0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ Ruby 750ml, xách tay từ Nhật Bản

Mã SP: ECS002078 | 5 đánh giá | Đã xem: 36125

Ngừng Kinh Doanh

Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ Ruby 750ml hàng xách tay chính hãng 100% từ Nhật Bản có hương vị thượng hạng dành cho hoàng tộc được tạo nên bởi sự kết hợp các thành phần nguyên liệu trên công thức độc đáo, sau đó được ủ ở thùng gỗ sồi có tuổi đời 21 n

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 750ml, nồng độ 40
  • Xuất xứ:Scotland
  • Hãng SX:Chivas Brothers

 Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ Ruby 750ml Hàng xách tay từ Nhật Bản chính hãng 100%

Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ 750ml hàng xách tay Nhật Bản hương vị thượng hạng dành cho hoàng tộc được tạo nên bởi sự kết hợp các thành phần nguyên liệu trên công thức độc đáo, sau đó được ủ ở thùng gỗ sồi có tuổi đời 21 năm. Rượu Chivas 21 năm chinh phục hoàn toàn khẩu vị của dân sành rượu khắp Thế giới, là dòng Whisky bán chạy nhất tại Việt Nam, và phổ biến gần 200 quốc gia toàn cầu.

Thông tin về dòng Rượu Chivas 21

- Rượu Chivas 21 Royal Salute được tạo ra cho lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953, lấy cảm hứng từ vương miện của nữ hoàng, rượu Chivas 21 thiết kế với 3 màu: đỏ ruby, ngọc bích và ngọc lục bào.

Bên cạnh đó, cái tên Chivas 21 cũng bởi tại lễ đăng quang nữ hoàng sẽ được bắn 21 phát đại bác để chào mừng.

- Trong tất cả các loại rượu Chivas Regal, Chivas 21 năm mang một nét riêng biệt bởi được làm từ nguyên liệu hiếm có, nó được các nhà am hiểu rượu công nhận là loại whisky hảo hạng đầu tiên tại Scotland.

- Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ 750ml xách tay Nhật Bản được đánh giá là một trong những loại rượu Blended Scotch Whisky hàng đầu Thế giới và chinh phục hàng triệu dân sành rượu ngoại nhập, sản phẩm được phổ biến và ưa chuộng trên gần 200 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

>> Tham khảo thêm sản phẩm : Rượu Chivas 18 xách tay Gold Signature 750ml của Nhật Bản

Nét độc đáo của Rượu Chivas 21 màu đỏ 750ml Nhật Bản

- Chivas 21 là sự lựa chọn và pha trộn một cách tỉ mỉ các loại whisky hảo hạng của chuyên gia pha chế rượu lừng danh Scotland, gồm nhiều lớp whisky lúa mạch và whisky mạch nha ngon nhất vùng Scotland, chính vì vậy, Chivas 21 mang phong cách hoàng gia quý tộc, và dành cho dân sành rượu.

- Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ 750ml xách tay Nhật Bản mang đến hương vị nồng nàn êm ái, cùng với hương thơm thoang thoảng xanh mát của cây, tạo cảm giác như đang tận hưởng hương vị của thiên nhiên.  Sự kết hợp tinh túy của đại dương còn ẩn hiện trong sương cùng với hương thơm moorland của cây thạch, mạch nha cháy là cảm nhận đầu tiên khi bạn thưởng thức Chivas Royal Salute 21.

- Dưới bàn tay của các nhà pha chế lừng danh, Rượu Chivas Royal Salute vượt qua hương vị của whisky truyền thống để tạo nên sự mới mẻ độc đáo, nét tinh tế của sự hòa quyện mật ong nguyên chất với trái cây tươi và thảo mộc thiên nhiên mang đến hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Thưởng thức Chivas 21 chắc chắn mang cho bạn trải nghiệm thú vị chỉ có tại một loại rượu hảo hạng bậc nhất Thế giới.

Rượu Chivas 21 xách tay màu đỏ ruby có màu vàng hổ phách, hương thơm đậm của trái cây, hương hoa và khói, vị sâu lắng, ngọt ngào, êm dịu, ấp áp kéo dài và đáng nhớ.

- Thiết kế của rượu Chivas 21 Nhật Bản độc đáo, phong cách, vừa cổ điển nhưng cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng,thanh lịch. Từng được nét tinh tế được khắc chìm nổi trên chai sứ, tạo ngay sức hút mãnh liệt , đẳng cấp. Thiết kế Chivas 21 được làm mới năm 2014, mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn, góp phần làm cho bữa tiệc của bạn hoành tránh hơn. 

Vì sao rượu Chivas 21 xách tay được ưa chuộng?

  • Whisky Scotland vốn đã được ưa chuộng hàng đầu Thế giới, Chivas 21 là một trong những loại whisky hảo hạng nhất, danh giá nhất của xứ sở này, chính vì vậy được nhiều người ưa thích là điều tất yếu.

  • Rượu Chivas 21 750ml màu đỏ ruby mang trong mình sự độc đáo khác biệt từ hương vị đến thiết kế bên ngoài, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bữa tiệc hay sự kiện sang trọng.

  • Nồng độ Rượu Chivas 21 Royal Salute là 40, phù hợp với hầu hết khẩu vị rượu của mọi người, hương vị tinh tế của nó chinh phục dân sành rượu khắp Thế giới, bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

>> Xem thêm sản phẩm : Rượu con ngựa phong thủy 2018 Bourbon Whisky 15 năm của Pháp

Hướng dẫn thưởng thức rượu Chivas 21 Nhật Bản đúng cách

Rượu Chivas 21 Royal Salute hàng xách Nhật Bản màu đỏ ruby là loại whisky thượng hạng, bạn có thể thưởng thức nhiều cách khác nhau để cảm nhận nó một cách thú vị.

- Uống kiểu truyền thống để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy nhất có trong Chivas 21.

- Thêm một cục đá to, hương vị lan tỏa mãnh liệt

- Thêm 1 ít nước vào Chivas 21 cũng là một cách thưởng thức thú vị

- Thêm đá và soda cùng một lát chanh, rượu ngon và độc đáo hơn.

Nên mua rượu Chivas 21 xách tay Royal Salute màu đỏ ruby 750ml ở đâu?

Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ ruby 750ml hảo hạng của Scotland được sản xuất với số lượng tương đối, và do được phổ biến tại nhiều quốc gia, chính vì vậy, ở Việt Nam, chỉ có một số điểm bán loại rượu này. Để mua đúng rượu Chivas 21 xách tay chính hãng 100% thì siêu thị Hàng Ngoại Nhập - đại lý cấp 1  là địa chỉ uy tín cho bạn, với mức giá ưu đãi hơn so với nhiều điểm bán lẻ khác. 

Mời bạn Xem thêm: Chai rượu hình con heo rừng 2019 của Nga - Rượu phong thủy ý nghĩa tết Kỷ Hợi

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

5 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Chivas 21 Royal Salute màu đỏ Ruby 750ml, xách tay từ Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn
  • ấ...ấcdfdf

    Cho hỏi túi tặng kèm theo là túi gì ạ

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Sản phẩm như hình đại diện sản phẩm bạn nhé

    6 năm trước
  • D...Dương Ngọc Thiện

    Shop có chi nhánh HCM ko vậy?

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Có chứ bạn ! Chi nhánh Hồ Chí Minh : 8/1 Hoàng Hoa Thám – Phường 7 – Bình Thạnh

    6 năm trước
  • Đ...Để Mai Tính

    Có Ship COD ko shop?

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Có chứ bạn, Ship Cod toàn quốc bạn nhé ! Mời bạn đặt hàng

    6 năm trước
  • V...Vô Danh

    Mua em này biếu sếp miễn chê nhỉ

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Mời bạn đặt hàng

    6 năm trước
  • T...Trọng Nguyễn

    Làm sao để chứng minh Shop bán hàng thật?

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Shop cam kết hàng chính hãng 100% bạn nhé Có hóa đơn mua hàng từ nước ngoài, phát hiện hàng giả đền tiền gấp 10 Ship hàng thì kiểm tra hàng, ko vừa ý thì có thể ko lấy bạn nha

    6 năm trước

« »