0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ

Mã SP: ECS001663 | 1 đánh giá | Đã xem: 17792

Giá: 320.000₫

Giá thị trường: 384.000₫

Tiết kiệm: 64.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 320.000₫

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn. Sản phẩm không hóa chất, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 1kg
  • Hãng SX:Knorr
  • Xuất xứ:Mỹ (USA)

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ - Sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe gia đình

Bột nêm gà Knorr 1kg của Mỹ được chế biến từ gà cùng các thành phần an toàn khác giúp bữa cơm gia đình bạn trở nên hấp dẫn hơn, thơm ngon hơn mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe. Sản phẩm của Mỹ đã được toàn Thế giới đón nhận. 

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon thơm ngon

Giới thiệu bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ

 ➤  Bột nêm là gia vị cần thiết cho món ăn thêm phần ngon ngọt, hương vị đậm đà. Tuy nhiên, một số sản phẩm trên thị trường không đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, rất nguy hiểm nếu sử dụng lâu dài. Đã có những thời điểm, người ta gần như "tẩy chay" các loại bột nêm trong căn bếp nhà mình bởi những tin đồn bột nêm kém chất lượng, có hóa chất độc hại, làm từ nguồn nguyên liệu bẩn,...

 ➤ Sức khỏe cho cả gia đình vẫn là quan trọng nhất, chính vì vậy, bạn hãy chọn bột nêm gà Knorr Chicken Flavor Bouilon 1kg nhé. Đây là dòng bột nêm bán rất chạy tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới bởi có vị thơm ngon và chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không hóa chất. 

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon của Mỹ

Đặc điểm của bột nêm Gà Knorr 1kg

 Là loại bột nêm được chế biến từ các thành phần nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa hóa chất độc hại. 

 Bột nêm có hương vị từ thịt gà và nước cốt gà, rất thơm, giúp cho món ăn dậy mùi hấp dẫn, kích thích ngon miệng.

 Knorr gà có vị không quá mặn và cũng không quá ngọt, nó phù hợp với mọi món ăn từ chiên xào, canh, món trộn, gỏi,.. đều có thể sử dụng.

 Bột nêm nhập từ Mỹ này dễ tan trong món ăn, và tạo nên hương vị đậm đà, nó chắc chắn sẽ giúp món ăn của gia đình bạn được trọn vẹn hơn. 

 Không chứa chất béo, tran fat, cholesterol,... phù hợp với mọi đối tượng. 

Thành phần

- Muối, đường, tinh bột ngô, mỡ bò, protein bắp thủy phân, bột thịt gà nấu chín, nấm men chiết xuất từ lúa mạch, bột ngọt, mỡ gà, hương vị tự nhiên, maltodextrin, silicon dioxide (ngăn chặn đóng cứng), rau mùi tây khử nước, disodium inosinate, acid citric, vàng 5, vàng 6, Annatto (màu), một số lượng không đáng kể dành cho người ăn kiêng chất béo và cholesterol.

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ

Vì sao bạn nên chọn hạt nêm gà Knorr của Mỹ

✔  Knorr là thương hiệu đã có hàng trăm năm kinh nghiệm trong điều chế gia vị giúp cho các món ăn trở nên hoàn hảo hơn, hấp dẫn hơn. Sản phẩm của Knorr Mỹ đã có mặt trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

✔  Bột nêm gà Knorr 1kg đã và đang được hàng triệu gia đình tin dùng bởi hương vị thơm, ngon và từ thành phần nguyên liệu an toàn. Sản phẩm đóng hộp rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản được tốt hơn.

✔  Trên thị trường có rất nhiều loại bột nêm, nhưng tin chắc rằng, ai cũng muốn chọn sản phẩm vừa chất lượng, vừa an toàn cho sức khỏe, vậy thì bột nêm gà Knorr của Mỹ xứng đáng có mặt trong gian bếp của gia đình bạn, mang đến những món ăn đậm đà hương vị và an toàn.

Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon

Nên mua bột nêm Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg ở đâu?

- Hiện nay, có khá nhiều địa điểm bán bột nêm Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ. Tuy nhiên, cũng chưa thể biết được, đâu mới là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng, hàng fake. Chính vì vậy, tốt nhất, bạn vẫn nên mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập.

- Đại lý chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có bill mua trực tiếp ở nước ngoài. Bột nêm Knorr được chúng tôi mua tại siêu thị Mỹ, bạn có thể check trước khi nhận hàng, giá tại đại lý và dịch vụ chuyển phát của chúng tôi hi vọng làm bạn hài lòng.

☎   Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn 

- Hoặc đặt hàng trực tiếp tại website/fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: TP. HCM và Đà Nẵng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bột nêm Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon 1kg của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Trinh Thanh Nhan

    Đúng là đại lý nên giá rẻ. Cho tôi đặt 1 hộp 0985465232

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop! Bên mình sẽ sớm liên hệ lại với bạn.

    5 năm trước