0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật Bản

Mã SP: ECS002065 | 0 đánh giá | Đã xem: 4228

Giá: 320.000₫

Giá thị trường: 384.000₫

Tiết kiệm: 64.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 320.000₫

Hộp bánh Cake Set 500g chứa đựng tất cả những hương vị đặc trưng của vị bánh Nhật Bản, chất lượng hảo hạng, vô cùng thơm ngon. Thiết kế hộp bánh đẹp, thích hợp làm quà tặng, ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 500g
  • Xuất xứ:Nhật Bản

Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật Bản - Thơm ngon, an toàn cho sức khỏe

Hộp bánh Cake Set 500g chứa đựng tất cả những hương vị đặc trưng của vị bánh Nhật Bản, chất lượng hảo hạng, vô cùng thơm ngon. Thiết kế hộp bánh đẹp, thích hợp làm quà tặng, đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán sắp đến. 
Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm:

Bánh kẹo Nhật vốn được đánh giá rất cao không chỉ bởi hương vị đặc trưng thơm ngon, hợp khẩu vị nhiều người, mà còn vì nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia nhập khẩu khá nhiều loại bánh từ xứ sở hoa anh đào, nhằm đạt ứng được nhu cầu người tiêu dùng.
Cận Tết là thời điểm thị trường bánh kẹo Nhật sôi động nhất, hàng loạt hương vị bánh kẹo đặc trưng, ngon nhất được đóng hộp thật đẹp, sang trọng để có thể dùng làm quà tặng cuối năm. Trong số đó thì không thể không nhắc đến Hộp bánh Cake Set 500g.
Hộp bánh Cake Set với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, lịch sự, bên trong là những chiếc bánh thơm nức, vị ngon ngọt hấp dẫn, chất lượng hảo hạng, nó sẽ là một quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những gia đình thân, yêu.
Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật

Thông tin về Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật Bản:

Bánh Nhật được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, thành phần nguyên liệu đặc trưng của Nhật (đặc biệt là gạo). Quy trình sản xuất bánh luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn cho sức khỏe. 
Những chiếc bánh trong Cake Set thuộc nhiều loại khác nhau, mang những đặc trưng riêng, bánh gạo, bánh quy bơ, bánh  quy socola, bánh nhân nho khô,... Sự phong phú về loại bánh giúp cho người thưởng thức ăn không bị ngấy và có thể được nếm nhiều hương vị đặc trưng của Nhật.
Bánh Cake Set được gói riêng từng cái, nhằm giữ cho hương vị được toàn vẹn, đồng thời dễ dàng cho bảo quản bánh được lâu. Bạn cũng có thể mang theo bên mình để ăn vào bất cứ nơi đâu. 
Hộp bánh Cake Set 500g Nhật Bản
Từng chiếc bánh được sắp xếp gọn đẹp, ngay ngắn mang đến sự hài lòng đầu tiên khi vừa mở hộp.
Bánh Cake Set thích hợp nhất làm quà tặng trong những dịp lễ, Tết, một loại bánh ngon, hảo hạng của Nhật được thiết kế trang nhã, thanh lịch, chắc chắn nhiều người sẽ rất thích.
Đối với những người ưa chuộng bánh kẹo Nhật, Cake Set là tổng hợp hương vị không thể bỏ qua, bạn có thể mua để cả gia đình được thưởng thức nét tinh tế trong ẩm thực người Nhật.
Ăn bánh Cake Set, bạn còn được bổ sung một số dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là nguồn năng lượng dồi dào, chất béo, và khoáng chất tốt cho cơ thể.
Bánh Cake Set ngon, hấp dẫn, chinh phục được người sành ăn mọi lứa tuổi, rất đáng để thử. Sản phẩm được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
Hộp bánh Cake Set của Nhật Bản 500g
Thành phần nguyên liệu bánh: bột mì, yến mạch, bơ, sữa nguyên kem, ca cao nho khô, trứng,...
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hộp bánh Cake Set 500g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn