0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

Mã SP: ECS002073 | 0 đánh giá | Đã xem: 3568

Giá: 1.400.000₫

Giá thị trường: 1.680.000₫

Tiết kiệm: 280.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.400.000₫

Chăn Toto giữ ấm tốt, bền đẹp, vải mềm mượt, thoáng khí, chống nhăn và co giãn, không phai màu, xù lông, có khả năng thấm hút và khử mùi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:229cm x 246cm
  • Xuất xứ:Thái Lan
  • Hãng SX:ToTo

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

Mùa Đông đã và đang về trên khắp nơi của Đất Nước, mang theo những cơn gió lạnh lẽo qua mọi nhà. Gia đình bạn đã chuẩn bị những chiếc chăn đủ ấm để có giấc ngủ thật ngon chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu loại chăn bông cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại Thái Lan-chăn bông Toto nhé! Nó có thể đồng hành với cuộc sống của gia đình bạn qua nhiều năm và mang lại sự tiện lợi, ấm áp, đảm cho cho sức khỏe của mọi người.

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

Thương hiệu Toto:

Toto là thương hiệu chăn-ga-gối hàng đầu chiếm được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng tại Thái Lan. Toto là nhà máy đầu tiên và duy nhất ở Thái Lan có hệ thống sản xuất hoàn chỉnh từ khâu thiết kế cho đến in ấn. Sản phẩm của công ty Toto sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe, với quy trình máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất châu Á. 

Các sản phẩm chăn-ga-gối của Thái Lan được phổ biến ở một số quốc gia trong khu vực và được nhiều gia đình lựa chọn.

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

Giới thiệu chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan:

- Chăn bông cao cấp Toto được thiết kế khá đơn giản, với màu sắc và họa tiết đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi người.

- Chăn Toto Thái Lan với kích thước chuẩn thường thấy ở đa số các mẫu chăn khác, đó là 229cm x 246cm, giúp giữ ấm cho 2, thậm chí 3 người.

- Chăn bông cao cấp nguyên tấm là sự kết hợp của 2 chất liệu phổ biến nhất Cotton và Polyester. Nhận biết được những ưu điểm và hạn chế của từng loại vải, Toto đã khéo léo kết hợp chúng với nhau theo tỷ lệ phù hợp, vừa đảm bảo giữ nhiệt, giữ ấm, vừa bền đẹp, co giãn, không phai màu,... Chất liệu 40% Cotton, 60% Polyester.

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

- Chất liệu làm nên chăn Toto được xử lý dưới công nghệ hiện đại, được kiểm định kỹ càng, đảm bảo không tồn dư các chất hóa học có hại đến sức khỏe người sử dụng. 

- Chăn Toto bền đẹp, vải mềm mượt, thoáng khí, chống nhăn và co giãn, không phai màu, xù lông, có khả năng thấm hút và khử mùi. Sử dụng Toto trong nhiều năm bạn vẫn có cảm giác như mới mua, bởi bề mặt của nó rất ít bị biến đổi nếu như bạn biết cách sử dụng và bảo quản tốt. 

- Chăn bông không quá dày, không nặng nhưng đủ để giữ nhiệt ấm cho cơ thể, sử dụng những chiếc chăn lông cao cấp, an toàn, lại tiết kiệm hơn so với một số loại chăn nhập khẩu khác.

- Chăn Toto Thái Lan thiết kế vừa vặn và phù hợp với kiểu khí hậu của các quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam. Mùa Đông không quá lạnh như các nước Đông Bắc Á, chính vì vậy, những chiếc chăn bông như thế này đủ để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon, và thật khỏe mạnh.

- Giá của Chăn bông Toto phù hợp với túi tiền bình dân cũng chính là một trong những lý do khiến cho loại chăn bông này được nhiều gia đình Việt Nam và các quốc gia khu vực ưa chuộng.

- Bảo quản: Có thể giặt máy hoặc giặt tay đều được. Sấy khô sau đó cất ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Chăn bông cao cấp Toto 229cm x 246cm của Thái Lan

Chọn đánh giá của bạn