0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml

Mã SP: ECS002053 | 0 đánh giá | Đã xem: 3886

Giá: 2.500.000₫

Giá thị trường: 3.000.000₫

Tiết kiệm: 500.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.500.000₫

Set 2 chai rượu Sake này, gồm 1 chai hình con chó vàng và 1 chai hình con chó trắng, trong suốt tinh tế, sang trọng, thích hợp làm quà cuối năm cho cấp trên, đồng nghiệp...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Sét 2 chai x 500ml, nồng độ 25%
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Yagara Shuzo

 Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml của Nhật Bản 

Set 2 chai rượu chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml Nhật Bản là món quà Tết 2018 độc đáo và ý nghĩa. Rượu Sake hảo hạng thơm ngon truyền thống của Nhật được thiết kế chai hình con chó vàng, chó bạc ở bên trong như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo có một không hai. Rước hai chú chó đặc biệt này cũng chính là mang tài lộc, may mắn cho năm mới Mậu Tuất.

Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml

>>> XEM THÊM

Rượu con chó Suntory Old Whisky 700ml của Nhật Bản

Rượu phong thủy con chó vàng, chó bạc Bourbon Whisky 15 năm Pháp

Rượu có hình con chó vàng Sake Yatsushika 500ml xách tay Nhật Bản

- Rượu con chó Whisky Suntory Royal 600ml của Nhật Bản

Điểm nổi bật của rượu Sake Yatsushika 500ml Nhật Bản:

- Rượu Sake truyền thống Nhật Bản dần được ưa chuộng trên Thế giới không chỉ bởi hương rượu vị tinh tế, độc đáo, mà còn ở thiết kế mang ý nghĩa sâu sắc. Với năm 2018 này, Hãng rượu Yagara Shuzo đã cho ra mắt sản phẩm rượu hình con chó mang tên Sake Yatsushika. 
- Chai rượu được thiết kế tinh xảo, hết sức tỉ mỉ và công phu, từng đường nét thân chai mềm mại, điêu luyện, bên trong bình là một chú chó uy nghiêm, dũng mãnh, như đang làm nhiệm vụ bảo vệ cho gia đình chủ nhân. Nét mặt chú chó cũng hiện lên rất hiền lành, vị trí nằm trọn bên trong chai rượu, nhà sản xuất như mang một ý đồ khác nữa, đó là hãy yêu thương và bảo vệ loài động vật tốt lành này, chúng hoàn toàn xứng đáng để nhận được sự che chở, nâng niu từ chúng ta, không nên dùng những hành động bạo lực man rợ làm tổn hại đến chúng.
Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml Nhật Bản
- Set 2 chai rượu Sake này, gồm 1 chai hình con chó vàng và 1 chai hình con chó trắng, trong suốt tinh tế. Sản phẩm là sự gia công của những nghệ nhân bậc thầy trong thời gian dài miệt mài chăm chút. Chính nó cũng làm nên giá trị hoàn hảo cho chai rượu.
- Hương vị Sake trong rượu hình con chó vàng, chó bạc này đậm chất truyền thống Nhật Bản, tuy nhiên đã được sáng tạo thêm hương vị của lúa mì, loại gạo truyền thống Sake nguyên chất vẫn là hương vị chủ đạo. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của một loại rượu hảo hạng, kết cấu độc đáo mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, chinh phục được người sành rượu.
- Set 2 chai rượu hình con chó vàng, chó bạc Sake Nhật Bản được đóng hộp đẹp, sang trọng, thích hợp làm quà cuối năm cho cấp trên, đồng nghiệp.
Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika của Nhật Bản
Ý nghĩa của rượu con chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml Nhật Bản:
- Người xưa có câu: “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”, rước chai rượu hình chú chó vàng, bạc, chắc chắn sẽ mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng, đó cũng là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến mọi người trước thềm năm mới. Năm Mậu Tuất 2018 cũng là năm của những người cầm tinh con chó, chính vì vậy, đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa cho những người này.
- Bạn hoàn toàn có thể mang niềm vui, may mắn cho những người thân yêu, bạn bè, bằng hữu. Sở hữu một chai rượu đầy ý nghĩa như thế này chắc chắn ai cũng cảm thấy hài lòng.
Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml của Nhật
Vì sao nên chọn set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika?
Hương vị Sake Nhật đã được người dân Việt Nam đón nhận từ lâu. Với những người sành rượu thì có lẽ sở hữu một chai rượu Sake truyền thống của Nhật Bản dịp Tết đến xuân về là điều tất yếu. Set 2 chai rượu con chó vàng, chó bạc với hương vị rượu thượng hạng, tinh tế, cùng với thiết kế đầy ý nghĩa không có lý do gì để bạn từ chối nó.
Hình thù bên ngoài của chai rượu ngoại nhập cũng có nhiều nét tương đồng với rượu Việt Nam, đây chính là lý do nó rất được ưa chuộng hiện nay.
Thưởng thức rượu Sake Yatsushika như thế nào?
  • Rượu Sake có một đặc trưng là có thể uống lạnh hoặc nóng tùy ý, những với thời tiết se lạnh những ngày Tết ở nước ta, tốt nhất nên được hâm nóng khoảng 40-50 độ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị trọn vẹn của loại rượu hảo hạng truyền thống Nhật Bản một cách đúng chất nhất. 
  • Rượu Sake Nhật nếu thưởng thức vào những ngày nắng ấm, có thể dùng uống ngay hoặc cũng có thể thêm 1 viên đá nhỏ cũng rất thú vị. 
  • Việc thưởng thức rượu tùy thuộc vào khẩu vị, phong cách và thời tiết, tuy nhiên dù với cách nào đi nữa, chất lượng rượu độc nhất vô nhị của Nhật này cũng hứa hẹn không làm bạn thất vọng.
  • Chú ý: Bảo quản chai rượu ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, cẩn thận nhẹ nhàng khi vận chuyển.

Mời bạn Xem thêm: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Set 2 chai rượu hình chó vàng, chó bạc Sake Yatsushika 500ml

Chọn đánh giá của bạn