0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser

Mã SP: ECS002224 | 0 đánh giá | Đã xem: 6347

Giá: 300.000₫

Giá thị trường: 360.000₫

Tiết kiệm: 60.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 300.000₫

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser là sự lựa chọn của hàng triệu cô gái Hàn Quốc sử dụng hàng ngày để giúp vệ sinh vùng kín cho phụ nữ. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm sạch, cân bằng p

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:CHai 150ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Dionel

  Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser 150ml chính hãng Hàn Quốc - Làm sạch, kháng viêm, khử mùi, làm hồng “cô bé”

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser là sự lựa chọn của hàng triệu cô gái Hàn Quốc sử dụng hàng ngày để giúp vệ sinh vùng kín cho phụ nữ. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm sạch, cân bằng pH, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa phụ khoa đồng thời còn giúp trẻ hóa “cô bé”, làm hồng vùng da thâm sạm và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser 1

Giới thiệu sản phẩm

Dung dịch vệ sinh là một trong những vật dụng rất quan trọng cần thiết mỗi ngày để chăm sóc vùng kín cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết nên lựa chọn loại dung dịch vệ sinh nào an toàn và chất lượng, thì hãy tham khảo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser của Hàn Quốc.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser 150ml là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Dionel uy tín Hàn Quốc, ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chị em phụ nữ tại Hàn Quốc. Sản phẩm điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, có tác dụng làm sạch, cân bằng pH, khử mùi, kháng khuẩn, thích hợp sử dụng hàng ngày. Đặc biệt với những người mắc phải tình trạng viêm nhiễm phụ khoa thì cần sử dụng để có thể loại bỏ hoàn toàn và ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser 2

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love có tốt không?

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, thành phần được điều chế từ thiên nhiên nhẹ dịu như tinh chất hoa sen, tinh dầu hạnh nhân, lô hội và các thảo dược khác, an toàn cho vùng da nhạy cảm của phụ nữ.

  • Sản phẩm không chứa chất tẩy rửa, không làm khô da, hay gây kích ứng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Dionel Secret Love Inner Cleanser 150ml là sự lựa chọn của hàng triệu cô gái trên khắp toàn cầu, được đánh giá rất cao trên các trang web, diễn đàn… 

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser 150ml cùng với nước hoa vùng kín Dionel Secret Love 5ml là bộ chăm sóc vùng kín lý tưởng nhất dành cho phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser 3

 

Công dụng của Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser chứa tinh chất thiên nhiên giúp làm sạch vùng kín, ngăn chặn hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây mùi khó chịu.

  • Cân bằng pH, giữ cho “cô bé” được sạch sẽ, thông thoáng và duy trì độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa khô rát, khó chịu.

  • Kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

  • Tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạnh nhân giúp cho vùng kín được trẻ hóa, làm sáng hồng vùng da bị thâm sạm.

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser Hàn Quốc cần thiết để hỗ trợ điều trị cho những người bị viêm nhiễm phụ khoa.

  • Hương thơm từ thiên nhiên, giúp bạn nữ tự tin hơn, ngăn chặn mùi hôi khó chịu.

  • Thiết kế dạng chai có vòi, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản tốt.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser 4

 

Vì sao nên chọn Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser

- Vùng kín là vùng cần được chăm sóc đặc biệt, bởi vì không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn quyết định đến hạnh phúc gia đình bạn. Nếu bạn nghĩ chỉ cần làm sạch vùng kín bằng nước hay sữa tắm thì đó là sai lầm, đặc biệt ở trong mùa hè nóng ẩm như nước ta, cơ địa của “cô bé” cần được cân bằng pH, để không bị khô rát mà cũng không ẩm ướt khó chịu dẫn đến viêm nhiễm. Và tất cả chúng chỉ có thể được thực hiện bởi dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng.

- Một số dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường có thể làm khô rát hoặc gây kích ứng, thì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser chất lượng Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm từ tinh chất thảo dược thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, đồng thời giúp cân bằng pH, ngừa viêm nhiễm phụ khoa và giúp trẻ hóa “cô bé”. Sản phẩm đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên Thế giới thì không có lý do gì bạn phải nghi ngờ về chất lượng của nó nữa

► Review Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love Inner Cleanser

Tào Thị Tâm (fp Tam Le): Đây là sản phẩm yêu thích của mình. Mùi hương cực kỳ dễ chịu, làm sạch nhẹ nhàng không gây khô rát hay ẩm ướt. Sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc nên yên tâm khi dùng

Nguyễn Thùy (thuydung.ng..@gmail.com): Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel là sản phẩm lý tưởng cho vùng kín của chị em phụ nữ, giảm viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu trong thời gian ngắn sử dụng. Mùi thơm rất dễ chịu, tươi mát và mang lại cảm giác an toàn.

Bích Thùy: Tuy giá hơi đắt so với các sản phẩm cùng dòng, nhưng dùng lại rất tốt và tiết kiệm. Làm sạch và giữ độ thông thoáng, không bị ẩm ướt, viêm nhiễm hay bị khô rát, mùi thơm như nước hoa, rất thích.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser 5

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi tắm, bơm một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh Dionel ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước
  • Sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng kín trong vòng khoảng 1 phút.
  • Rửa lại thật sạch với nước, sau đó thấm khô bằng khăn mềm. 

Lưu ý: Nên sử dụng 2-3 lần/ngày. Và không chà xá quá mạnh và không thụt rửa vào bên trong vùng kín

Nên mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hiện tại, Hàng Ngoại Nhập Store đã nhập khẩu sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel Secret Love 150ml chính hãng từ Hàn Quốc, và vì với số lượng lớn nên giá sẽ thấp hơn trên thị trường, mua tại shop bạn được hưởng mức giá từ đại lý cấp 1. Bên cạnh đó, chúng tôi giao hàng trong vòng 2 ngày trên toàn quốc, chính sách đổi trả trong 15 ngày và thanh toán ngay khi nhận hàng sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi mua.

 Chỉ cần gọi ngay đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng.

Hàng Ngoại Nhập chính hãng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Love Dionel Inner Cleanser

Chọn đánh giá của bạn