0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g

Mã SP: ECS002004 | 0 đánh giá | Đã xem: 14584

Giá: 170.000₫

Giá thị trường: 204.000₫

Tiết kiệm: 34.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 170.000₫

Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g là sản phẩm của hỗn hợp xúc xích cá và phô mai tươi, tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon, béo, và bổ dưỡng, rất tiện lợi làm món ăn vặt trong những giờ ra chơi trên lớp, hay cho những người thường xuyên bận rộn để bổ

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 8 cây - 272g
  • Xuất xứ:Nhật Bản

 Xúc xích Phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g

Xúc xích từ lâu đã là món ăn vặt khá được ưa chuộng đối với những người thường xuyên bận rộn và đặc biệt là trẻ em. Những chiếc xúc xích nhỏ gọn, mặn mặn ngon ngon và chứa nhiều năng lượng cũng như dưỡng chất bổ sung cho cơ thể một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Xúc xích làm chủ yếu từ thịt heo, hoặc thịt bò là loại chúng ta thường hay ăn, còn người Nhật loại xúc xích được ưa chuộng và phổ biến nhất đó là xúc xích phô mai cá. Nghe có vẻ khá lạ lẫm, tuy nhiên đây đã là món ăn vặt quen thuộc của người dân xứ sở anh đào. Vậy loại xúc xích phô mai cá có gì đặc biệt?
Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g

Thông tin về xúc xích phô mai cá Nhật Bản 272g

Giới thiệu sản phẩm

- Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g là sản phẩm của hỗn hợp xúc xích cá và phô mai tươi, tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon, béo, và bổ dưỡng.
- Xúc xích cá: Khác với các loại xúc xích khác làm từ thịt động vật chủ yếu là lợn, bò,... thì xúc xích cá Nhật Bản được làm từ những chú cá tươi ngon nhất ở vùng biển sạch Hokkaido, qua quy trình chế biến hiện đại, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm và vẫn giữ được nhiều dưỡng chất ở trong cá. Cá được chế biến và thêm gia vị mằn mặn, thơm thơm, bạn khó lòng kiềm chế được. 
Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây
- Phô mai: Phô mai là sản phẩm được chế biến từ sữa, sữa tách kem, vị thơm béo và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cá với phô mai cùng các loại gia vị mang đến vị ngon lạ, độc đáo, ăn dễ nghiền. Đây cũng là thực phẩm ăn nhẹ vô cùng bổ dưỡng, rất được ưa chuộng tại Nhật.
Xúc xích phô mai cá Nhật Bản có 2 loại: Màu vàng và đỏ. Với những người thích ăn cay thì hãy chọn loại màu đỏ, vì nó được thêm gia vị ớt, còn với trẻ em, nên dùng loại truyền thống màu vàng.
Xúc xích phô mai cá Nhật Bản gói 8 cây 272g

Lợi ích từ xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g:

  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản thơm ngon, vị mặn mặn dễ ăn, rất tiện lợi làm món ăn vặt trong những giờ ra chơi trên lớp, hay cho những người thường xuyên bận rộn để bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể. 
  • Với những người yêu thích xúc xích mà chưa từng được thưởng thức loại xúc xích Nhật này thì đây sẽ là một trải nghiệm mới khó quên, hương vị lạ miệng, ngon nức sẽ chỉ khiến bạn thêm nghiền nó mà thôi.
  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản là loại thực phẩm trẻ con rất ưa thích, tiện sử dụng góp phần làm phong phú thêm các món ăn dinh dưỡng cho bé hàng ngày.
  • Thành phần từ cá và phô mai chứa hàm lượng protein, vitamin và một số khoáng chất bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Trong cá có hàm lượng omega 3, tiền thân của DHA giúp bé phát triển trí não toàn diện. Sản phẩm xúc xích nhân phomai này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho những bé ít ăn cá. Ngoài ra, xúc xích bổ sung năng lượng cho hoạt động của cơ thể, và chứa hàm lượng chất béo tương đối thấp, bạn có thể ăn mỗi ngày mà không sợ bị tăng cân.
  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản dùng trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, thì thật tuyệt vời, nhỏ gọn, tiện lợi mà đảm bảo chất dinh dưỡng. Bạn cũng có thể mang theo trong những buổi đi học, đi làm ở công ty,... vô cùng dễ dàng.
  • Thiết kế đóng gói gọn nhẹ, màu sắc bao bì bắt mắt, bạn có thể dùng làm quà tặng cho trẻ con, đảm bảo sẽ rất được ưa thích.

Hướng dẫn sử dụng

- Ăn ngay cũng rất ngon, hoặc có thể chiên qua với dầu nóng, nướng trong lò tùy theo sở thích.
- Với xúc xích phô mai cá Nhật Bản, bạn có thể kẹp vào bánh mì, ăn với cơm nóng, hay thêm vào mì gói,... đều rất ngon.
- Tuy nhiên không nên cho trẻ em ăn quá nhiều trước mỗi bữa ăn, vì có thể khiến bé bớt khẩu phần ăn mỗi ngày. Nên cho bé ăn 1-2 cây mỗi ngày là thích hợp.
- Bảo quản xúc xích nơi khô ráo, nhiệt độ thấp, nên bảo quản lạnh sau khi đã mở. 
Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xúc xích phô mai cá Nhật Bản 8 cây 272g

Chọn đánh giá của bạn