0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Mã SP: ECS002046 | 0 đánh giá | Đã xem: 9554

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g loại bỏ cholesterol xấu trong máu, tăng cường sức khỏe và bảo vệ tim mạch,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Tunisia
  • Hãng SX: Golden Pearl

Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia là sản phẩm chà là sấy khô cao cấp, mang giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt là hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và tốt cho phụ nữ mang thai. Chà là nhập khẩu từ Tunisia đảm bảo chất lượng, không chứa chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Giới thiệu sản phẩm chà là khô Deglet Nour

Chà là khô là gì?

Chà là có lẽ là loại quả tương đối lạ đối với một số người, tuy nhiên với những người Bắc Phi, địa trung hải, người ta sử dụng chà là khô như một món ăn vặt hàng ngày, vì nó chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe.
Khác với một số loại quả khác, chà là khô lại chứa nguồn dinh dưỡng nhiều hơn so với quả chà là tươi. Đây cũng chính là lý do, mà nhắc đến chà là người ta nghĩa ngay là loại quả khô. 
Nghiên cứu của các nhà khoa học cho rằng, chà là cần thiết cho mỗi ngày để duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Loại quả bổ dưỡng này tốt cho mọi lứa tuổi, cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ mang thai.
Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Chà là khô Deglet Nour là gì?

Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia được làm từ 100% chà là nguyên cành chín đều, tươi ngon, đạt chất lượng cao, làm sạch và khô ngay trên cành, giữ được toàn vẹn dưỡng chất quý giá có trong chà là. Chà là Tunisia vốn được đánh giá rất cao, là một trong những nước có nền nông nghiệp đáng ngưỡng mộ trên Thế giới về cách chọn giống, kỹ thuật chăm bón, thu hoạch và bảo quản, chính vì vậy chà là ở đây vô cùng chất lượng và đảm bảo an toàn. Chà là của đất nước này vị thanh ngọt, khá dẻo và thơm, còn độ ẩm nhất định, ăn không hề ngấy trong khi hàm lượng dinh dưỡng cao. Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Giá trị dinh dưỡng của chà là khô nguyên cành Tunisia

  • Chà là khô chứa hàm lượng dưỡng chất cao, là nguồn cung cấp vitamin A, B, K, khoáng chất sắt, kali, magie, phốt pho,..., vi lượng và chất béo cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch, chống oxy hóa, ngừa ung thư.
  • Giúp loại bỏ cholesterol xấu trong máu, tăng cường sức khỏe và bảo vệ tim mạch, một số khoáng chất như kali, magie giúp ngừa bệnh cao huyết áp, hỗ trợ tim.
  • Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia tốt cho phụ nữ mang thai, giúp mẹ và bé khỏe mạnh, mẹ dễ sinh nở và kích thích tăng lượng sữa cho mẹ mới sinh. Đó chính là lý do, mẹ bầu cần bổ sung loại quả này trong và sau thời kỳ mang thai.
  • Hàm lượng sắt có trong chà là khô tunisia giúp ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.
  • Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia bồi bổ sức khỏe, chống suy nhược, đồng thời giúp cho tinh thần thoải mái, tỉnh táo, chống stress.
  • Với khoáng chất dồi dào, chà là giúp tăng cường sức khỏe xương và răng.
  • Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia hỗ trợ dạ dày làm việc tốt, đào thải các độc tố, làm sạch ruột, giảm táo bón, giảm chứng ợ nóng, ợ chua.
  • Ăn chà là còn giúp đẹp da, tóc, hàm lượng vitamin nhóm B giúp giải quyết các vấn đề về tóc khô xơ chẻ ngọn, trong khi đó, các vitamin A, B5 làm đẹp da, chống lão hóa da.
  • Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Golden Pearl của Tunisia bổ sung chà là hàng ngày kết hợp với các thực phẩm chứa nhiều vitamin C, để dưỡng chất được hấp thu tối đa, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Đối tượng nên sử dụng chà là khô Deglet Nour

- Phụ nữ mang thai

- Người ăn kiêng, ăn chay

- Chà là Deglet Nour phù hợp với người thiếu dinh dưỡng, gầy yếu
- Những người lao động mệt nhọc
- Người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh tim mạch, huyết áp
- Những người muốn tăng cường sức khỏe, ngừa ung thư cũng rất phù hơp sử dụng chà là Golden Pearl.
Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chà là khô Deglet Nour

- Dùng ăn ngay.

- Làm nguyên liệu trong các món bánh, hay salat

- Nấu chè chà là
- Ăn cùng với sữa chua, kem
- Bảo quản nơi khô ráo, tốt nhất nên cho và hộp kín nếu muốn sử dụng lâu dài.
Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh ) 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Chà là khô nguyên cành Golden Pearl Deglet Nour 500g của Tunisia

Chọn đánh giá của bạn