0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm nam Terre DHermes Body Shower Gel 200ml của Pháp

Mã SP: ECS002251 | 1 đánh giá | Đã xem: 11232

Giá: 620.000₫

Giá thị trường: 744.000₫

Tiết kiệm: 124.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 620.000₫

Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml là dòng sữa tắm dành cho những người đàn ông trưởng thành, biết cách yêu thương chính bản thân mình. Dòng sữa tắm này không chỉ giúp làm sạch da như các loại sữa tắm thông thường mà đặc biệt là còn lưu lại

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 200ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Hermes

Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml chính hãng từ Pháp - Hương nước hoa tươi mát, nam tính mạnh mẽ

Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml là dòng sữa tắm dành cho những người đàn ông trưởng thành, biết cách yêu thương chính bản thân mình. Dòng sữa tắm này không chỉ giúp làm sạch da như các loại sữa tắm thông thường mà đặc biệt là còn lưu lại hương thơm tươi mát, nam tính vô cùng độc đáo nhiều giờ trên da.

Giới thiệu sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml

➤  Đối với những người đàn ông đam mê mùi hương thì chắc chắn sở hữu một chai nước hoa đã là điều tất yếu, nhưng bên cạnh đó, sữa tắm nước hoa cũng rất được ưa chuộng. Tại Pháp, không ít người đàn ông trưởng thành đều đã yêu thích Terre D’Hermes Body Shower Gel vì chính mùi hương mê hoặc của nó.

➤  Với công thức tăng cường tinh dầu nước hoa vào trong sữa tắm, Terre D’Hermes mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, làn da được chăm sóc, dưỡng ẩm, đồng thời hương thơm cực lâu giữ lại trên cơ thể giúp bạn tự tin hơn. Sử dụng Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè năm nay.

Sữa tắm nam Terre DHermes Body Shower Gel 200ml của Pháp 1

Công dụng của Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml

  • Sữa tắm Terre D’Hermes Body Shower Gel làm sạch cơ thể nam giới, giúp lấy đi bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi và vi khuẩn suốt ngày dài, mang lại cảm giác sảng khoái, sạch sẽ tuyệt đối.

  • Tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên giàu vitamin, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, làm mềm vùng da sần sùi, thô ráp của nam giới.

  • Tăng cường bổ sung độ ẩm cho làn da, tránh bị khô, bong tróc.

  • Dưỡng chất giúp chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn trước tác động của môi trường, ánh nắng. 

  • Hương thơm từ nước hoa lan tỏa khắp phòng tắm, giúp bạn chìm đắm trong không gian của riêng mình để thư giãn, xua tan muộn phiền, căng thẳng. 

  • Mùi hương lưu được nhiều giờ trên cơ thể, giúp cho nam giới thêm tự tin khi tiếp xúc với người khác, không cần sử dụng nước hoa, đi dạo phố hay hẹn hò buổi tối, chỉ cần sử dụng sữa tắm này là đủ.

Sữa tắm nam Terre DHermes Body Shower Gel 200ml của Pháp 2

Đặc trưng mùi hương của Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 

- Mùi hương mà Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel sở hữu là mùi hương dựa trên dòng nước hoa Terre D’Hermes của Pháp đã từng gây sốt thị trường châu Âu. Một mùi hương nam tính, tạo nhã, thanh lịch, nhưng cũng ẩn chứa sự mạnh mẽ, một chút bản lĩnh của người đàn ông hiện đại, trưởng thành.

- Thành phần hương được hòa quyện bởi cam quýt ngọt ngào cùng hạt tiêu đen, gỗ tuyết tùng, hoắc hương tinh tế, đầy quyến rũ và một ít hương của cỏ cây xanh tươi. Tất cả tạo nên một phong cách độc đáo, lôi cuốn. Đây là mùi hương mà người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

► Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Làm ướt cơ thể, cho một lượng Terre D’Hermes ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, thoa đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng để làm sạch cơ thể và thư giãn với hương thơm nước hoa tràn ngập khắp căn phòng. Sau đó, tắm sạch lại với nước. 

  • Sử dụng hàng ngày giúp bạn tự tin hơn.

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ít ánh sáng càng tốt, tránh xa ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

► Review Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel

• Văn Phong (33 tuổi, TP. HCM): Sữa tắm chăm sóc cơ thể hoàn hảo. Điều thích nhất chắc chắn là mùi hương, nhưng còn bởi vì nó rất mịn, làm mềm da và tạo cảm giác vô cùng sảng khoái, thoải mái khi dùng. Gel lỏng và không gây nhờn nó làm sạch cơ thể tốt.

• Thanh Tuấn (27 tuổi, Bình Dương): Mùi hương mà tôi yêu thích. Thực sự đã gắn bó với mùi hương này từ lâu bởi dòng nước hoa, và giờ đây thật tuyệt khi nó đã có sữa tắm tại Việt Nam. Tôi hài lòng với nó, mặc dù giá cũng không rẻ. 

Nên mua Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel tại Hàng Ngoại Nhập Store 

- Sản phẩm Sữa tắm nam Terre D’Hermes Body Shower Gel 200ml chưa có nhiều trên thị trường nước ta, nhưng tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập, hàng đã về với số lượng lớn, bạn có thể đặt hàng tại shop để hưởng mức giá ưu đãi nhé. Cách thức đặt hàng đơn giản, bạn chỉ cần:

- Liên hệ trực tiếp đến: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)  hoặc đặt hàng trực tuyến trên website/fanpage: Hàng Ngoại nhập Store.

- Shop sẽ giao hàng tận nơi, thanh toán trwujc tiếp, được check trước khi nhận và đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

- Hàng Ngoại Nhập chính hãng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng tận tình!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm nam Terre DHermes Body Shower Gel 200ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn
  • K...Khang

    Mùi thơm tôi thích

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop

    5 năm trước

Tin tức liên quan