0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm
Bánh quy cao cấp YBC Deliete của Nhật Bản

Bánh quy cao cấp YBC Deliete của Nhật Bản

Mã SP: ECS002075 | 0 đánh giá | Đã xem: 2956

Giá: 320.000₫

Giá thị trường: 384.000₫

Tiết kiệm: 64.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 320.000₫

Hương vị của bánh Deliete được rất nhiều người ưa chuộng, thơm, ngọt vừa phải, béo nhưng không ngấy, người lớn hay trẻ em đều ưa thích....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:YBC

 Bánh quy cao cấp YBC Deliete của Nhật Bản 

Bánh quy cao cấp YBC của Nhật dần trở nên phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia châu Á, với hương vị thơm ngon, béo, hấp dẫn và bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Với loại bánh quy YBC Deliete, bạn một lần nữa cảm nhận sự mới mẻ, độc đáo, ngon lạ trong từng chiếc bánh. Hộp bánh thiết kế đẹp thích hợp làm quà tặng.

Giới thiệu sản phẩm:

YBC là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Nhật, sản phẩm của hãng ngày càng chinh phục được nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi.
Bánh quy cao cấp YBC Deliete được nhiều gia đình Nhật Bản lựa chọn, từng chiếc bánh quy giòn rụm, thơm béo hòa quyện bởi các nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng hảo hạng, chất lượng. Sản phẩm bánh không chứa chất hóa học, tạo màu, bảo quản độc hại, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về chất lượng và an toàn.
Hộp bánh quy cao cấp YBC Deliete có 2 loại với hình thù khác nhau, bánh được bổ sung thêm hương vị hạnh nhân ngon, béo, và bổ dưỡng, vừa cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Thưởng thức chiếc bánh ngon, thơm nức với tách trà nóng và quây quần bên gia đình thì thật tuyệt vời. Bạn cũng có thể cho trẻ em ăn với ly sữa nóng bổ dưỡng.
Hương vị của bánh Deliete được rất nhiều người ưa chuộng, thơm, ngọt vừa phải, béo nhưng không ngấy, người lớn hay trẻ em đều ưa thích. 
- Bánh YBC Deliete được gói riêng từng cái rất bắt mắt, tiện cho bạn mang theo trong túi xách, đi học, đi làm, đi chơi đều được. Gói riêng bánh còn giúp bảo quản bánh lâu hơn, giữ được hương vị và độ giòn, ngon. Những chiếc bánh đẹp mắt và ngon miệng này được dùng trong những ngày Tết để tiếp khách là thích hợp nhất.
- Thiết kế hộp bánh bên ngoài sang trọng, thanh lịch, dùng để làm quà Tết cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,...
- Sản phẩm đang phổ biến và được nhiều quốc gia châu Á lựa chọn. Bánh quy cao cấp YBC Deliete Nhật Bản với vị ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe, xứng đáng để phục vụ gia đình bạn dịp Tết này. 
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh quy cao cấp YBC Deliete của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn