0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

Mã SP: ECS002038 | 0 đánh giá | Đã xem: 6022

Ngừng Kinh Doanh

Rượu con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp vô cùng đẹp, tư thế uy nghiêm, dũng mãnh, oai phong, đứng trên một đống vàng tượng trưng cho phú quý, phát tài, thăng quan tiến chức...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 1.000ml, nồng độ 40%
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Royal Rich

Rượu phong thủy được ưa chuộng hàng đầu của nhiều gia đình trên khắp Thế giới dịp Tết đến, không đơn thuần như các loại rượu thông thường, rượu phong thủy mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chai rượu hình con ngựa Bourbon Whisky chưa bao giờ hết sốt, mặc dù là năm mới không phải năm con ngựa, nhưng với ý nghĩa đặc biệt, những người cầm tinh loài động vật này luôn tìm kiếm cho mình biểu tượng của một chú ngựa phong thủy, mang may mắn và tài lộc cho mình và gia đình.

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

 

Giới thiệu rượu con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

Con ngựa có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Hình ảnh con ngựa từ lâu đã hiện diện trong văn hóa phương Đông, ngựa gắn liền với những chiến trận, cùng đồng hành với các vị tướng, danh nhân. Hình ảnh con ngựa gắn với nhiều câu chuyện thần thoại, mang tính biểu tượng trong tôn giáo, cũng là chủ đề được nhắc đến ở hội họa, điêu khắc,... Ngựa là biểu trưng cho sự trung thành, tận tụy, đồng thời mang ý nghĩa rước tài lộc thành công, người ta mới có câu “mã đáo thành công” (có nghĩa là có ngựa về ắt là thành công).

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm Pháp

 

Ở người Mông nước ta, loài ngựa còn là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, sức mạnh, nghị lực và sáng tạo, là loài sinh vật duy nhất đưa con người về cõi vĩnh hằng, rất được tôn sùng.

Từ những ý nghĩa sâu sắc từ loài ngựa, người ta thường dùng nó như một vật trang trí trong gia đình mang ý nghĩa phong thủy, đặc biệt đối với những nhà kinh doanh, họ còn dùng cho chính nơi làm việc của mình như một lời cầu chúc mọi việc thuận lợi và thành công.

Rượu con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky của Pháp đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới, với ý nghĩa phong thủy mang đến sự thuận lợi, may mắn, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống.

Chất lượng rượu hảo hạng cùng thiết kế độc đáo lập tức ghi điểm với những ai vừa nhìn thấy, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là những người cầm tinh con ngựa.

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky của Pháp 15 năm

 

Chai rượu hình con ngựa Bourbon Whisky là sản phẩm của hãng rượu nổi tiếng hàng đầu của Pháp-Royal Rich, được chăm chút từ thiết kế bên ngoài và chất lượng rượu bên trong, sẽ không làm bạn thất vọng.

Nét độc đáo của Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

- Thiết kế chai rượu Bourbon Whisky là một chú ngựa vô cùng đẹp, tư thế uy nghiêm, dũng mãnh, oai phong, đứng trên một đống vàng tượng trưng cho phú quý, phát tài, thăng quan tiến chức. Thân hình chú ngựa được dát màu bạc sang trọng, một số bộ phận đầu, vòng cổ, đuôi, móng được dát vàng nổi bật. Tổng thể toát lên một vẻ đẹp kỳ lạ, gây ấn tượng đặc biệt ngay từ khi vừa nhìn thấy.

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm

 

- Chai rượu hình con ngựa Bourbon Whisky là kết quả hình thành từ sự sáng tạo và tỉ mỉ công phu của thợ thủ công Pháp, từng đường nét vô cùng tinh tế, được cắt gọt tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy, sau khi thưởng thức hết hương vị tuyệt vời hảo hạng của Bourbon Whisky, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để trang trí cho ngôi nhà của mình.

- Hương vị của rượu phong thủy con ngựa mang nét đặc sắc, hơi hướng của Phương Tây, nhưng không hề khó uống, nó đậm đà hương thơm gỗ sồi, vị tinh tế từ các loại nguyên liệu được chọn lọc kỹ, ngô, lúa mạch, mạch nha, quyến rũ, gọi mời. Rượu được chưng cất 15 năm, mang hương vị độc đáo, khó quên.

- Một chú ngựa đẹp, mang nhiều ý nghĩa và chất lượng rượu thượng hạng, xứng đáng để có trong gian nhà của bạn, cùng tăng thêm động lực, sức mạnh và may mắn, thành công trong sự nghiệp. Chú ngựa phong thủy này cũng sẽ thật tuyệt vời khi đem làm biếu tặng cho bạn bè thân hữu, với lời chúc năm mới thành đạt, thăng tiến.

- Con ngựa vàng tinh tế, độc đáo sẽ giúp cho gian nhà của bạn nổi bật hơn, tăng thêm sự sang trọng, ấn tượng.

Chai rượu hình con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp đã và đang được săn lùng bởi các nhà sành rượu, đam mê sưu tầm đồ cổ phong thủy 12 con giáp trên toàn Thế giới.

Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

>>>Mời bạn Xem thêm: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

Thưởng thức rượu Bourbon Whisky như thế nào?

- Thưởng thức rượu hình con ngựa Bourbon Whisky cũng tương tự như với loại Whisky của Nhật, bạn có thể thưởng thức kiểu truyền thống cùng nhâm nhi ly rượu với một ít bánh quy, socola,... và cảm nhận được hương vị rượu ngoại nhập hảo hạng một cách trọn vẹn.

- Thưởng thức rượu với 1 viên đá to, hương vị từ nhạt đến đậm sẽ tạo nên những cảm nhận riêng biệt, khó quên.

- Bạn cũng có thể thêm 1 ít nước và một vài viên đá nhỏ, Chai rượu hình con ngựa Bourbon Whisky mang lại hương vị vô cùng mới mẻ, lạ miệng.

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh ) 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu phong thủy con ngựa Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

Chọn đánh giá của bạn