0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Mã SP: ECS002097 | 0 đánh giá | Đã xem: 12037

Giá: 1.450.000₫

Giá thị trường: 1.740.000₫

Tiết kiệm: 290.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.450.000₫

Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml có thiết kế với tone màu đỏ quyến rũ, nắp chai màu đen sang trọng, mùi hương lôi cuốn, nồng nàn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Victoria’s Secret

 Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ - Quyến rũ, nồng nàn, mang phong cách hiện đại 

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hương liệu tưởng như gần gũi, quen thuộc nhưng lại mang những màu sắc vô cùng mới lạ. Very Sexy mang đến một mùi hương độc đáo, tinh tế, quyến rũ, gợi cảm như chính cái tên của nó, phù hợp với những người phụ nữ hiện đại.
Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

Nước hoa là vật dụng không thể thiếu tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn, quyến rũ của phái đẹp, đặc biệt là với những người phụ nữ hiện đại. Mùi hương trên cơ thể còn thể hiện một phần tính cách, tâm hồn của mỗi người, chính vì vậy, lựa chọn loại nước hoa nào cũng rất quan trọng.

Hiện nay, có hàng trăm hãng nước hoa nổi tiếng Thế giới và hàng ngàn mùi hương cho nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên, rất nhiều cô gái vẫn trung thành với dòng nước hoa Very Sexy của hãng Victoria’s Secret trứ danh Mỹ.

Nếu đã từng sử dụng, có lẽ, bạn khó lòng thay đổi mùi hương quen thuộc đó bởi một loại hương khác, sức quyến rũ của Very Sexy chinh phục phái đẹp ngay từ thiết kế cho đến kết cấu hương thơm. Là một người phụ nữ, hiện đại, sang trọng, gợi cảm, tinh tế, bạn không nên bỏ qua dòng nước hoa này.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Mời bạn xem thêm>>: nước hoa vùng kín dionel secret love dành cho nữ

Thông tin về nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP:

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy được ra mắt năm 2014. Mang tinh thần gợi cảm sexy từ những bộ nội y của hãng Victoria’s Secret nổi tiếng toàn cầu, hương nước hoa bật lên vẻ đẹp gợi cảm, khiêu khích của người phụ nữ. 

Từng lớp hương của Very Sexy EDP hòa quyện với nhau một cách tinh tế, làm rung động mọi giác quan của bạn. Từ thiết kế đến mùi hương, Victoria’s Secret Very Sexy EDP đều hiện hữu và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Mặc dù ra đời từ năm 2014, nhưng đến nay, Very Sexy EDP vẫn chiếm trọn cảm tình của rất nhiều chị em, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ, giúp họ tự tin hơn, và đẹp hơn trong mắt những người xung quanh.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Mùi hương đặc trưng:

Nước hoa Very Sexy EDP thuộc nhóm hương Hoa cỏ trái cây (Floral Fruity)

Khúc dạo đầu của Victoria’s Secret Very Sexy là sự hòa quyện của những nốt hương tươi mát của trái cây, cam chanh và quả quýt Clementine, một chút thanh ngọt của mâm xôi đen. Tầng giữa quyến rũ, thơm ngát ấn tượng với sự nở rộ của hoa phong lan vani, và kết thúc bởi xạ hương quyến rũ quen thuộc. Hương liệu có thể khá quen thuộc, những dưới những bàn tay của các nhà pha chế bậc thầy, chúng được hòa quyện với tỷ lệ phù hợp, toát lên sự tinh tế, nhưng đầy gợi cảm, sang trọng.

Thiết kế:

Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml có thiết kế với tone màu đỏ quyến rũ, nắp chai màu đen sang trọng. Tổng thể chai mang chút cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy lôi cuốn.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Đánh giá:

Very Sexy EDP của Victoria’s Secret kết hợp khôn khéo giữa các thành phần, mang đến mùi hương tinh tế, sang trọng, quyến rũ, gợi cảm, tôn thêm vẻ đẹp cho những người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa giữ được khá lâu 6-8h, tỏa hương tương đối, bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi, sự kiện, dạ tiệc đều thích hợp. Nên dùng cho những ngày mát mẻ mùa thu, xuân.

Hướng dẫn sử dụng:

Xịt trực tiếp cách da 15cm, vào các điểm da nhạy cảm, ẩm và nhiều mạch đập, như gáy, sau tai, cổ tay, trước ngực,... để hương thơm khuếch tán tốt và lưu hương lâu hơn. Hạn chế xịt lên đồ trang sức và quần áo.

Bảo quản kín, nơi ít ánh sáng càng tốt, tránh nhiệt độ cao và tránh ẩm ướt.

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 100ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn