ để thưởng thức, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Rượu chứa một số thành phần dưỡng chất và axit amin có lợi, với tác dụng:

  • Kích thích ăn ngon và giúp dạ dày làm việc tốt.

  • Sake giúp lưu thông máu, không bị nóng trong người.
  • Rượu Sake Nhật hỗ trợ chị em trong làm đẹp da, bởi nó có thể đẩy lùi các sắc tố đen và làm chậm quá trình lão hóa, cho phụ nữ làn da căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống.
Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản (4)

Thưởng thức rượu Sake hình con chó trắng Hachiko Nhật

Rượu con chó Hachiko chứa đựng hương vị tinh tế, đặc biệt, và cách thưởng thức của nó cũng không giống với một số loại rượu thông thường. Bạn có thể thưởng thức sake ở các mức nhiệt khác nhau:

  • Hâm nóng đến 40-50 độ, hương vị rượu dịu ngọt, nồng ấm là ấm lòng người trong những ngày mùa đông lạnh lẽo.

  • Nhiệt độ phòng: Từ 15-20 độ là mức nhiệt lý tưởng độ bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của loại rượu truyền thống Nhật Bản.
  • Làm lạnh Sake ở nhiệt độ 7-10 độ bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức trong những ngày ấm áp, mùa xuân hè cũng rất tuyệt vời.

Nên mua rượu Sake hình con chó trắng Hachiko tại Hàng Ngoại Nhập

Rượu Sake hình con chó trắng Hachiko là rượu nội địa Nhật Bản, được siêu thị Hàng Ngoại Nhập xách tay từ đất nước này, còn ở trên thị trường ở thời điểm hiện tại hầu như chưa có. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu chú chó tuyệt vời này thì bạn hãy nhanh tay đặt hàng. Dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng, giá cả tại đại lý cấp 1 giúp bạn tiết kiệm hơn so với các điểm bán lẻ.

Chúc bạn có một cái Tết 2018 thật trọn vẹn bên gia đình!

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Chai rượu Sake hình con chó trắng Hachiko 720ml Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn