0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1

Mã SP: ECS002305 | 0 đánh giá | Đã xem: 41851

Giá: 420.000₫

Giá thị trường: 504.000₫

Tiết kiệm: 84.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 420.000₫

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream với thành phần là phức hợp vitamin, protein và chất chống oxy hóa, mang lại tác dụng 7 in 1 giúp làn da căng mịn, rạng rỡ, chống lão hóa. Sản phẩm chăm sóc da của Olay đang được ưa chuộng trên thị trường

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 48g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Olay

 Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Anti - Aging Night Firming Cream 48g của Mỹ - Dưỡng da, chống lão hóa

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream với thành phần là phức hợp vitamin, protein và chất chống oxy hóa, mang lại tác dụng 7 in 1 giúp làn da căng mịn, rạng rỡ, chống lão hóa. Sản phẩm chăm sóc da của Olay đang được ưa chuộng trên thị trường quốc tế vì mang lại hiệu quả cao.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 1

Giới thiệu Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream

Kem dưỡng da Olay có lẽ đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm của Mỹ. Olay thuộc top những thương hiệu dưỡng da, chống lão hóa tốt nhất bán chạy trên thị trường Thế giới. 

Với công nghệ cải tiến và dựa trên những nghiên cứu rất kỹ lưỡng về da, Olay đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa công dụng (7in 1), giúp nuôi dưỡng làn da trẻ trung rạng ngời và giảm thiểu những dấu hiệu của lão hóa một cách rõ rệt.

 Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 48g là sản phẩm mới của hãng, với thành phần dưỡng da chuyên sâu giúp cấp ẩm, dưỡng trắng da, làm mờ nếp nhăn, nếp gấp, hỗ trợ tái tạo làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn. 

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 2

Thành phần:

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream được điều chế với hỗn hợp giàu vitamin, đó là “Vitaniacin Complex” đặc biệt là vitamin B3, B5, vitamin C và vitamin E thúc đẩy tái tạo da, chống lão hóa.

Nước, Glycerin, Niacinamide, Isopropyl Isostearate, Isohexadecane, Dimethicone, Stearyl Alcohol, Polyacrylamide, Sodium Ascorbyl Phosphate, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Cetyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Rượu Behenyl, Polymethylsilsesquioxane, Titanium Dioxide, Caprylyl Glycol , Hương thơm, Laureth-7, Sodium Benzoat, Peg-100 Stearate, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Dimethiconol, Cetearyl Glucoside, Cetearyl Alcohol, Disodium Edta, Axit Stearic, Axit Palmitic.

Công dụng của Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream có tac dụng chống lại 7 dấu hiệu lão hóa:

  • Dưỡng ẩm cho da: Với thành phần Glycerin giúp da ngậm nước, căng mướt, giảm thiểu nguy cơ lão hóa da từ bên trong. Ngăn ngừa khô da, mất nước, đặc biệt với những người thường xuyên tiếp xúc với điều hòa, máy tính,...

  • Phục hồi độ săn chắc: Làn da sau 25 tuổi, phụ nữ sau sinh, da thường bị chảy xệ, mất đi độ đàn hồi. Olay Total Effect Night Cream giúp nâng cơ mặt, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

  • Làm mờ nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim: Đặc biệt là ở trán, vùng khóe mắt và khóe miệng, giúp làn da tươi trẻ hơn.

  • Giúp da mềm mại, mịn màng: Dưỡng chất có trong kem dưỡng Olay Total Effect Night Cream có tác dụng nuôi dưỡng làn da mềm mại, làm mềm vùng da bị khô ráp, sần sùi.

  • Se khít lỗ chân lông: Kem dưỡng giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, từ đó, làn da trông mịn màng hơn, giảm tiết bã nhờn và nguy cơ hình thành mụn.

  • Làm mờ vết đốm nâu, sạm đen: Kem dưỡng da ban đêm  Olay Total Effect Night Cream có chứa các thành phần giúp xóa tan những đốm nâu xấu xí, vết nám, tàn nhang, cho làn da đều màu hơn.

  • Dưỡng trắng da: Kem dưỡng thúc đẩy tái tạo làn da, cho da tươi sáng rạng ngời và lên tone sau một thời gian sử dụng. 

  • Dưỡng da cùng Olay Total Effect Night Cream, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình ngay sáng hôm sau. Da được cung cấp ẩm và dưỡng chất trở nên khỏe mạnh, căng mượt, mịn màng và tươi sáng. 

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 3

Ưu điểm của Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream

  • Kem dưỡng phù hợp với mọi loại da, thích hợp nhất với độ tuổi từ 25- 50tuổi, khi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. 

  • Kết cấu kem lỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây bết dính khó chịu

  • Chuyên gia đã kiểm chứng kem dưỡng ban đêm Olay Total Effect Night Cream không gây bí lỗ chân lông, gây mụn

  • Hoàn toàn có thể sử dụng cho da nhạy cảm, vì thành phần lành tính.

  • Sản phẩm của hương hiệu Olay uy tín được tin dùng trên toàn Thế giới trong sốt 50 năm qua.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 4

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream có tốt không?

♦ Hiệu quả: 

Khoa học đã chứng minh rằng, ban ngày làn da “bận rộn” với việc chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm, ánh nắng, chính vì vậy, ban đêm mới chính là thời điểm dưỡng da tốt nhất để phục hồi, sửa chữa những tổn thương và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng. 

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect với thành phần là phức hợp giàu dưỡng chất từ vitamin, protein và chất chống oxy hóa hóa cao, giúp làm giảm những dấu hiệu của lão hóa một cách rõ rệt, đồng thời, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thúc đẩy tái tạo làn da mới, tươi trẻ, mịn màng, và săn chắc. Hiệu quả dưỡng da từ sau 2 tuần.

♦ Độ an toàn:

Thành phần của Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Total Effect không chứa dầu khoáng, hương liệu, paraben, không gây kích ứng và an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 5

Tham khảo thêm:

► Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream review

♦ Ngọc Nhi Trần (29 tuổi, Đà Nẵng): Da tôi bắt đầu bị chảy xệ từ sau khi sinh em bé, nhưng chỉ dùng kem này trong vòng hơn 1 tháng, tôi đã thấy được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Vết chân chim ở khóe mắt cũng mờ dần đi, da đàn hồi hơn. Đặc biệt là nó còn giúp da mịn màng, sáng hơn, xóa mờ nám da. Tôi nghĩ tầm độ tuổi của tôi dùng kem này là phù hợp nhất.

♦ Nguyễn Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, Quận Tân Bình, TP. HCM): Kem dưỡng Olay là sự lựa chọn của tôi, nó giúp da tươi trẻ và sáng lên trông thấy, bề mặt da trở nên mịn màng hơn, và luôn đủ độ ẩm. Chất kem màu trắng, thấm nhanh, không gây khó chịu. 

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 16

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1 7

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

  • Bước 2: Dùng toner cân bằng da (nếu có)

  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng Olay vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó chấm lên các điểm trên khuôn mặt (trán, cằm, mũi, 2 má)

  • Bước 4: Dùng 2 đầu ngón trỏ tán đều kem từ dưới lên trên từ trong ra ngoài cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

Sử dụng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để  có làn da đẹp rạng rỡ vào ngay sáng hôm sau nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, đậy kỹ nắp sau khi sử dụng.

Nên mua Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bạn có thể mua kem dưỡng da chống lão hóa Olay Total Effect Night Cream 48g ở các store mỹ phẩm, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng chính hãng và mức giá tốt nhất thì Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập là địa chỉ mua hàng lý tưởng nhất. Sản phẩm được shop nhập từ Mỹ, có bill mua hàng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo đến tận tay quý khách hàng, nếu bị lỗi do sản xuất hay vận chuyển, bạn có thể đổi trả trong 15 ngày. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, nếu bạn có nhu cầu, xin mời liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng. Ghé thăm Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store để cập nhật những sản phẩm mới hot nhất hiện nay nhé!

Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effect Night Cream 7 in 1

Chọn đánh giá của bạn