0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g của Ý

Mã SP: ECS002066 | 0 đánh giá | Đã xem: 5381

Giá: 670.000₫

Giá thị trường: 804.000₫

Tiết kiệm: 134.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 670.000₫

Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles của Ý tươi ngon với hương vị độc đáo, bao gồm lớp socola sữa với kem sữa và ngũ cốc giòn, kem hạt phỉ, kem cacao,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 450g
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Delicia

 Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g của Ý

Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles của Ý tươi ngon với hương vị độc đáo, bao gồm lớp socola sữa với kem sữa và ngũ cốc giòn, kem hạt phỉ, kem cacao,.. vô cùng hấp dẫn, chắc chắn người lớn lẫn trẻ em đều thích. Hộp thiếc thiết kế đẹp, thanh lịch thích hợp làm quà tặng trong những dịp lễ đặc biệt.
Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g của Ý

Giới thiệu sản phẩm:

- Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những loại socola thông thường. Kẹo socola sữa ngon ngọt bên ngoài, bọc lớp kem sữa và ngũ cốc, hạt phỉ hoặc kem ca cao, kem caramel hấp dẫn, kích thích, ngon miệng mà không bị ngấy. Đây là loại socola Ý rất đáng để thử.
- Kẹo socola Delicia của Ý được làm từ thành phần nguyên liệu hảo hạng qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, đạt chất lượng vệ sinh và an toàn, chế biến không thêm chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, mang lại sự an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng, sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi.
Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g
* Delicia 450g có 2 loại, hộp màu vàng và hộp màu đỏ:
- Hộp vàng: Gồm có 2 loại, kẹo socola sữa pha trộn với kem sữa và ngũ cốc giòn, loại thứ hai là socola sữa với hạt phỉ và ngũ cốc giòn.
- Hộp đỏ: Cũng có 2 loại, nhưng hương vị khác, socola đen pha trộn với kem ca cao, và socola sữa với kem caramel. Đây là loại dành cho những người thích hương vị socola đậm và nguyên chất.
Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles của Ý
- Từng chiếc kẹo được bọc vỏ riêng giúp bảo quản tốt và tiện cho bạn mang theo trong túi xách, có thể dùng ăn bất kỳ lúc nào và ở đâu.
- Thiết kế hộp thiếc đẹp, sang trọng, dùng làm quà tặng cũng rất thích hợp, ăn hết kẹo, bạn có thể dùng hộp thiếc để làm những việc khác tùy ý.
- Kẹo socola cao cấp Delicia hộp 450g không chỉ ngon mà còn cung cấp một số dưỡng chất tốt cho cơ thể, chất béo có lợi, một số khoáng chất và năng lượng dồi dào. Socola chứa chất giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giúp tinh thần vui vẻ, hạnh phúc hơn, đồng thời với những người ăn kiêng, nếu sử dụng đúng cách, nó cũng có thể là một thực phẩm tốt, bởi tạo cảm giác no, giảm cơn thèm ăn. 
- Nếu như bạn là một tín đồ của socola, thì Delicia của Ý là không thể bỏ qua, nó chắc chắn để lại dấu ấn sâu sắc, sản phẩm là món quà bất ngờ và ý nghĩa cho người thân, người yêu dịp lễ Noel hay Valentine.
- Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g của Ý được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới.
Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles

Sử dụng và bảo quản:

- Sử dụng ăn trực tiếp, bạn cũng có thể dùng để trang trí cho bánh kem, hay một số loại bánh khác.
- Bảo quản kẹo socola nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo socola cao cấp Delicia Italian Truffles 450g của Ý

Chọn đánh giá của bạn