0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi

Mã SP: ECS002420 | 1 đánh giá | Đã xem: 21078

Giá: 149.000₫

Giá thị trường: 178.800₫

Tiết kiệm: 29.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 149.000₫

Bộ đôi nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi (màu tím) và bột uống Marubi Collagen Kyuendo (màu vàng) đã và đang được chị em săn lùng ráo riết bởi mang lại hiệu quả bất ngờ. Bột uống này chứa collagen hàm lượng cao cùng các hoạt chất,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Hãng SX:Kyuendo
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Quy cách:Gói 20ml

Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi màu tím gói 20ml - Chính hãng Nhật Bản - Giá rẻ nhất tại đại lý cấp 1

✔  Bộ đôi Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi (màu tím) và bột uống Marubi Collagen Kyuendo (màu cam) đã và đang được chị em săn lùng ráo riết bởi mang lại hiệu quả bất ngờ.

✔  Nước uống này chứa collagen hàm lượng cao cùng các hoạt chất, dưỡng chất cực kỳ tốt giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da căng mịn tươi trẻ. Sản phẩm hương vị thơm ngon dễ uống, hấp thu tốt và hiệu quả bất ngờ sau 2 tuần liên tục sử dụng. 

Collagen - xu hướng làm đẹp của phụ nữ toàn cầu

  • Collagen là một loại protein có ở hầu khắp trong cơ thể, nhiều nhất là dưới da và sụn khớp. Collagen có vai trò liên kết tế bào, giúp duy trì sự đàn hồi cho da và giúp khớp hoạt động dẻo dai. 

  • Sau 25 tuổi, khả năng tổng hợp collagen của cơ thể sụt giảm, làn da trở nên xấu đi, nhăn nheo, khô sần, mất đàn hồi. Chính vì vậy, giai đoạn này việc bổ sung collagen đầy đủ vào cơ thể là điều vô cùng cần thiết. 

  • Hiện nay trên thị trường đã có rất rất nhiều thực phẩm chức năng và mỹ phẩm collagen hỗ trợ quá trình làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sản phẩm được điều chế dạng viên uống, nước uống collagen được lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn muốn duy trì lâu dài thì nên dùng collagen dạng viên, còn muốn có hiệu quả nhanh thì chọn collagen dạng nước. 

  • Không phải chỉ các quốc gia phát triển mà Việt Nam cũng là quốc gia có lượng tiêu thụ collagen cao trên Thế giới. Các sản phẩm từ Nhật, Mỹ được ưa chuộng hơn cả.

Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi 1

Giới thiệu Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi

➤  Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm của Nhật Nản, bạn quan tâm chăm sóc da thì chắc chắn đã biết loại nước uống collagen thần thánh Silk Collagen Herusea Coresi (gói 20ml). Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật và nhiều quốc gia lân cận, với rất rất nhiều review khen ngợi nức lời.

➤ Thành phần chính của nước uống này là collagen peptide có cấu trúc gần giống với collagen trong cơ thể, bên cạnh đó một loạt các dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid, Vitamin C, chất chống oxy hóa,... giúp phục hồi, nuôi dưỡng làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ, giảm hẳn nếp nhăn,... bên cạnh đó bảo vệ da cực tốt trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, tăng miễn dịch, hỗ trợ thải độc, giảm cân,...

➤ Sản phẩm phù hợp nhất với phụ nữ sau 25 đang xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da. Nước uống này có hương vị thơm ngon, dễ uống, gói 20ml, hộp 30 gói dùng cho 1 tháng. 

➤ Có 2 loại bột uống collagen Nhật có mặt tại Hàng Ngoại Nhập Store và được phổ biến:

Hai loại này công dụng gần giống nhau nhưng ở loại màu tím này có bổ sung thêm thành phần chống nắng, bảo vệ da trước tia cực tím.

Công dụng của nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi

- Nước uống Silk Collagen Herusea Coresi chống lão hóa da:

☞  Nước uống bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể để duy trì làn da săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ, chùng nhão, nhất là với phụ nữ sau sinh.

☞  Cải thiện cấu trúc bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da căng mịn màng, mềm mại như da em bé. Bên cạnh đó còn sửa chữa những vùng da sần sùi, thô ráp do lão hóa.

☞  Tăng cường độ sáng cho da, làm giảm vết thâm hiệu quả, và nâng tông da từ bên trong một cách an toàn, hạn chế tình trạng tích tụ melamin gây nám, tàn nhang xấu xí. 

☞  Bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc, nứt nẻ. 

☞  Kích thích sản sinh collagen tự nhiên, bền vùng bên trong cơ thể để duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng.

☞  Bổ sung thành phần chống oxy hóa cực cao bảo vệ tế bào da trước ảnh hưởng của UV gây hại và môi trường ô nhiễm. Sử dụng Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi hàng ngày có thể giúp bạn nói lời tạm biệt với kem chống nắng nhờn rít khó chịu. 

☞  Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, óng mượt, cải thiện mái tóc yếu, gãy rụng một cách hiệu quả.

Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi 2

- Silk Collagen Herusea Coresi hỗ trợ sức khỏe:

☞ Tăng cường sức khỏe của sụn khớp, giảm nguy cơ đau khớp do tuổi tác bằng cách tăng cường chất nhầy ở sụn, kháng viêm, giảm đau khi vận động. 

☞ Hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời hạn chế tích tụ mỡ thừa giúp giảm cân.

☞ Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. 

☞ Giảm tình trạng huyết áp cao, cholesterol, giảm nguy cơ đau tim

☞ Giúp bổ mắt, trí nhớ

Vì sao nên dùng nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi?

  • Xã hội hiện đại khiến cho bạn có ít thời gian chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống không đảm bảo, đồng thời theo tuổi tác collagen trong cơ thể bị hao hụt nhiều nên cần được bổ sung đầy đủ. 

  • Có nhiều sản phẩm collagen nhưng  chỉ có tại nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi, bạn mới có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình một cách nhanh chóng. Sản phẩm hấp thu cực tốt mang lại hiệu quả sau 1 tuần sử dụng và bất ngờ hơn nếu dùng hết 1 liệu trình 30 gói/hộp. 

  • Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản dưới sự điều chế và giám sát của các chuyên gia, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

  • Bổ sung nước uống Collagen này còn giúp bảo vệ da hoàn hảo trước UV, ngăn chặn tác động từ bên ngoài gây lão hóa da.

  • Ngoài chức năng chong lão hóa (như các sản phẩm collagen thông thường) thì nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ xương khớp, tim mạch,...

  • Sản phẩm đã được ưa chuộng trên thị trường với những review rất tích cực, ngần ngại gì mà không thử để nhanh chóng tự tin với làn da đẹp rạng ngời, khỏe mạnh không tỳ vết nào?

Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi 3

Đối tượng nên bổ sung nước uống collagen Herusea màu tím

✔   Phụ nữ sau 25 tuổi, sau sinh, da chảy xệ

✔   Da có nhiều nếp nhăn, khô ráp, sần sùi, mất độ đàn hồi

✔   Những người thường xuyên hoạt động ở ngoài trời, và môi trường ô nhiễm

✔   Người muốn tăng cường sức khỏe và làm đẹp da an toàn từ bên trong

Tham khảo thêm:

► Review nước uống Silk Collagen Herusea Coresi

- Nguyễn Kim Anh: Bất ngờ sau mỗi buổi sáng thức giấc. Đúng là tiền nào của nấy, không hối hận đâu chị em ơi. Da mình có cảm giác căng, mịn màng, săn chắc và sáng lên rõ thấy, da luôn đủ ẩm, không bị khô dù ngồi điều hòa cả ngày nhé. Trước đây dùng collagen viên đều đặn nhưng cũng không hiệu quả mấy, giờ sẽ gắng đầu tư nước uống collagen Nhật này lâu dài luôn. 

- Trần Khánh Linh: nước uống collagen Herusea này bên Nhật phổ biến lắm, thấy bảo tốt nên cũng uống thử. Nhưng lúc đầu thấy giá cũng khá cao, mà phải uống liên tục thì hiệu quả mới thấy rõ, vậy là tiếc tiền không dám mua, giờ dùng rồi mới thấy mình sai lầm, lẽ ra phải dùng nước Collagen này sớm hơn chứ. Uống cái này cũng ngon các chị ạ, không có hôi hay lỡ gì đâu, uống buổi tối, sáng ra thấy da khỏe khoắn, bóng mượt ngay tức thì. Tầm hơn 2 tuần tông da thay đổi (là người khác nhận xét, chứ bản thân thì không để ý vì nó thay đổi từng ngày). Nói chung là muốn đẹp, muốn khỏe thì uống cái này đi, không uổng tiền đâu. 

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống  trực tiếp hoặc pha 1 gói với khoảng 100ml nước lọc/nước trái cây, khuấy đều rồi uống.

  • Thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thu tốt nhất là trước khi ngủ 30 phút.

  • Tránh xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng. 

Nên mua nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi chính hãng tại Hàng Ngoại Nhập Store

- Bạn có thể tìm thấy nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi ở một số địa điểm, tuy nhiên không nơi nào bằng Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Tại đại lý, sản phẩm đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt nhất, được bảo quản và giao hàng đến tận tay quý khách. Store mang về 2 loại bột và nước uống collagen Nhật, loại màu vàng và màu tím, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cầu của mình. 

- Chúng tôi nhận phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, với mức giá ưu đãi từ đại lý. Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)  hoặc Click vào ô “Mua ngay” để thanh toán trực tuyến nhanh nhất. 

- Theo dõi Fanpge: Hàng Ngoại Nhập Store để cập nhật sản phẩm mới hàng ngày nhé!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước uống trắng da chống nắng Silk Collagen Herusea Coresi

Chọn đánh giá của bạn
  • K...Khanh An

    Sp tuyệt vời

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

    5 năm trước

Tin tức liên quan