0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml của Pháp

Mã SP: ECS002133 | 0 đánh giá | Đã xem: 11134

Ngừng Kinh Doanh

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 phiên bản giới hạn mang sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hương vị, đúng chất “Very Special” và là thứ mà dân sành rượu đặc biệt ưa chuộng. Đây là dòng Cognac phổ biến nhất trên Thế giới, và cũng là một trong những dòng

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Cognac

 Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml của Pháp-phiên bản giới hạn

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 phiên bản giới hạn mang sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hương vị, đúng chất “Very Special” và là thứ mà dân sành rượu đặc biệt ưa chuộng. Đây là dòng Cognac phổ biến nhất trên Thế giới, và cũng là một trong những dòng rượu ngoại nhập chinh phục được khẩu vị của nhiều người Việt. Sản phẩm xứng đáng sử dụng trong dịp Tết hoặc làm quà biếu tặng cho đồng nghiệp, bạn bè.
Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml của Pháp
Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 thiết kế độc đáo 

Giới thiệu về Hennessy 

Hennessy là cái tên làm nức lòng hàng triệu dân sành rượu trên toàn cầu, nó là hãng rượu nổi tiếng nhất Pháp và có lịch sử tồn tại và phát triển trên 200 năm. Hiện nay, công ty bán được khoảng 50 triệu chai mỗi năm trên hầu hết các thị trường 5 châu.

Hennessy là hãng sản xuất rượu đầu tiên chủ động trồng nho và chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Trải qua thời gian dài, Hennessy vẫn tuân thủ nghiêm ngặt, kế thừa các phương pháp sản xuất rượu truyền thống, duy trì được chất lượng và hương vị cổ điển, nồng nàn đặc trưng của sản phẩm.

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml hàng nhập từ Pháp

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 được ưa chuộng trên toàn Thế giới  

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 có gì đặc biệt?

*Hennessy Very Special Cognac 

- Hennessy Very Special Cognac là dòng rượu mạnh, được sản xuất tại vùng Cognac nước Pháp, nó được chưng cất từ loại rượu nhẹ sản sinh trong quá trình lên men của quả nho. Sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi trong thời hạn nhất định và pha trộn khác nhau, tạo nên hương vị đặc trưng cho rượu. 

- Dòng rượu Hennessy Very Special là dòng rượu đạt chuẩn 3 sao của Hennessy, và chính là dòng rượu được phổ biến nhất trên toàn Thế giới. 

- Hương vị đậm đà là sự hòa quyện của trái cây cam quýt, táo, nho, trong gỗ sồi Pháp và hạnh nhân mang dư âm kéo dài. Một trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ đối với những người lần đầu thưởng thức, và chắc chắn đã để lại dấu ấn đặc biệt với những người đã được nêm nếm hương vị của một loại rượu đẳng cấp bậc nhất Pháp.

- Rượu Hennessy Very Special Pháp được đóng chai với dáng hình quen thuộc, cổ điển đã gắn chặt và đi sâu vào tiềm thức của những người sành rượu toàn cầu. 

Tham khảo thêm sản phẩm : 

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml chinh phục khẩu vị hàng triệu người

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 của Pháp hương vị nồng nàn, tinh tế, quyến rũ 

Mời bạn Xem thêm: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

* Hennessy Very Special Cognac 1765 phiên bản giới hạn 

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 phiên bản giới hạn được ra đời vào tháng 6/2017, là phiên bản đặc biệt hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ JonOne nổi tiếng Thế giới. 

- Thiết kế: 

Thiết kế chai năm 2017 là một kiệt tác nghệ thuật, ở đây là “Nghệ thuật pha trộn” với màu sắc rực rỡ, và đều mang ý đồ mô phỏng các mã Hennessy. Mô hình quilt kim cương, bao gồm các nút chai  trên mỗi chai và 3 ngôi sao gợi lên chất lượng của dòng rượu Hennessy Very Special. Kết hợp những nét vẽ 

Graffiti với phong cách nghệ thuật đường phố hip hop, phá cách vô cùng táo bạo, ấn tượng.

Cả chai và bao bì đều được trang trí với màu sắc và thiết kế độc đáo, sự phân lớp của màu sắc thể hiện sự phân chia của thị hiếu và mùi hương được sử dụng mà Hennessy sử dụng cho pha trộn.

- Hương vị: 

Hương vị của Hennessy Very Special Cognac 1765 phiên bản giới hạn mang đúng tính nguyên bản của dòng Hennessy Very Special, được ưa chuộng phổ biến. 

- Vị rượu đậm đà với nồng độ 40, hòa quyện giữa cam quýt, táo, nho, hạnh nhân và gỗ sồi Pháp, mang dư vị kéo dài, nồng nàn, cuốn hút. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy phải hối tiếc khi bỏ ra một khoản tiền để thưởng thức được loại rượu ngon hảo hạng Thế giới này.

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml chính hãng từ Pháp

Hennessy Very Special Cognac 1765-sự lựa chọn hoàn hảo cho Tết 2018 

Thưởng thức rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml của Pháp.

Hennessy Very Special Cognac độc đáo, hương vị tuyệt hảo, cũng cần được thưởng thức đúng cách để cảm nhận hết được sự tinh tế có trong rượu.

Bạn có thể thưởng thức nguyên chất bằng cách thưởng thức truyền thống, để hương vị thật trọn vẹn trong vòm miệng.

- Thưởng thức cùng 1 viên đá to, giúp hương vị lan tỏa, thú vị

- Pha chế như Cocktail, cũng rất tuyệt vời.

Vì sao nên mua rượu Hennessy Very Special Cognac tại Hàng Ngoại Nhập

Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 hiện nay đang rất được ưa chuộng và bán ở nhiều địa điểm, tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên mua tại Hàng Ngoại Nhập. Đại lý của chúng tôi cam kết nhập khẩu chính hãng từ Pháp, có hóa đơn mua hàng, đồng thời quá trình vận chuyển và bảo quản cẩn thận, đảm bảo chất lượng rượu tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Hennessy Very Special Cognac 1765 700ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn