0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản

Mã SP: DT002628 | 2 đánh giá | Đã xem: 5032

Giá: Giá Liên hệ

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít mang hương vị ngon của rượu sake truyền thống, được đựng trong chiếc bình cối độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật văn hóa Nhật.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 1,8 lít
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Hãng SX:Hakushika

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản - Hương vị rượu ngon hảo hạng, thiết kế độc đáo 

✔  Rượu Sake cối Nhật được thiết kế vô cùng độc đáo trong bình cối chắc chắn. Hương vị của rượu Sake Nhật chinh phục dân sành rượu không chỉ Việt Nam và toàn Thế giới. 

✔  Rượu Sake bình cói 1.8l là một nét đặc trưng mang đậm bản sắc văn hóa Nhật. Bình rượu lớn 1,8 lít phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịp Tết hoặc làm quà biếu tặng.

Đặc điểm của rượu sake bình cối Komodaru Hakushika 1,8 lít

Hương vị rượu Sake truyền thống:

  • Sake là loại rượu truyền thống có lịch sử lâu đời của Nhật. Loại rượu này được làm từ thành phần đơn giản nhưng rất đặc biệt: Nước tinh khiết, gạo Sake và Nấm Koji. Cả 3 thành phần này đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng, cùng với quy trình chưng cất phức tạp, tỉ mỉ để tạo nên hương vị đặc trưng cho rượu Sake - quốc tửu của xứ sở mặt trời mọc.

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản 1

  • Rượu Sake được người Nhật Bản sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, cúng bái, lễ hội,.. và có mặt ở hầu hết các quán ăn, nhà hàng, store bán lẻ. Đến Nhật Bản, ngoài thưởng thức những món ăn truyền thống thì rượu Sake là thứ bạn không nên bỏ qua. 

  • Rượu Sake dần được được thị trường quốc tế biết đến bởi hương vị ngon, dễ uống. Rượu Sake cối Nhật chỉ có nồng độ 15% phù hợp cho cả nam và nữ.

  • Sake bình cối Nhật mang đến người thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời. Được nhâm nhi ly rượu ngon cùng những người thân yêu dịp Tết thì còn gì bằng. 

Thiết kế bình cối độc đáo: 

  • Rượu sake Komodaru Hakushika được thiết kế trong bình cối độc đáo, thay vì chai thủy tinh thông thường.

  • Bình cối Sake đã rất quen thuộc với người Nhật, có lịch sử lâu đời, dùng trong triều đình, hoàng cung thời xưa. Nay, nét độc đáo đó lại được tái hiện một cách hiện đại và mang đậm chất nghệ thuật.

  • Chiếc bình gỗ bầu bĩnh được vẽ lên các họa tiết mang bản sắc của Nhật Bản, màu trắng nhã nhặn đặc trưng của Sake khiến cho các họa tiết càng nổi bật. 

  • Xung quanh thùng gỗ được buộc chặt bởi dây thừng to nhỏ điêu luyện, bắt mắt. 

  • Với thùng gỗ này, bạn dễ dàng xách theo, giảm nguy cơ đổ vỡ (như chai thủy tinh). Bên cạnh đó, Rượu Sake bình cối Komodaru Hakushika đẹp mắt, sang trọng, có thể làm quà tặng cho những người thân yêu dịp lễ Tết, tân gia,...

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản 2

Vì sao nên chọn rượu sake Komodaru Hakushika Nhật?

✔  Rượu Sake cối 1,8 lít của Nhật Bản mang chất lượng rượu hảo hạng trong thiết kế độc đáo đặc trưng của Nhật. Sản phẩm là món quà lý tưởng dành cho những ai yêu mến văn hóa của đất nước này, hoặc người ưa sưu tầm đồ cổ.

✔  Rượu Sake Nhật được rất nhiều người yêu thích, hương vị rượu ngon ngọt, dư vị kéo dài, lại rất nhẹ, sử dụng trong những cuộc vui của ngày lễ hoặc Tết Nguyên Đán là hoàn hảo nhất.

✔  Dành tặng Rượu Sake cối Hakushika cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và hài lòng. 

Tham khảo thêm:

Cách thưởng thức rượu Sake bình cói 1.8l đúng chuẩn:

- Rượu Sake cối được có thành phần đặc biệt, quy trình chưng cất đặc biệt, hương vị ngon đặc biệt, và cũng có cách thưởng thức đặc biệt.

- Rượu Sake có thể uống ở những mức nhiệt độ khác nhau, và ở những cách đó, bạn sẽ thưởng thức được vị ngon lạ khác nhau:

Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản 3

- Ướp lạnh: Khi uống vào mùa hè, với những món ăn chiên rán, dầu mỡ. Sake ướp lạnh bạn nên lấy ra khỏi tủ trước 5-10 phút trước khi thưởng thức, tránh quá lạnh làm nhạt rượu.

- Hâm nóng Sake: Đun sake từ 40-60 độ để thưởng thức trong những ngày mùa đông se se lạnh ở nước ta, cùng các món lẫu, nướng thì thật tuyệt vời.

- Uống Sake nguyên chất ở nhiệt độ phòng: từ khoảng 20 độ, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị hảo hạng của rượu, vị ngọt ngon. Dân sành rượu thường chọn cách thưởng thức này.

- Uống Sake với đá: Nên uống ở cốc nhỏ và uống nhanh, tránh làm nhạt rượu sẽ mất đi nhiều hương vị. 

Địa chỉ mua rượu sake bình cối Komodaru Hakushika 1,8 lít:

- Rượu Sake cối 1800ml Nhật Bản đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt ngay tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập.

- Shop nhập khẩu các loại rượu của Nhật cũng như rượu phong thủy nổi tiếng Thế giới phục vụ cho dịp Tết, tham khảo ở trên website của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn.

- Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giá tốt nhất tại đại lý, dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc, thanh toán trực tiếp rất tiện lợi. Bạn có thể check hàng trước khi nhận.

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hanggoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

2 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Thanh Tùng

    Rượu sake ngon, uống nóng là hợp nhất

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop!

    5 năm trước
  • H...Hiển

    Có ship về Tiền Giang ko?

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Shop ship toàn quốc bạn nhé, vui lòng để lại sđt hoặc liên hệ trực tiếp đến 0935.655.700 để được tư vấn kỹ hơn.

    5 năm trước

Tin tức liên quan