0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml

Mã SP: DT002674 | 0 đánh giá | Đã xem: 18159

Giá: 15.000.000₫

Giá thị trường: 18.000.000₫

Tiết kiệm: 3.000.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 15.000.000₫

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản là dòng rượu blend whisky danh giá đã đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế. Hương vị rượu êm, phong phú, tinh tế, hòa hợp như một bản giao hưởng và thiết kế đậm phong cách Nhật Bản sẽ làm bạn hài lòng.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Hãng SX:Suntory

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky chai 700ml - Rượu whisky cao cấp ngon bậc nhất Thế giới

✔  Rượu Hibiki 21 năm Nhật của nhà máy Suntory là dòng whisky danh giá đã đạt danh hiệu “Best Blended Whisky” của Thế giới năm 2014 và nhiều huy chương vàng khác. 

 Hibiki 21 năm pha trộn các loại mạch nha trưởng thành hiếm trong thùng gỗ sồi có độ tuổi ít nhất 21 tuổi. Hương thơm sâu lắng, vị nồng đượm, ngon tinh tế chinh phục hàng triệu dân sành rượu Thế giới. 

Giới thiệu rượu Hibiki 21 năm Nhật

➤ Rượu Hibiki Nhật Bản là một dòng rượu chủ lực của nhà máy Suntory. Sự đầu tư tỉ mỉ từ nguyên liệu đến công thức ủ rượu độc đáo đã giúp cho những chai rượu danh giá Hibiki liên tục đoạt giải thưởng và huy chương vàng trong các cuộc thi rượu Whisky quốc tế hàng năm. 

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml 1

➤ Hibiki trong tiếng Nhật Bản còn có nghĩa là sự pha trộn, cộng hưởng đúng với đặc trưng của rượu Blend Whisky.

➤ Hiện nay, Hibiki có các dòng theo số năm ủ rượu: 12, 17, 21, 30 và Harmony - có nghĩa là hài hòa, cân đối. Chai rượu thiết kế 24 cạnh độc đáo tượng trưng cho 24 mùa trong lịch của đất nước Nhật Bản.

Điều gì khiến Hibiki 21 trở nên nổi tiếng

Hương vị hoàn hảo, trọn vẹn:

➦ Hibiki 21 được pha trộn phức tạp từ 30 loại Malt whisky, tuy nhiên lại rất dễ uống và kết thúc dài. Các whisky được lựa chọn tỉ mỉ để có độ cân bằng hoàn hảo, vị nhẹ ngọt thanh, kết thúc kéo dài.

➦ Người lần đầu thưởng thức whisky Hibiki chắc chắn sẽ nhớ mãi khoảnh khắc khi được cảm nhận hương vị trái cây phong phú, hòa quyện nhẹ nhàng, tinh tế. 

➦ Rượu Hibiki 21 năm ngập tràn trong hương vị trái cây, đó là: Đào, mơ, lá chanh, dưa, hoa hồng, hoa huệ, ghi chú mật ong, sáp nhựa, hạt dẻ, cacao, gỗ sồi, vanilla tạo cảm giác mượt và êm dịu, dư vị kéo dài bởi gia vị và khói.

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml 2

➦ Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp lọc than. Hibiki có vị ngọt và êm dịu hơn, rất dễ chịu khi thưởng thức. Đó cũng chính là lý do khiến cho dòng rượu này đoạt được nhiều giải thưởng Whisky đến vậy. 

➦ Nồng độ 43% phù hợp với khẩu vị thưởng thức của người Á Đông. 

Thiết kế chai rượu: 

➦ Chai rượu của tất cả các dòng Hibiki của Suntory đều mang nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Thiết kế chai rượu sắc sảo với 24 cạnh đều nhau tượng trưng cho 24 mùa theo lịch của người Nhật. Phần chai thủy tinh trong suốt để lộ màu rượu long lanh, hấp dẫn. Cổ và nắp là một điểm nhấn quan trọng của Hibiki giúp chai rượu thêm sang trọng và thu hút.

➦ Hộp và chai rượu sang trọng, chất lượng rượu hảo hạng bậc nhất Thế giới, Hibiki hoàn toàn xứng đáng để làm quà tặng cho cấp trên hoặc đối tác dịp năm mới. 

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml 3

=>> Tham khảo thêm:

Cách thưởng thức rượu Hibiki 24 năm đúng chuẩn:

Hibiki 21 là Blend Whisky, có hương vị tinh tế, phong phú. Bạn không nên chỉ thưởng thức theo cách truyền thống mà có thể uống bằng các cách khác nhau để cảm nhận hết vị ngon của rượu.

✦ Rót Hibiki 21 trên 1 viên đá to: Hương vị tan chảy, lan tỏa khắp vòm miệng. Lưu ý, không để quá lâu vì rượu sẽ bị nhạt.

✦ Thêm 1 ít nước lọc vào whisky: Với cách thưởng thức này, bạn cảm nhận được hương vị rượu một cách thú vị.

✦ Pha với Soda cũng là một cách để thưởng thức rượu whisky blend. Hibiki 21 chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ khi bạn thưởng thức bằng cách này.

Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml 4

Mua rượu Hibiki 21 Suntory Whisky Nhật Bản chính hãng, giá tốt ở đâu?

- Rượu Hibiki 21 năm của Nhật Bản đã có mặt tại nhiều Store rượu trên toàn quốc và cũng đã được đại lý Hàng Ngoại Nhập mang về chính hãng từ Nhật Bản.

- Chúng tôi cam kết chất lượng rượu Hibiki của Suntory, có bill mua trực tiếp, giá đại lý tốt nhất thị trường. Dịch vụ của chúng tôi giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán lúc nhận hàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

- Bên cạnh đó, để phục vụ cho Tết Nguyên Đán, Store còn mang nhiều dòng rượu nổi tiếng, rượu phong thủy, quà tết, bạn có thể tham khảo thêm ở trên website của chúng tôi. 

☎ Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn thêm:

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: TP. HCM và Đà Nẵng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Hibiki 21 năm Nhật Bản, Hibiki 21 Suntory Whisky 700ml

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan