0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại, hộp 250g

Mã SP: ECS002068 | 0 đánh giá | Đã xem: 2547

Giá: 420.000₫

Giá thị trường: 504.000₫

Tiết kiệm: 84.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 420.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 250g, 9 loại bánh
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Bourbon

 Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại, hộp 250g - Ngon, đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng, quà biếu

Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure 9 loại của Nhật Bản mang những hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, rất thích hợp dùng trong những ngày Tết, hoặc làm quà tặng cho người thân yêu.
Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại, hộp 250g

Giới thiệu sản phẩm:

Việt Nam và Nhật bản là hai quốc gia có nhiều nét tương đồng trong văn hóa cũng như ẩm thực, đó chính là lý do mà các loại thực phẩm, bánh kẹo nhập khẩu từ Nhật Bản được người dân Việt Nam đón nhận rất nhiệt tình. Hơn nữa, Nhật bản vốn là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, cho nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure cũng không nằm ngoài khẩu vị thưởng thức của người Việt, Hộp bánh là sự tổng hợp của nhiều loại bánh ngon, đặc trưng của Bánh Nhật Bản, hương vị vô cùng độc đáo, ngon miệng. Đồng thời, với thiết kế hộp đẹp, Hộp bánh Bonbure còn thích hợp làm quà tặng cho những người thân yêu dịp Tết đến xuân về.
Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại

Đặc trưng của Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản:

- Hộp bánh là sự kết hợp của 9 loại bánh, bánh quy, bánh gạo, bánh ngũ cốc, bánh socola,... mang hương vị đặc trưng, chất lượng bánh hảo hạng.
- Từng chiếc bánh giòn rụm, tan ra ngay trong miệng, gia vị được nêm nếm vừa ăn, không ngấy, bạn có thể thay đổi khẩu vị của mình cho phù hợp.
Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại hộp 250g
- Nguyên liệu làm nên những chiếc bánh ngon hấp dẫn được người Nhật chọn lựa một cách kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, và không chứa thành phần hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, quy trình sản xuất khép kín, hợp vệ sinh, đạt chất lượng của Nhật.
- Từng chiếc bánh được gói riêng, giúp bảo quản tốt đồng thời giữ được hương vị đặc trưng của bánh. Bạn cũng dễ dàng hơn khi mang chúng theo trong những chuyến xa nhà. Hộp thiết kế từng ngăn riêng cho các loại bánh, vô cùng gọn và ngay ngắn.
- Bánh thập cẩm Bonbure sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng để dọn tiếp khách trong những ngày Tết, bánh nhiều loại, màu sắc đẹp, hấp dẫn, chất lượng bánh thơm ngon, hảo hạng từ Nhật Bản.
- Hộp bánh bên ngoài vô cùng đẹp mắt, bạn có thể dùng nó dành tặng những người thân yêu trong các dịp lễ hoặc dịp cuối năm.
- Ăn bánh Bonbure, bạn không chỉ được thưởng thức tinh túy của hương vị ẩm thực Nhật Bản, mà nó còn chứa một số dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cung cấp năng lượng, tinh bột, chất béo có lợi cho cơ thể.
Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure 9 loại, hộp 250g

Thành phần nguyên liệu làm bánh Bonbure:

- Bột mì, đường, trứng, bơ, sữa tách kem, hạt vừng, sữa bột, muối, dầu thực vật, bột yến mạch, ca cao, quế, lecithin đậu nành, hương vị nhân tạo và tự nhiên, màu caramel, cơm nếp, bột ngô, bột ngọt,... 

Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure của Nhật Bản 9 loại, hộp 250g

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh thập cẩm Bourbon Bonbure Nhật Bản 9 loại, hộp 250g

Chọn đánh giá của bạn