0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Mã SP: ECS002074 | 0 đánh giá | Đã xem: 4264

Giá: 170.000₫

Giá thị trường: 204.000₫

Tiết kiệm: 34.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 170.000₫

Dầu gội xả Pantene Pro-V Dream Care mang trong mình hai chức năng, làm sạch nuôi dưỡng da đầu và chăm sóc, phục hồi, bảo vệ tóc....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 375ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Pantene

 Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care chăm sóc tóc của bạn một cách toàn diện. Với công thức Pro-V vượt trội, giàu dưỡng chất giúp cho tóc khỏe mạnh, bóng mượt và giảm xơ rối, bảo vệ tóc trước tác động môi trường. Gội kết hợp xả trong một sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Thông tin thương hiệu:

Pantene là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng tại Mỹ, sản phẩm của hãng luôn đạt chất lượng cao và được nhiều người tin dùng. Hiện nay, Pantene đã có mặt trên hơn 100 nước và làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ toàn cầu.
Sự vượt trội trong các dòng chăm sóc tóc của Pantene là do ứng dụng các thành tựu của kỹ thuật công nghệ hiện đại dựa trên những nghiên cứu sáng tạo của các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu. Pantene ngày càng khẳng định vị thế của mình bằng cách liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt với công thức Pro-V giàu dưỡng chất chăm sóc tóc toàn diện và mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 
Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến cho thời gian chăm sóc bản thân ngày càng eo hẹp, kể cả chị em phụ nữ, chính vì vậy lựa chọn các sản phẩm 2 in 1 đang là xu hướng được sử dụng phổ biến hiện nay. 
Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc tóc cho bạn. Đây là loại dầu gội được nhiều chị em phụ nữ trên Thế giới tin dùng và ưa chuộng. 
Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care có gì đặc biệt?
  • Pantene Pro-V Dream Care mang trong mình hai chức năng, làm sạch nuôi dưỡng da đầu và chăm sóc, phục hồi, bảo vệ tóc. Sử dụng dầu gội kết hợp xả Pantene giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn có được mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt và suôn dày.
  • Công thức vượt trội Pro-V của Pantene được tăng cường dưỡng chất trong sản phẩm này, giúp cung cấp đầy đủ vitamin, thấm sâu vào bên trong cấu trúc tóc để phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hoàn hảo trước các tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, dầu gội xả 2 in 1còn kết hợp với tinh dầu dưỡng tóc giúp mái tóc mềm mượt ngay từ lần gội đầu tiên.
  • Hương thơm độc đáo giữ lâu trên tóc, giúp bạn tự tin hơn.
  • Có nhiều loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu chăm sóc tóc của mình.

Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Công dụng của Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml:

  • Làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn, năng ngừa sự hình thành của gàu, cho da đầu sạch sẽ, khỏe mạnh.
  • Pantene Pro-V Dream Care giàu dưỡng chất, giúp phục hồi, nuôi dưỡng tóc hoàn hảo, tăng cường sự mềm mượt cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc trước các tác động từ môi trường, nhiệt, hóa chất,...
  • Lưu lại hương thơm tươi mát tự nhiên vô cùng dễ chịu.
  • Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Các loại Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care:

Dòng sản phẩm Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml có 3 loại, phù hợp cho từng loại tóc và nhu cầu chăm sóc tóc:
- Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 375ml: Sản phẩm đặc biệt chăm sóc da đầu khỏe mạnh, nhanh chóng làm sạch da đầu ngay từ lần gội đầu tiên, cho bạn cảm giác sảng khoái vô cùng, với hương thơm tươi mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, công thức Pro-V sẽ nuôi dưỡng mái tóc bạn, trả lại sự mềm mượt, bồng bềnh, óng ả.
- Pantene Pro-V Sheer Volume Dream Care 375ml: Kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất làm sạch tóc và tinh chất dưỡng, da đầu và tóc của bạn được chăm sóc và bảo vệ tối đa. Sử dụng sản phẩm này một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ mềm mượt, suôn dày, khỏe mạnh.
- Pantene Pro-V Smooth & Sleek Dream Care 375ml: Dầu gội xả dành cho những bạn muốn phục hồi và dưỡng tóc mềm, bóng mượt. Công thức độc đáo tăng cường dưỡng chất gấp nhiều lần, đánh bay mái tóc xơ, khô rối, làm mượt và mềm tóc ngay từ lần sử dụng đầu tiên, đồng thời giữ độ bóng khỏe, óng ả cho tóc.
Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:

- Với dầu gội xả 2 in 1 Pantene, bạn chỉ cần 1 lần gội.
- Làm ướt tóc, lấy một lượng dầu ra tay, rồi thoa đều lên da đầu và tóc, thêm nước và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu, sau đó xả sạch bằng nước.
- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu gội xả 2 in 1 Pantene Pro-V Dream Care 375ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn