0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019, quà biếu sang trọng

Mã SP: DT002662 | 2 đánh giá | Đã xem: 6131

Ngừng Kinh Doanh

Rượu con heo vàng Golden Pig vô cùng độc đáo, sang trọng là quà biếu tặng tuyệt vời. hương vị rượu Cognac truyền thống cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml
  • Xuất xứ:Pháp

Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019 - Món quà sang trọng, đầy ý nghĩa dịp Tết Kỷ Hợi

Rượu con heo vàng Golden Pig XO của Pháp được thiết kế vô cùng sang trọng. Chú heo mũm mĩm được mạ vàng mang nhiều ý nghĩa chúc Tết, đồng thời chứa bên trong là dòng rượu Cognac hảo hạng mà nhiều người yêu thích. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại niềm hạnh phúc, may mắn cho người thân, đồng nghiệp.

Giới thiệu Rượu con heo vàng Golden Pig XO:

Rượu con heo phong thủy đang là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu để làm quà biếu tặng dịp Tết kỷ hợi 2019 này. Ngoài ý nghĩa cầu chúc may mắn, bình an cho năm mới thì rượu con heo còn là món đồ sang trọng mà rất nhiều người muốn có trong bộ sưu tập con giáp.

Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019, quà biếu sang trọng 5

➤ Rượu Golden Pig XO hình con heo vàng của của Pháp mang hình hài chú heo mũm mĩm được mạ vàng vô cùng sang trọng, bắt mắt bên trong là rượu Cognac trứ danh của Pháp chinh phục khẩu vị dân sành rượu toàn cầu. Chai rượu Golden Pig xứng đáng cùng gia đình bạn đón Tết, hoặc làm quà biếu tặng cho sếp, đối tác, bạn bè.

Ý nghĩa của Rượu con heo vàng Golden Pig XO 700ml

● Ở phương đông, con heo đã gắn liền với đời sống và văn hóa con người từ hàng ngàn năm nay. Con heo có trong thơ ca nhạc họa, và trong các nghi lễ cúng bái thần linh, cưới hỏi,...

● Con heo trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 càng mang nhiều ý nghĩa hơn:

● Về mặt tiền tài: Con heo đất thường được chúng ta dùng để bỏ tiền tiết kiệm. Chính vì vậy, chai rượu con heo của Pháp Golden Pig là sự cầu chúc cho một năm tiền tài dư giả, cuộc sống đủ đầy.

● Về gia đình, con cháu: Con heo là loài động vật mắn đẻ, con cháu đầy đàn. Sở hữu chú heo vàng dịp đầu năm mới cầu cho gia chủ sớm sinh được quý tử, con cháu đông vui.

● Ý nghĩa tinh thần: Con heo vàng còn là biểu tượng của sự bình an, cuộc sống an nhàn, no ấm, sung túc, và là con vật mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. 

Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019, quà biếu sang trọng 2

Vì sao nên chọn Rượu con heo vàng Golden Pig XO 700ml của Pháp?

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng:

✦ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng rượu con heo phong thủy Tết 2019, tuy nhiên, Rượu heo Pháp Golden Pig vẫn rất nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ phương Tây. 

✦  Chai rượu là hình một chú heo mũm mĩm, vô cùng đáng yêu, nét mặt tươi vui, hài hước. Toàn thân chú heo được mạ vàng đúng với cái tên “golden pig” tinh tế, sang trọng. Rượu heo của Pháp Golden Pig XO như một tác phẩm nghệ thuật công phu, làm hài lòng người khó tính nhất.

 ✦  Đặc biệt, khác với những mẫu rượu heo 2019 của Nhật, Nga... Rượu heo Pháp Golden Pig hình con heo được thiết kế đứng trên bục (đế phẳng) được làm bằng vàng, nền xanh vô cùng ấn tượng. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng đặt nó ở phòng khách, phòng ngủ, hay trên bàn làm việc mà không lo bị vỡ vì nó đã được bảo vệ an toàn.

✦ Chiếc hộp cũng được thiết kế sang trọng, phù hợp làm quà biếu tặng. 

Hương vị rượu Cognac hảo hạng: 

  ✦ Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 700ml chứa đựng hương vị rượu Cognac truyền thống của Pháp. Rượu với nồng độ 40, hương vị pha trộn tinh tế, dư vị kéo dài. 

✦ Rượu Cognac đã được hàng triệu dân “sành rượu” yêu thích, nên chắc chắn nó cũng sẽ chinh phục được khẩu vị của bạn.

Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019, quà biếu sang trọng 1

Tham khảo thêm:

Cách thưởng thức rư ợu con heo Golden Pig 

- Khi thưởng thức rượu Cognac, bạn nên uống từ từ, ngậm trong miệng vài giây để cảm nhận được hết hương vị của nó trước khi nuốt.

- Ngoài cách uống truyền thống, thì bạn cũng có thể thêm 1 viên đá hoặc mix với các loại soda để tạo hương vị mới mẻ cho rượu.

Địa chỉ mua Rượu con heo vàng Golden Pig XO 700ml của Pháp:

- Hiện nay, Rượu con heo Golden Pig XO của Pháp và rất nhiều dòng rượu con heo phong thủy 2019 đã có mặt tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Ghé đại lý, bạn sẽ dễ dàng tìm được loại rượu phù hợp nhất cho gia đình hoặc để biếu tặng.

- Đại lý cam kết nhập khẩu chính hãng, rượu heo Pháp, rượu heo Nhật, rượu heo Nga, Scotland,... có bill cam kết. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ giá tốt nhất, ship hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.

☎ Chi tiết liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: TP. HCM và Đà Nẵng

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

2 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu con heo vàng Golden Pig XO Pháp 2019, quà biếu sang trọng

Chọn đánh giá của bạn
  • M...Minh Châu

    Ship Hải Phòng k vậy?

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Bên mình ship COD toàn quốc, bạn để lại sđt hoặc liên hệ 0935.655.700 để được tư vấn nhé!

    5 năm trước
  • T...Thắng

    Chai rượu này mấy ml vậy shop?

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Chai này 700ml bạn nha.

    5 năm trước

Tin tức liên quan