0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g

Mã SP: ECS002323 | 0 đánh giá | Đã xem: 13884

Giá: 295.000₫

Giá thị trường: 354.000₫

Tiết kiệm: 59.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 295.000₫

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g là một trong những dòng kem dưỡng ẩm từ thực vật đang được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Thành phần từ 25 loại thực vật được chọn lọc kỹ giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da hoàn hảo 5 in 1, ngoài ra khô

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 270g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Botanist

 Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g chính hãng Nhật Bản - Gel dưỡng chiết xuất hoàn toàn từ thực vật

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g là một trong những dòng kem dưỡng ẩm từ thực vật đang được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Thành phần từ 25 loại thực vật được chọn lọc kỹ giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da hoàn hảo 5 in 1, ngoài ra không chứa chất hóa học gây hại nên an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm. 

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 1

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 

Dưỡng ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết, một làn da đủ nước sẽ trở nên căng bóng khỏe mạnh và mịn màng, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hình thành nếp nhăn, lão hóa từ sâu bên trong. Đặc biệt với những người có làn da khô (do cơ địa) hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng, môi trường điều hòa, máy tính… thì lại càng cần được cấp nước cho da đầy đủ. 

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với kem dưỡng ẩm hiện tại và đang muốn có trải nghiệm mới thì Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g của Nhật Bản là sản phẩm thực sự lý tưởng. Kem dưỡng ẩm này lành tính nhất với chiết xuất của 25 loại thực vật giàu dưỡng chất, cấp đủ nước và khoáng cho da, bên cạnh đó còn mang tác dụng 5 in 1 là: Lotion, dưỡng chất, sữa dưỡng, kem dưỡng và kem lót trang điểm. Skin care mỗi buổi sáng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết với kem dưỡng ẩm thực vật của Nhật.

Thành phần: 

Nước, BG, Glyxerin, Aloe vera, Dầu ôliu, Chiết xuất Khum, lecithin hydro hóa, Glycyrrhizin acid 2K, Allantoin, Chiết xuất hoa Arnica, Chiết xuất Fucoid, Glucosylceramide, Glycosphingolipid, Chiết xuất Citrus, Hyaluronic acid hydrolysis, Chiết xuất lô hội, Aloe chiết xuất arborescens, Chiết xuất Porphyra yezoensis, chiết xuất từ ​​Aloe vera, chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất từ ​​rễ cam thảo, chiết xuất từ ​​rễ vàng, dầu hạt nho, mật ong, Tremella fuciformis, nước suối, dầu Bergamot, axit ascorbic Na, dầu ngựa, dầu cam Mandarin, dầu Chamomile, kẹo cao su Sclerotium, kẹo cao su Xanthane, Axit stearic Polyglyceryl, Carbomer hydroxide K, Axít citric, Axít citric Na, Alpha glucan, Lysolecithin, Rượu hạt cải dầu hydro hóa, Axit Plyglyceryl-6 oliec, Phenoxyethanol.

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 2

Công dụng của Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g

  • Dưỡng chất từ 25 loại thực vật cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da ngậm nước căng mướt, khỏe mạnh.

  • Giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng suốt cả ngày, ngăn chặn mất nước do thời tiết.

  • All In One Gel 270g cải thiện làn da khô ráp, sần sùi, bong tróc, nuôi dưỡng da ẩm mượt, làm chậm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn. Dưỡng chất giàu vitamin và chất khoáng bổ sung cho da khỏe mạnh, giảm thiểu những tác động của môi trường.

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da,phục hồi cấu trúc bề mặt giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel chứa một số tinh chất làm sáng da, xóa mờ vết thâm, đốm nâu hay vùng da bị sạm màu, giúp làn da đều màu, rạng rỡ hơn.

  • Một số chất chống oxy hóa từ thực vật giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của tia cực tím và môi trường ô nhiễm, kháng khuẩn, chống viêm da, hạn chế tình trạng hình thành mụn. 

  • Thay thế kem lót trang điểm.

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 3

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g có tốt không?

  • Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản bởi thương hiệu Botanist - Thương hiệu được tín đồ làm đẹp biết đến bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật. Sản phẩm không chứa chất hóa học, tạo màu, tạo hương, paraben, dầu khoáng nến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Sản phẩm dạng gel khá lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ ngay vào da, mang hiệu quả cao. Có thể sử dụng cho cả nữ và nam.

  • Kem All In One Gel của Nhật đã được rất nhiều người tin dùng trên thị rường châu Á với review tích cực. 

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 4

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, dùng toner (nếu có).

  • Bước 2: Lấy một lượng Kem Botanical Nhật Bản vừa đủ ra bàn tay, chấm lên các điểm trên khuôn mặt sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết.

  • Bước 3: Tiếp  tục các bước make up của bạn.

Nên sử dụng hàng ngày để da luôn tươi tắn và mịn màng nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, đậy kỹ nắp sau khi sử dụng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng.

► Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel review:

♦ Haiku Chan (26 tuổi, chia sẻ trên Rakuma.rakuten.co.jp): Dưỡng ẩm tốt nhất có thể. Tôi làm việc trong điều hòa, và chắc chắn làn da khô, không tươi tắn. Botanical giúp tôi lấy lại sự mịn mạng, căng mượt trên làn da, một cách nhẹ nhàng, an toàn, không có dị ứng xảy ra, điều đó làm tôi hài lòng hoàn toàn. Sẽ mua lại. (đã dịch). 

♦ Kagami Mochi TT (chia sẻ trên Rakuma.rakuten.co.jp): Nó là ẩm tốt!

Tất cả trong một, tinh chất thực vật lành tính cho da, không lo ngại kích ứng. Chất gel khá lỏng và thẩm thấu, không để lại nhờn, không có cảm giác nặng, bí bách. Tôi yêu thích nó vì nó không có mùi hương, tôi ghét mùi hóa học nhất vì làn da nhạy cảm của tôi sẽ bị khó chịu. Botanical All In One là sự lựa chọn của tôi. (đã dịch)

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g 6

Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nếu bạn đang muốn sở hữu dòng kem dưỡng ẩm đa năng từ thực vật của Nhật Bản thì có thể mua tại Hàng Ngoại Nhập - Đại lý cấp 1. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ hàng chính hãng trên toàn quốc với mức giá ưu đãi. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đến tận tay quý khách hàng, bạn có thể đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc do vận chuyển, thanh toán ngay lúc nhận hàng. 

=> Liên hệ 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay.

Hoặc đặt trên Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Địa chỉ: 

  • Tại TP. HCM (CS chính): 08/1 Hoàng Hoa Thám, P7, Bình Thạnh

  • TP. Đà Nẵng: 01 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng ẩm Botanical All In One Gel Everyyou 270g

Chọn đánh giá của bạn