0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hạt hạnh nhân Mourads Raw Almonds 500g mẫu mới của Úc

Mã SP: ECS002092 | 1 đánh giá | Đã xem: 13641

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Hạt hạnh nhân Mourad’s Raw Almonds 500g mẫu mới của Úc được rất nhiều quốc gia ưa chuộng bởi chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Hạnh nhân Úc là nguồn vitamin E dồi dào, hàm lượng chất khoáng: kali, magie, kẽm, canxi, sắt, chất béo lành mạnh, ốt cho tim m

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 500g
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Mourad’s

 Hạt hạnh nhân Mourad’s Raw Almonds 500g của Úc - Sản phẩm tuyệt vời cho dịp Tết

Nếu như hạt óc chó là “vua” thì hạnh nhân được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại hạt. Hạnh nhân chứa trong mình nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin E và hầu hết các khoáng chất thiết yếu mỗi ngày. Vừa ngon, lại bổ dưỡng, hạnh nhân Mourad’s của Úc được nhiều người chọn lựa cho sức khỏe của cả gia đình, và sử dụng rất phổ biến trong dịp Tết. 
Hạt hạnh nhân Mourad’s Raw Almonds 500g của Úc

Giới thiệu hạnh nhân Mourad's

➤   Hạt hạnh nhân Mourad’s Raw Almonds 500g của Úc được chọn lựa kỹ lưỡng từ hạt hạnh nhân đảm bảo chất lượng, hạt to tròn đều, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không sâu, hư hỏng. Sản phẩm hạnh nhân của Úc đã được tách vỏ, không chứa chất hóa học, bảo quản, đảm bảo nguyên chất.

➤ Sử dụng hạt sấy khô là một xu hướng thực phẩm mới của Thế giới và Hạnh nhân cũng là một trong số đó, với đặc tính ngon, vị bùi, thơm béo và dễ ăn, hạnh nhân luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình.

➤ Hạt hạnh nhân úc mẫu mới được rất nhiều quốc gia ưa chuộng bởi chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Hạnh nhân Úc là nguồn vitamin E dồi dào, hàm lượng chất khoáng: kali, magie, kẽm, canxi, sắt, chất béo lành mạnh,.. giúp cơ thể khỏe mạnh, tốt cho tim mạch, tiêu hóa, tốt cho bà bầu và là thực phẩm hỗ trợ ăn kiêng, ăn chay tuyệt vời.

Sản phẩm Hạt hạnh nhân Mourad’s 500g của Úc được đóng gói tiện lợi cho sử dụng dịp Tết hoặc cũng có thể dùng làm quà biếu tặng cuối năm.

Tham khảo thêm:

Công dụng của Hạt hạnh nhân Mourad’s 500g của Úc:

- Hạt Hạnh Nhân Mourad's 500g không chỉ bùi béo, thơm ngon, là thực phẩm ăn vặt lý tưởng, mà còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, protein, chất xơ, chất khoáng, như sắt, kali, magie, phốt pho, canxi,... và vi lượng giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật. 

Tốt cho tim mạch:

- Hạt Hạnh nhân Mourad’s có chứa hoạt chất Phytochemicals rất tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu, chống xơ vữa động mạch và ổn định huyết áp. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, ăn hạnh nhân thường xuyên sẽ giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, đồng thời tăng tuổi thọ.

Tốt cho phụ nữ mang thai

- Hạt Hạnh nhân Mourad’s tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho người mang thai. Loại hạt này bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho mẹ và bé, giúp tinh thần thư thái, giảm stress, đồng thời hỗ trợ phát triển trí tuệ của bé từ trong bụng mẹ.

- Hạnh nhân chứa Acid Folic giúp bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm thiểu các khuyết tật bẩm sinh cho bé.

 Ngừa một số bệnh ung thư

- Hạt Hạnh nhân Mourad’s chứa chất chống oxy hóa, giúp tiêu diệt gốc tự do gây hại cho cơ thể, giúp phòng chống ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú. 

Tốt cho tiêu hóa:

- Hàm lượng chất xơ cao trong hạnh nhân giúp giải độc, làm sạch hệ thống tiêu hóa, và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa ung thư ruột già. Bên cạnh đó, còn giúp tiêu hóa dễ dàng hơn, ngừa táo bón.

Giảm nguy cơ đau đầu: 

- Hạnh nhân chứa Magie, là khoáng chất có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các cơn đau đầu, làm dịu mạch máu. Theo các chuyên gia, những người thường xuyên ăn hạnh nhân sẽ giảm tỷ lệ mắc các chứng đau nửa đầu, với 10-12 hạt tương đương với 2 viên thuốc giảm đau đầu.

✿​​​​​​​ Phòng ngừa tiểu đường:

- Nghiên cứu cho thấy, hạnh nhân có khả năng làm giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn, từ đó ổn định lượng đường huyết, và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. 

- Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu bởi hàm lượng magie cao, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

✿​​​​​​​ Chống lão hóa da:

- Hạt hạnh nhân Mourad’s Raw Almonds giàu vitamin E, là chất chống ôxy hóa cực tốt cho da, nuôi dưỡng da sáng mịn hơn. Bên cạnh đó, các chất Atechin, Epicatechin và Flayonol có tác dụng bảo vệ da trước tác động từ môi trường ô nhiễm, tia cực tím, ngăn ngừa ung thư da.

✿​​​​​​​ Giảm cân:

- Hạnh nhân là thực phẩm lý tưởng cho những người ăn kiêng, vì nó chứa nhiều axit Alpha-Linoleic có tác dụng kích thích chuyển hóa mỡ thừa. Đồng thời với hàm lượng chất xơ cao cùng chất béo có lợi giúp bạn có cảm giác no lâu, không thèm ăn, từ đó giảm cân an toàn và lành mạnh.

✿​​​​​​​ Tốt cho xương và răng:

- Hạnh nhân giàu canxi nhất trong các loại hạt, giúp duy trì và củng cố xương, răng chắc khỏe, bên cạnh đó, magie, phốt pho cũng rất quan trọng trong xây dựng và phát triển xương, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương.

*Lưu ý: Hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều, những người bị sỏi thận, sỏi mật không nên ăn hạnh nhân.

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Hạnh nhân có thể ăn trực tiếp, tuy nhiên nhiều chuyên gia khuyên rằng, bạn nên ngâm chúng vào nước trong vòng 8 tiếng (có thể để qua đêm), trước khi ăn, sẽ giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, và dễ ăn hơn đối với trẻ em, người già.

- Bảo quản hạnh nhân nơi khô ráo, tốt nhất, bạn nên cho vào hũ kín nếu muốn dùng lâu dài, tránh nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Mua Hạt Hạnh nhân Mourad’s mẫu mới ở đâu tại Đà Nẵng, TpHCM, Hà Nội... chính hãng đúng giá

- Hiện nay sản phẩm phân phối tại các thành phố lớn như là: Đà NẵngTpHCMHà Nội... và bạn đang tìm mua cho mình Hạt Hạnh nhân Mourad’s mẫu mới để đón tết. Nhưng lại không biết mua ở đâu uy tín, thì Shop Hàng Ngoại Nhập chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất và giá ưu đãi tại đại lý. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc, thanh toán trực tiếp. Trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bạn có thể đổi trả miễn phí trong 15 ngày. 

Tại đại lý còn có nhiều sản phẩm bánh kẹo, trái cây khô, socola phục vụ dịp Tết, bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website.

☎   Chi tiết liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt ngay trên website.

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Địa chỉ:

  • CS1: 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

  • 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Hangngoainhap.com.vn/QJ-DP

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt hạnh nhân Mourads Raw Almonds 500g mẫu mới của Úc

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Thúy Vy

    chất lượng tốt, giao hàng nhanh

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop!

    5 năm trước

Tin tức liên quan