0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Mã SP: ECS002098 | 0 đánh giá | Đã xem: 2683

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy 128g được làm từ nguyên liệu chọn lọc, hạnh nhân và cacao hảo hạng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp thiếc 128g
  • Xuất xứ:Anh
  • Hãng SX:MarLour

 Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Socola và hạnh nhân là hai hương vị ngon và được nhiều người ưa thích. Sự hòa quyện giữa chúng trong Kẹo socola bọc hạnh nhân Marlour chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị đầy bất ngờ cho những ai ưa thích 2 loại hương vị này.
Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Giới thiệu sản phẩm:

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy là một trong những loại kẹo socola được trẻ em Anh Quốc cũng như Châu Âu ưa thích. Kẹo ngon, hương vị độc đáo và tiện lợi khi sử dụng.

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Từng chiếc kẹo MarLour là hương vị hạnh nhân mềm, béo, bùi được phủ bên ngoài bởi lớp socola đen thơm nức, hạnh nhân đây là sự hòa quyện tinh tế tuyệt vời. Hạt hạnh nhân trong kẹo vẫn giữ được hương vị đặc trưng, vô cùng thơm ngon, socola phủ lớp mỏng tạo ngọt vừa đủ để người ăn không bị ngấy. Với những ai là tín đồ của socola thì có lẽ MarLour là loại kẹo nên được thử ít nhất một lần.

Kẹo socola bọc hạnh nhân của Anh Quốc được gói giấy riêng nhằm giữ được hương vị nguyên vẹn của kẹo, giúp bảo quản tốt hơn, đồng thời giúp bạn tiện lợi mang theo bên mình để ăn ở bất kỳ đâu. Thiết kế hộp thiếc đẹp, sang trọng, bạn cũng có thể mang nó tặng cho những người bạn thân yêu hoặc trẻ con.

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy 128g được làm từ nguyên liệu chọn lọc, hạnh nhân và cacao hảo hạng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa thành phần hóa học độc hại. 

Ăn kẹo ngon, MarLour Every & Happy còn bổ sung một số dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ, hứng khởi để tiếp tục học tập, làm việc.

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Với chất lượng cao cấp, vị ngon, hấp dẫn, kẹo Socola bọc hạnh nhân thích hợp bạn sử dụng trong các buổi liên hoan, tiệc, sự kiện quan trọng, hoặc có thể dùng để dọn tiếp khách trong những ngày Tết.

Socola bọc hạnh nhân của MarLour Anh Quốc được châu Âu ưa chuộng từ những năm đầu sản phẩm ra mắt, nó dần dần được nhiều quốc gia trên Thế giới biết đến và lựa chọn. 

Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu. 

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

  

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Socola bọc hạnh nhân MarLour Every & Happy hộp 128g của Anh

Chọn đánh giá của bạn