0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ

Mã SP: ECS002057 | 0 đánh giá | Đã xem: 23763

Giá: 320.000₫

Giá thị trường: 384.000₫

Tiết kiệm: 64.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 320.000₫

Son kem lỳ Velvet Matte Cream Lip Stain của Victoria’s Secret với các màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng, vừa hiện đại, vừa truyền thống, chinh phục được những cô nàng mê son,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Son kem 3,5g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Victoria’s Secret

 Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

- Victoria’s Secret nổi tiếng Thế giới với thời trang nội y cực chất đang ngày càng khẳng định mình bằng những dòng mỹ phẩm chất lượng và đúng theo xu hướng cũng như nhu cầu sử dụng, chính vì vậy rất được ưa chuộng và đón đợi. Tiếp nối thành công của các dòng nước hoa, son bóng trước, hãng tiếp tục làm đốn tim biết bao chị em mê son bởi dòng son kem lì mịn đẹp.
- Hãng thời trang Victoria’s Secret đình đám của Mỹ vừa tung ra thị trường một bộ sưu tập son kem lì mang tên Velvet Matte Cream Lip Stain với 7 màu hót nhất mọi thời đại, ngay lập tức chiếm được cảm tình của chị em khắp toàn cầu. 
Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ
- Bộ sưu tập son kem lì của Victoria’s Secret này có chất son mịn màng, thiên về chất kem nên hạn chế tối đa tình trạng khô môi. Đồng thời làm cho đôi môi trở nên hoàn hảo. Son dễ dàng lên màu, chỉ cần lướt nhẹ đã đủ làm đôi môi tươi tắn, kem nhanh khô và không gây khó chịu gì. 
Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain
- Velvet Matte  Cream Lip Stain có khả năng bao phủ và bám màu tốt ít nhất từ 5-6 giờ, không bị phai hoàn toàn dù bạn ăn uống nhiệt tình. 
- Công thức kết hợp với Vitamin E và dầu Olive nên không gây bong tróc, hay khô môi, chị em có thể thoải mái an tâm sử dụng.
- Mùi thơm nhẹ dịu, dễ chịu, không quá nồng.
- Son kem lỳ Velvet Matte Cream Lip Stain Victoria’s Secret với các màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng, vừa hiện đại, vừa truyền thống, chinh phục được những cô nàng mê son, một cây son chất lượng như Velvet Matte xứng đáng nằm trong bộ sưu tập son của bạn.
Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain Mỹ
Màu son kem lì Victoria’s Secret Velvet Matte Cream Lip Stain 3,6g của Mỹ:
Bộ sưu tập son kem lì Velvet Matte Cream Lip Stain ở hữu 7 màu sắc nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay: Đỏ tươi, hồng nude, hồng đất, hồng mười giờ tươi, đỏ rượu vang, đỏ hồng và cam.
  • Đỏ tươi (Desire): Màu đỏ tươi truyền thống được các tín đồ ăn đón nhiều nhất. Với màu này, bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng dụng, màu đỏ tôn da giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tràn đầy sức sống, trẻ trung, năng động.
  • Hồng nude (Adornt): Đây cũng là màu được rất nhiều cô gái lựa chọn. Màu hồng nude tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng của người phụ nữ, thích hợp hơn với những người trưởng thành.
  • Hồng đất (Perfection): Với hồng đất và cách trang điểm sâu, chắc chắn thu hút người đối diện với sự quyến rũ, gợi cảm tinh tế.
  • Hồng mười giờ tươi (Obsessed): Thích hợp với những cô nàng yêu màu hồng nữ tính, trẻ trung, màu hồng cũng tôn da nhưng hợp hơn với những người da trắng đến trung bình. 
  • Đỏ rượu vang (Drama): Đỏ rượu vang đang rất được ưa chuộng, bởi sắc đỏ thẫm quyến rũ, gợi cảm, thường được sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng, sự kiện lớn, gây nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
  • Đỏ hồng (Scandalous): Đây là màu được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, màu đỏ pha một chút hồng giúp gương mặt rạng rỡ hơn, thích hợp với làn da trắng đến trung bình.
  • Cam (Tempting): Tone màu hót nhất, được teen ưa chuộng hàng đầu. Màu cam năng động trẻ trung, đồng thời tôn da, thích hợp cho mọi màu da.

Son kem Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ

Đánh giá chung:
Bộ sưu tập son kem lì Victoria’s Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ với những màu son nổi bật được ưa chuộng nhất cùng chất son mịn mượt, lên màu và bám môi tốt, lại chứa thành phần giữ ẩm cho môi rất đáng để nằm trong bộ sưu tập son của bạn. Giá rất mềm với một cây son kem lì chất lượng, màu đẹp, sản phẩm đã được hàng triệu phụ nữ tin dùng tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
Son Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son kem lì Victoria Secret Velvet Matte Cream Lip Stain của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn