0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Mã SP: ECS002100 | 0 đánh giá | Đã xem: 3336

Giá: 1.650.000₫

Giá thị trường: 1.980.000₫

Tiết kiệm: 330.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.650.000₫

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold tôn lại vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ, sang trọng cho những người phụ nữ hiện đại

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Calvin Klein

 Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold là sản phẩm vừa mới ra mắt của hãng Calvin Klein (CK) lừng danh Mỹ. Mang nét độc đáo từ thiết kế cho đến mùi hương, nước hoa đặc biệt này sẽ tôn lại vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ, sang trọng cho những người phụ nữ hiện đại.
Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Thông tin thương hiệu:

Calvin Klein là thương hiệu thời trang được nhà thiết kế cùng tên thành lập năm 1968, có trụ sở tại New York. Calvin Klein đã được người dân Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới ưa chuộng với những bộ sưu tập đạt giải thưởng danh giá trong ngành thời trang. 

Cũng như hầu hết các hãng thời trang đình đám khác, Calvin Klein mở rộng thị phần bằng cách sản xuất các phụ kiện, đặc biệt là nước hoa. Hợp tác với các nhà pha chế hàng đầu, nước hoa mang thương hiệu Calvin Klein phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và hợp xu hướng của thời đại nên rất được ưa chuộng.

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Thông tin sản phẩm Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ:

Nước hoa Calvin Klein Euphoria Pure Gold for women ra mắt năm 2017, là sản phẩm mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của Calvin Klein. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm đã được chị em phụ nữ khắp nơi để ý, bởi thiết kế vô cùng độc đáo, gây ấn tượng sâu sắc.

Euphoria Pure Gold EDP mang một sắc màu khác biệt, vô cùng tinh tế, là sự pha trộn giữa các hương liệu rất quen thuộc của phương đông, như xạ hương, hoắc hương với hương liệu mới lạ từ châu Phi, quả chà là, hương nắng, tạo nên một phong cách cổ điển mà hiện đại, quyến rũ và thanh lịch, sang trọng. Nước hoa Euphoria Pure Gold của Calvin Klein lưu lại rất lâu trên cơ thể, thích hợp dành cho những người phụ nữ hiện đại.

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Đặc trưng mùi hương:

  • Euphoria Pure Gold thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông-Oriental Floral, nhưng độc đáo ở chỗ pha trộn với các nguyên liệu mới với nồng độ thích hợp một cách tinh tế.
  • Mở đầu cho Euphoria Pure Gold for women mở đầu với hương thơm tươi mát, ngọt ngào và năng lượng tràn đầy đó là hương hoa cam Neroli, quả chà là và hương nắng ban mai rực rỡ. Hương thơm chủ đạo quyến rũ bởi sự hòa quyện của hoa hồng, Ylang Ylang, quả hạch và hoa cam, hạnh nhân, mang đến những trải nghiệm thư giãn, dễ chịu. Hương cuối đậm chất phương Đông với xạ hương, lan nhiệt đới, hoắc hương, da thuộc và cánh kiến trắng giúp hương thơm bền bỉ lưu lại nhiều giờ trên cơ thể.

Thiết kế:

  • Nước hoa nữ Euphoria Pure Gold EDP gây ấn tượng đặc biệt khi vừa nhìn thấy, thiết kế độc đáo, lạ, toát lên nét thanh lịch, sang trọng. Vẫn mang những đường nét mềm mại, uyển chuyển như những đường cong quyến rũ của người phụ nữ, Euphoria Pure Gold thu hút mọi ánh nhìn bởi lớp vỏ bọc màu vàng satin lấp lánh huyền ảo, rất tinh tế. Nó là một kiệt tác dành cho các quý cô hiện đại, sang trọng, quý phái.

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Mời bạn xem thêm>>: nước hoa vùng kín dionel dành cho nữ

Đánh giá chung:

Nước hoa nữ Euphoria Pure Gold EDP 100ml tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại, màu sắc phương Đông truyền thống kết hợp với hương liệu mới lạ, tạo nên mùi hương độc đáo, dễ chịu. Hương thơm giữ được rất lâu trên cơ thể, từ 10-12h, thích hợp cho những buổi dạ tiệc, sự kiện quan trọng.

Sử dụng và bảo quản:

- Xịt trực tiếp cách da từ 15cm lên các điểm nhạy cảm, nhiều mạch máu ở sau gáy, cổ tay, trước ngực,...Hạn chế xịt lên quần áo, trang sức.

- Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, trong bóng tối càng tốt, không nên để ánh nắng chiếu vào.

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria Pure Gold EDP 100ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn