0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Top 3 chai rượu hình con heo phong thủy HOT nhất 2019

Phạm Ngọc Hoàng 6 năm trước 9132 lượt xem

    Thời tiết đã ngã mình vào mua xuân, mùa của sự sinh sôi, lúc này không khí tết đã về tràn ngập khắp các hàng cùng ngõ hẹp, nhà nhà chuẩn bị đón tết, người người tấp nập thu xếp công việc để đón tết, trẻ em đi mua sắp áo quần đón tết... Còn bạn? Năm 2019 là tết kỷ hợi bạn đã cho được cho mình món quà ý nghĩa nào dành tặng người thân, bạn bè, gia đình, sếp chưa? Yên tâm bài viết Này Hangngoainhap.com.vn sẽ mách nhỏ với các bạn Top 3 chai rượu hình con heo phong thủy cực ý nghĩa "tết con heo - chả lo nghèo". Mời bạn đọc tham khảo nhé!

    Top 3 chai rượu con heo 2019 phong thủy cực ý nghĩa

    Bước sang năm mới - năm 2019 - năm con heo, đặc biệt đối với những người sinh năm Hợi, rượu hình con heo thật sự là “linh vật” đầy sự may mắn, phúc, lộc, thọ và ý nghĩa tròn vẹn dành cho gia chủ.

    rượu con heo 2019 phong thủy cực ý nghĩa

    1. Rượu con heo rượu ngoại của Nga

    Thông báo với bạn một tin may mắn, nếu bạn biết rằng trong vài năm trở lại đây thì chúng ta mới có cơ hội chạm tay được đến loại rượu quý "hoàng Gia" này. Bởi lẽ, mỗi chai con heo Nga chứa đựng loại rượu thượng hạng Cognac được chế tạo bởi những đôi bàn tay khéo léo tinh tế của các nghệ nhân vùng Armenia danh tiếng của đất nước Nga.

    Rượu con heo 2019 của Nga du nhập vào Việt Nam chưa lâu, mỗi năm loại rượu này được xếp vào hàng "cực nóng" nhất nhì các thương hiệu rượu ngoại nhập danh tiếng khác. Bởi lẽ, bên trong món quà tết ý nghĩa và hợp gu này, chai rượu hình con heo còn ẩn bên trong nhiều giá trị nghệ thuật mà các nghệ nhân nước Nga lồng ghép vào đó và tạo nên một chai rượu con heo, hình ảnh con giáp mủm mỉm quá dễ thương mà vô cùng gần gũi với người Việt Nam.

    *Thông tin sản phẩm:

    • Quy cách đóng gói: Chai 1 lít
    • Xuất xứ: Nga (Rossiya)
    • Hãng sản xuất: Shahnazaryan
    • Gía 1 chai rượu con heo của Nga là: 1200.000 VND
    • >>>XEM CHI TIẾT: Rượu con heo của Nga

    1. Rượu con heo rượu ngoại của Nga

    >>> Xem video review rượu con heo của Nga

    2. Rượu con heo rượu ngoại của Pháp

    Rượu con heo 2019 của Pháp mang hương vị đặc sắc tinh tế của rượu Whisky Bourbon hảo hạng cùng thiết kế chai rượu hình con heo vàng độc đáo, duy nhất cho tết 2019. Rượu Whisky Bourbon Pháp không chỉ được biết đến với hương vị tinh tế mà còn được yêu mến bởi những thiết kế vô cùng đặc sắc, độc đáo, sang trọng, chinh phục những vị khách khó tính.

    Tiếp nối rượu con khỉ, con gà, con chó... Năm nay, công ty Shahnazaryan - Armenia hãng rượu Whisky Bourbon lừng danh tiếp tục cho ra sản phẩm rượu con heo vàng phong thủy đầy ý nghĩa để chào đón Tết Kỷ Hợi đang đến gần. 

    *Thông tin sản phẩm:

    • Quy cách đóng gói: Chai 2.5 lít
    • Nguồn gốc Xuất xứ: Pháp (France)
    • Hãng SX: Shahnazaryan - Armenia
    • >>>XEM CHI TIẾT: Rượu con heo của Pháp

    >>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm Rượu hep pháp Golden Pig XO tại đây: https://www.hangngoainhap.com.vn/2662-ruou-con-heo-vang-golden-pig-xo-phap-2019-qua-bieu-sang-trong.html

    Rượu con heo rượu ngoại của Pháp

    3. Rượu con heo rượu ngoại của Nhật

    Đối với những dân sành rượu và đam mê cái thứ men say mê hoặc này thì không thể nào không biết đến hãng Whisky nổi tiếng lừng danh tại Nhật Bản. Cả thế giới đều biết đến nước Nhật với những con người tđầy rách nhiệm và thanh tao, tinh tế nhẹ nhàng. Đặc biệt thời tiết tại xứ sở hoa anh đào này cũng được ưu ái cho cái vẻ hài hòa và đầy nhẹ nhàng và êm ả. Chính từ sự kết hợp độc đáo cảm hứng giữa con người và thiên nhiên khiến những nghệ nhân làm rượu đã hòa quyện cái nét thanh tao và sự êm đềm ấy để tạo thành chất rượu đặc biệt người ta vẫn biết đến với tên gọi quen thuộc là Suntory Old Whisky Nhật Bản.

    Suntory Old Whisky là sự kết hợp hảo hạng mang đậm chất kiêu hãnh và những nét sắc sảo khiến con người mê đắm lòng người với sự ấm nồng mang hương sắc của hoa thơm sẽ khiến bạn phải thổn thức từ những vị nồng chạm vào đầu lưỡi. Suntory Old Whisky Nhật Bản ra mắt công chúng vào những năm 1950 nhưng cho đến nay, những thứ thuộc về tinh túy ấy vẫn không hề thay đổi và người ta vẫn so sánh chúng với những thứ hoàn hảo nhất.

    Trong nền văn hóa của người Nhật Bản, lễ nghĩa luôn được coi trọng hàng đầu, điều này như một khuôn khổ chuẩn mực hoàn hảo để đánh giá con người họ. Trong các dịp lễ , những ngày kỷ niệm hay đặc biệt là dịp tết đến xuân về người Nhật thường trao tặng cho nhau những món quà tượng trưng ý nghĩa để thể hiện tình cảm hay sự biết ơn.  Sản phẩm chai rượu hình con heo 2019 Nhật Bản ra đời cũng chính lí do này.

    Kiểu dáng của chai rượu con heo một con vật mủm mĩm dễ thương chính là nét đặc biệt của sản phẩm, mỗi năm thương hiệu Whisky sẽ cho ra đời một sản phẩm đặc trưng mang hình ảnh linh vật của năm đó. Và sự lựa chọn cho năm kỷ hợi 2019 sắp tới là con heo.

    * Thông tin sản phẩm: 

    Mua rượu con heo 2019 ở đâu uy tín đúng giá?

    Có lẽ đây là câu hỏi "Vạn người hỏi" vì để có thể màng về một sản phẩm chính hãng đúng giá cần phải am hiểu về sản phẩm và biết lựa chọn địa điểm uy tín. Hangngoainhap.com.vn chính là sự lựa chọn giành cho bạn ngay lúc này, chúng tối sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những chai rượu ngoại độc đáo nhất để trang trí hoặc làm quà biều tặng người thân bạn bè trong dịp tết nguyên đán 2019 này. Mua hàng xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)  hoặc click vào ô "Mua Ngay" để tiến hành đặt hàng online nhé. 

    Theo Tuka

    Tin khác:

    - Nano curcumin là gì? Nghệ nano nào tốt nhất

    - 82x placenta review có tốt không từ chuyên gia

    bossHNN

    Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

    Khoa: Dược

    Kiểm duyệt nội dung
    Bài viết liên quan

    0 Bình luận bài viết

    Chọn đánh giá của bạn