0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên uống Myo-Inositol For Women and Men 120 viên của Mỹ

Mã SP: ECS002113 | 0 đánh giá | Đã xem: 31737

Giá: 630.000₫

Giá thị trường: 756.000₫

Tiết kiệm: 126.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 630.000₫

Thực phẩm chức năng Myo-Inositol 120 viên của Mỹ chứa thành phần Inositol 2000mg có tác dụng thúc đẩy cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ chức năng buồng trứng, chất lượng trứng và chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, điều trị hội chứng buồng trứng đa nang ở phụ nữ và tă

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 120 viên
  • Hãng SX:Fairhaven Health
  • Xuất xứ:Mỹ (USA)

 Viên uống Myo-Inositol for Women and men 120 viên của Mỹ - hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam và nữ, tăng khả năng thụ thai

 Viên uống Myo-Inositol for women and men 120 viên của Mỹ chứa thành phần Inositol 2000mg có tác dụng thúc đẩy cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ chức năng buồng trứng, chất lượng trứng và chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, điều trị hội chứng buồng trứng đa nang ở phụ nữ và tăng sức khỏe tinh trùng cho nam giới.

✔ Sản phẩm điều chế từ tự nhiên mang hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe, đang được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Hội chứng buồng trứng đa nang là gì?

 ➤  Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) thường gặp ở phụ nữ độ tuổi sinh sản do bị rối loạn nội tiết, mất cân bằng hormone, nó chiếm 6-10% nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ. Mắc hội chứng này, cơ thể phụ nữ sẽ có sự gia tăng bất thường về nồng độ hormone nam giới-androgen, do có liên quan đến sự nhạy cảm với insulin. Chúng làm gián đoạn quá trình phát triển của nang noãn, khiến cho buồng trứng xuất hiện nhiều nang nhỏ, số lượng trứng khó trưởng thành và chín được, dẫn đến không có hiện tượng rụng trứng. Phụ nữ mắc PCOS thường bị rối loạn kinh nguyệt hoặc thậm chí vô sinh.

Viên uống Myo-Inositol For Women and Men 120 viên của Mỹ 1

 ➤  Một số biểu hiện của hội chứng buồng trứng đa nang đó là kinh nguyệt không đều, không có kinh, máu kinh ít, thất thường, ngực không phát triển, lông nách, ria mép, lông tay chân rậm, béo phì,... Hội chứng này có tính di truyền.

 ➤  Đa nang buồng trứng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình, chính vì vậy, ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, luyện tập thể thao, tăng cường bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh,...bạn cần có những loại thuốc hỗ trợ điều trị.

Giới thiệu sản phẩm:

- Myo-Inositol là một chất thuộc nhóm vitamin B, nó như một tác nhân thúc đẩy điều tiết insulin hợp lý, từ đó hỗ trợ cân bằng hormone, tăng chức năng buồng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, hỗ tợ điều trị PCOS ở phụ nữ và còn có thể giúp nâng cao chất lượng tinh trùng ở đàn ông.

- Thực phẩm chức năng Myo-Inositol 120 viên của Mỹ được điều chế an toàn dựa trên những nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu, sản phẩm được tin dùng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Viên uống Myo-Inositol For Women and Men 120 viên của Mỹ 3

Thành phần:

- Myo-Inositol 120 viên của thương hiệu Fairhaven Health cung cấp 2000mg trong 4 viên sử dụng mỗi ngày. 

- Một số thành phần khác: microcrystalline, cellulose, viên nang thực vật, magie, silicon dioxide.

- Myo-Inositol được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa lúa mì, trứng, sữa, đậu nành, gluten, sản phẩm động vật, màu nhân tạo hay chất bảo quản. 

Công dụng của viên uống Myo-Inositol 120 viên:

✔  Tăng độ nhạy cảm với insulin, giảm tình trạng kháng insulin, giúp điều hòa nội tiết

✔  Viên uống Myo-Inositol giúp tăng tần số rụng trứng, giúp giải quyết các vấn đề kinh nguyệt không đều, không có kinh. (*)

✔  Làm giảm nồng độ prolactin, testosterone, insulin, triglicerid.

✔  Myo-Inositol hỗ trợ tích cực cho phụ nữ PCOS, tại một thống kê trên tạp chí nội tiết phụ khoa Anh, sau thời gian điều trị với  Myo-Inositol, đã có 72% bệnh nhân xuất hiện lại kinh nguyệt hàng tháng, và tỷ lệ mang thai của các bệnh nhân này là 55%.

✔  Tăng chất lượng trứng cho nữ và chất lượng tinh trùng cho nam, gia tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

Myo-Inositol 120 viên của Mỹ có tốt không?

 ☞ Myo-Inositol Fairhaven Health 120 viên của Mỹ được sáng tạo và điều chế trên cơ sở khoa học được xác minh, thành phần nguyên liệu làm nên viên nang chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất gây dị ứng, chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe. Viên uống Myo-Inositol với hàm lượng phù hợp 2000mg mỗi ngày giúp điều chỉnh tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ sinh sản cho cả nữ và nam.

 ☞ Viên uống điều trị buồng trứng đa nang Myo-Inositol 120 viên được chứng nhận bởi GMP Hoa Kỳ về chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm được thử nghiệm và đưa vào sử dụng với phản hồi tích cực.

 ☞ Thuốc Myo-Inositol đã và đang được rất nhiều quốc gia tin dùng.

Viên uống Myo-Inositol For Women and Men 120 viên của Mỹ 7

Hướng dẫn sử dụng:

- Sản phẩm dành cho người lớn, nữ hoặc nam đều được.

- Mỗi ngày dùng 4 viên Myo-Inositol, chia làm 2 lần và tốt nhất nên uống trong bữa ăn để hấp thụ tối đa.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao. Tránh xa tầm tay trẻ em.

- Lưu ý: Nếu đang uống thuốc trị bệnh hoặc thuốc chống trầm cảm, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Ngưng sử dụng Myo-Inositol khi đã xác nhận có thai.

(*) Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Một số câu hỏi thường gặp:

Câu 1: Có thể dùng chung sản phẩm này với thuốc trị bệnh khác được không?

=> Với những người đang điều trị bằng thuốc cho bất kỳ loại bệnh gì, khi uống bổ sung Myo-Inositol, bạn cũng nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước bạn nhé!

Câu 2: Sử dụng Myo-Inositol lâu dài có tác dụng phụ không?

=> Myo-Inositol được điều chế với liều lượng 2000mg (2g)/ngày có tác dụng trong điều hòa nội tiết, còn với nồng độ cao hơn 4-5g, nó dùng để trị chứng trầm cảm. Với nồng độ cao, Myo-Inositol có thể gây nên một số biểu hiện đau dạ dày nhẹ, khó chịu ở bụng. Còn đối với viên uống Myo-Inositol với liều lượng thấp, hầu như không có tác dụng phụ đó. Thành phần nguyên liệu điều chế từ tự nhiên nên rất an toàn.

Câu 3: Hiệu quả sản phẩm như thế nào?

=> Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, thời gian mắc PCOS đã lâu chưa, và cũng tùy vào thói quen ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi và thể trạng của từng người,... Tuy nhiên thông thường, sử dụng đều đặn từ 1-3 tháng sẽ cho bạn kết quả tích cực.

Câu 4: Nên mua Myo-Inositol 120 viên ở đâu?

=> Viên uống điều trị buồng trứng đa năng Myo-Inositol 120 viên của Mỹ có tại khá nhiều địa điểm bán, tuy nhiên, để yên tâm với chất lượng chính hãng, nên mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Sản phẩm tại shop được nhập khẩu từ Mỹ có bill mua hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Nếu chưa yên tâm về chất lượng, bạn có thể check mã vạch kiểm tra trước khi nhận. 

- Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giao hàng tận nơi, bạn có thể thanh toán online qua thẻ hoặc thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng. 

- Cách đặt hàng đơn giản nhất là đặt trên website

☎  Hoặc liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: Đà Nẵng và TP. HCM

AD_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống Myo-Inositol For Women and Men 120 viên của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan