0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp

Mã SP: DT002571 | 0 đánh giá | Đã xem: 3510

Ngừng Kinh Doanh

Rượu phong thủy con heo 2019 được thiết dành riêng cho năm mới Kỷ Hợi 2019. Thiết kế con heo vàng đầy ý nghĩa và hương vị whisky bourbon hảo hạng Pháp xứng đáng để phục vụ gia đình hoặc làm quà cho người thân dịp Tết.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 2.5 lít
  • Xuất xứ:Pháp (France)
  • Hãng SX:Shahnazaryan - Armenia

Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp - Rượu Tết 2019 hình con heo vàng độc đáo

 

 Rượu phong thủy con heo 2019 của Pháp mang hương vị đặc sắc của Whisky Bourbon hảo hạng cùng thiết kế con heo vàng độc đáo, duy nhất cho tết 2019.

 Rượu con heo vàng mang ý nghĩa phát tài phát lộc, và giàu sang phú quý, là món quà Tết vô cùng sang trọng.

Giới thiệu rượu phong thủy con heo

Rượu phong thủy từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng của các hãng rượu uy tín Thế giới, trong đó có Whisky Bourbon Pháp.

Rượu Whisky Bourbon Pháp không chỉ được biết đến với hương vị tinh tế mà còn được yêu mến bởi những thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng, chinh phục những khách hàng khó tính.

➤ Tiếp nối rượu con khỉ, con gà, con chó, năm nay, công ty Shahnazaryan - Armenia hãng rượu Whisky Bourbon tiếp tục cho ra đời rượu phong thủy con heo vàng để chào đón Tết Kỷ Hợi đang đến gần. 

Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp 3

➤ Sự ra đời của rượu con heo vàng đáp ứng được nhu cầu của công chúng. Thiết kế sang trọng cùng hương vị rượu nồng đượm, tinh tế, chai rượu này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người cấp trên, đối tác làm ăn hoặc những người thân yêu của mình dịp đầu xuân năm mới. 

>>>XEM THÊM: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

Đặc điểm của rượu con heo 2019 Pháp

✬ Thiết kế rượu con heo vàng lấp lánh, sang trọng

  • Chính vì mang ý nghĩa tâm linh, là con vật biểu tượng của năm, chính vì vậy, nhà sản xuất đã rất chú ý đến thiết kế của con heo. Con heo vừa phải đẹp, sang để làm quà tặng, vừa phải mang ý nghĩa cầu may, tài lộc cho gia chủ.

  • Rượu con heo phong thủy 2019 được dát vàng lấp lánh, vô cùng sang trọng, ấn tượng. Chú heo ú đứng trên đống vàng bạc với phong thái hóm hỉnh, tươi vui lấy cảm tình của công chúng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Phần tai, mũi và các đường viền được dát vàng sáng bóng, 1 chấm đỏ ngay giữa là điểm nhấn trên khuôn mặt chú heo.

  • Con heo vàng là thành quả của một quá trình công phu và tỉ mỉ của các nghệ nhân hàng đầu tại Pháp, thể hiện phần nào vẻ đẹp truyền thống của đất nước này.

  • Rượu con heo 2019 của Pháp hứa hẹn sẽ rất đắt khách.

Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp 2

 Hương vị rượu con heo của Pháp Whisky Bourbon truyền thống khó quên.

  • Với những người đã từng nếm Whisky Bourbon thì có lẽ vẫn không thể quên được hương vị đặc trưng của loại rượu này. 

  • Rượu con heo Tết 2019 trải qua quy trình sản xuất truyền thống chuẩn mực của Pháp. Thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng với Ngô (51%), lúa mạch, mạch nha, lúa mì và nước. Công thức chưng cất mấy chục năm nay vẫn được bảo tồn để giữ được hương vị đặc trưng nhất của Whisky Bourbon.

  • Nếu là người thích rượu, thì Whisky Bourbon chắc chắn là hương vị bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời. 

Ý nghĩa của rượu phong thủy con heo Whisky Bourbon 2019

 Cũng giống như các linh vật khác, rượu con heo phong thủy mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt  nhất là dịp đầu xuân năm mới. 

 Con heo từ lâu đã gắn liền với văn hóa phương Đông, xuất hiện trong các câu hát, bài thơ, tranh,... Heo biểu tượng cho sự phồn thực, nhàn nhã, sung túc. Con heo đất còn làm biểu tượng tài chính, đầu heo thì là lễ vật cho các nghi thức cưới hỏi, đám đình truyền thống Việt Nam. 

 Con heo - linh vật thiêng liêng mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, hạnh phúc tài lộc và bình an cho gia chủ trong năm mới, và đặc biệt là những người câm tinh tuổi Hợi. 

Vì sao nên chọn Rượu phong thủy con heo 2019 làm quà Tết?

❤ Cứ như thường lệ, dịp cuối năm người ta lại tấp nập đi chợ Tết, mua sắm đồ Tết cho gia đình và quà biếu tặng người thân yêu.

❤ Nhiều năm trở lại đây, rượu phong thủy được ưa chuộng nhất để biếu tặng cho đối tác làm ăn, những người cộng sự, cấp trên. Rượu phong thủy con heo vàng của pháp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và được thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho người nhận hài lòng. Thêm vào đó, hương vị rượu Whisky Bourbon cũng chinh phục khẩu vị của mọi người. 

❤ Thưởng thức hết rượu, bạn có thể dùng chai rượu con heo để bày trí trong gia đình hay đặt trên bàn làm việc để may mắn, an bình suốt cả năm.

Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp 1

>>>Tham khảo thêm:

Cách thưởng thức rượu Whisky Bourbon bạn nên biết: 

Uống rượu con heo Whisky Bourbon bằng nhiều cách khác nhau để có thể thưởng thức hết hương vị độc đáo có trong rượu này:

  • Uống nguyên chất

  • Thêm 1 ít nước lọc

  • Thêm vào cục đá lạnh và 1 lát chanh

  • Hoặc pha chế theo kiểu Cocktail.

=>> Địa chỉ mua rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon uy tín:

- Rượu phong thủy con heo 2019 của Pháp được ưa chuộng trên khắp Thế giới. Sản phẩm có số lượng giới hạn nên hay nhanh tay đặt hàng tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập.

- Chúng tôi cam kết chất lượng chính hãng, hàng có bill đầy đủ, bảo quản và vận chuyển đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.  Nếu có bất kỳ lỗi gì do sản xuất, bạn có thể đổi trả trong 15 ngày. 

- Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu phong thủy con heo 2019 Whisky Bourbon của Pháp

Chọn đánh giá của bạn