0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2022

Phạm Ngọc Hoàng 6 năm trước 10464 lượt xem
    Các loại hạt sấy khô là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì ngon, tiện lợi mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể. Chúng còn biết đến là loại thực phẩm lý tưởng dành cho người ăn kiêng, với hàm lượng chất xơ cao, ít chất béo, giúp tạo cảm giác no, giảm cơn thèm ăn, nhưng vẫn đủ dinh dưỡng để cơ thể không bị mệt mỏi. Người Việt chúng ta thường có thói quen sử dụng các loại hạt sấy khô cho dịp Tết, hoặc dùng làm quà biếu tặng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn về các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018 để bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho gia đình.
     
    Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018

    Hạt sấy khô là gì?

    Hạt sấy khô thường là: Hạn nhân, óc chó, hạt dẻ cười, mắc ca, hạt bí ngô, hạt điều, đậu phộng,... được sấy khô trên quy trình hiện đại, có thể thêm một số gia vị để tăng tính hấp dẫn ngon miệng.
     
    Sử dụng hạt sấy khô được xem là xu hướng thực phẩm mới của Thế giới, chính vì vậy, các sản phẩm về hạt sấy khô đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm. Hiện nay trên thị trường nước ta nhập khẩu hạt sấy khô chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, đa số từ Mỹ, Úc, Nhật với rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng chủ yếu ở hai dạng chính, đó là hạt sấy khô đơn, và hạt sấy khô tổng hợp. 

    Công dụng của hạt sấy khô đối với sức khỏe

    - Bổ sung dinh dưỡng, cung cấp năng lượng: Đa số các loại hạt đều chứa nhiều khoáng chất: sắt, kali, magie, phốt pho,.. và một số loại vitamin A, B, E, K, protein, chất xơ cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai, và người ăn chay, ăn kiêng.
     
    - Hỗ trợ miễn dịch: Các loại vitamin A, E, C giúp tăng cường miễn dịch, chống lại các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa và ung thư.
     
    - Tốt cho tim mạch, huyết áp: Nhiều loại hạt giàu Omega-3, tiền chất của DHA và EPA, giúp bảo vệ tim mạch khỏe mạnh, ngừa các bệnh về tim, đồng thời ổn định huyết áp. DHA tốt cho trí não và mắt, rất tốt cho người già.
     
    - Hỗ trợ tiêu hóa: Hàm lượng chất xơ có trong các loại hạt sấy khô sẽ giúp tiêu hóa tốt hơn, ngừa táo bón.
     
    - Tăng cường sức khỏe xương khớp, sinh lý, giúp làm đẹp da, tóc,... và còn nhiều công dụng khác, tùy vào hàm lượng dưỡng chất của từng loại hạt mà bạn sử dụng.
     
    Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018

    Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hạt sấy khô, thật khó để chọn loại hạt tốt nhất và hợp khẩu vị của gia đình, chính vì vậy, các loại hạt tổng hợp là sản phẩm bạn nên quan tâm đầu tiên.

    Vì sao nên chọn loại hạt sấy khô tổng hợp?

    - Cung cấp dinh dưỡng toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật tốt hơn.
     
    - Nhiều loại hương vị phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.
     
    - Thơm ngon, dễ sử dụng và bảo quản.
     
    - Hạt tổng hợp nhiều hình thù bắt mắt, bày trí đẹp hơn, đồng thời hấp dẫn hơn so với hạt đơn.

    Nên chọn sản phẩm hạt sấy khô tổng hợp nào?

    Hạt sấy khô tổng hợp Nature's Garden Omega-3 Deluxe Mix 737g của Mỹ

    Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018

    Nature's Garden Omega-3 Deluxe Mix 737g là sự tổng hợp của các loại hạt và trái cây sấy khô thơm ngon, được nhiều người ưa thích: Nam việt quất, quả óc chó, hạnh nhân, hạt bí ngô, nho khô, hạt hướng dương. 

    Sản phẩm của Mỹ, được tuyển chọn kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu và suốt quy trình chế biến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa chất bảo quản độc hại. Hạt và quả sấy khô còn được tăng thêm hương vị bởi một số gia vị hảo hạng, rất hấp dẫn, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. 

    Các loại quả, hạt sấy khô Nature's Garden này chứa hàm lượng dưỡng chất cao và đặc biệt là đều rất giàu Omega-3. Sử dụng Nature's Garden Omega-3 Deluxe Mix 737g giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch cho cả gia đình, đồng thời hỗ trợ phát triển trí tuệ cho trẻ em và giảm chứng suy giảm trí nhớ ở người già.
     
    Sản phẩm hạt sấy khô Nature's Garden Omega-3 Deluxe Mix 737g của Mỹ chất lượng cao, vừa bổ dưỡng, vừa ngon thích hợp để sử dụng trong dịp Tết 2018 này.
     
    >> CLICK để xem chi tiết sản phẩm : Nature's Garden Omega-3 

    Hạt Và Trái Cây Sấy Khô Kirland Trek Mix Của Mỹ

    Các loại hạt sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng dịp tết 2018

    Sản phẩm của hãng thực phẩm, dược phẩm nổi tiếng của Mỹ- Kirkland được ưa chuộng trên toàn Thế giới. Hạt và trái cây sấy khô Kirkland tổng hợp từ hạnh nhân, nam việt quất, hạt điều, hạt bí ngô, chia quế, chips chocolate.

    Hạt Và Trái Cây Sấy Khô Kirland Trek Mix an toàn cho sức khỏe, được kiểm định nghiêm ngặt, không chứa chất hóa học độc hại. Hạt và trái cây khô tổng hợp nhiều vị ngon, nhiều người ưa thích, sản phẩm với khối lượng lớn sử dụng trong dịp Tết sẽ rất phù hợp.

    >> CLICK để xem chi tiết sản phẩm : Trái Cây Sấy Khô Kirland

    Một số hạt sấy khô khác

    - Hạt óc chó sấy khô Kirkland 1,36kg của Mỹ
     
    - Hạnh nhân sấy khô Kirkland Almonds 1.36kg của Mỹ
     
    - Hạt dẻ sấy khô Kirkland Everybody Nuts 1.36g của Mỹ

    Nên mua các loại hạt sấy khô ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường, đa số thực phẩm hạt sấy khô thường là hàng nhập khẩu, chính vì vậy, địa chỉ uy tín đáng để lựa chọn nhất là đại lý cấp 1- Hàng Ngoại Nhập ( Hangngoainhap.com.vn). Đây là địa chỉ được hàng triệu người Việt ưa chuộng hàng ngoại tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Shop nhập khẩu chính hãng các loại thực phẩm từ thị trường lớn, uy tín, với mức giá ưu đãi nhất tới khách hàng. Dịp Tết Nguyên Đán, Hàng Ngoại Nhập nhập khẩu nhiều loại thực phẩm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, trong đó có các loại hạt sấy khô, trái cây sấy khô ngon, bổ dưỡng và chất lượng cao, bạn có thể thoải mái lựa chọn.  
    Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )

    Tin khác:

    - Hạt nêm youki cho bé có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

    bossHNN

    Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

    Khoa: Dược

    Kiểm duyệt nội dung

    0 Bình luận bài viết

    Chọn đánh giá của bạn