0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản

Mã SP: ECS002247 | 0 đánh giá | Đã xem: 27765

Giá: 245.000₫

Giá thị trường: 294.000₫

Tiết kiệm: 49.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 245.000₫

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng được ưa chuộng tại Nhật Bản và thị trường châu Á. Mask làm từ 100% cotton ôm khít khuôn mặt chứa dưỡng chất quý giá chiết xuất từ thành phần thực vật thảo dược thiên nhiên

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Bịch 30 miếng
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Botanical

 Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản - Mặt nạ phù hợp cho mùa hè, dưỡng ẩm cực tốt, phục hồi da cháy nắng

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng được ưa chuộng tại Nhật Bản và thị trường châu Á. Mask làm từ 100% cotton ôm khít khuôn mặt chứa dưỡng chất quý giá chiết xuất từ thành phần thực vật thảo dược thiên nhiên, không có chất độc hại, thích hợp cho những cô nàng da khô, da bị hư tổn, cháy nắng. Mặt nạ này không chỉ cấp ẩm, giúp làm sáng da, tăng cường sinh khí cho da mà còn giúp chống lão hóa từ bên trong.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản 1

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask 

Làn da khô, bong tróc dễ bị tổn thương và lão hóa hơn da thường, đó chính là lý do bạn cần bổ sung đầy đủ nước, vitamin vào bên trong cơ thể, đồng thời cần sử dụng những loại mỹ phẩm cung cấp ẩm sâu giúp da thoát khỏi tình trạng trên. Đặc biệt khi mùa hè đến, làn da khô đối diện với thách thức mới đó là ánh nắng mặt trời, tia UV không chỉ khiến da bị mất nước, thô ráp, sần sùi và còn bị nhăn nheo, đen sạm, chính vì vậy dưỡng da với mặt nạ vẫn là sự lựa chọn được nhiều cô nàng ưu tiên hàng đầu, vừa giúp da thư giãn và hấp thu dưỡng chất tốt, vừa thoải mái, dễ chịu khi dùng, không bị bết dính nặng mặt như dùng kem.

Dòng sản phẩm Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask đang rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á vào mùa hè này. Mỗi bịch có chứa 30 mask được xếp liền kề và có đường zip giúp bảo quản tốt. Sản phẩm của Nhật Bản lấy được lòng chị em bởi những điểm nổi bật ưu việt không tìm thấy ở những loại mặt nạ khác.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản 2

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask

  • Mask chứa đến hơn 35 thành phần cấp ẩm cho da, nhưng hoàn toàn không gây nhờn rít, nặng mặt, có thể sử dụng vào buổi sáng.

  • Dưỡng chất chiết xuất từ thực vật với tác dụng All In One, thích hợp để dưỡng và phục hồi làn da vào mùa hè.

  • Tinh chất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không chứa chất tọa hương, cồn, paraben, …. vô cùng lành tính với làn da nhạy cảm nhất.

  • Thiết kế mask ôm khít mặt phù hợp với khuôn mặt người Á Đông, chất liệu 100% cotton êm nhẹ với da.

  • Sản phẩm mặt nạ của Nhật được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. 

Công dụng của Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask

Mặt nạ “All In One” -  Tất cả trong một, mang sức mạnh chăm sóc da toàn diện, vừa cấp ẩm sâu, dưỡng trắng da và chống lão hóa.

♦ Dưỡng ẩm cực tốt:

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật chứa đến hơn 35 tinh chất dưỡng ẩm cho da, giúp ngăn chặn tình trạng da bị bong tróc, khô ráp, mất nước. Mask này cấp ẩm tốt nhưng không gây nặng mặt.

Mặt nạ dưỡng ẩm này sẽ thích hợp nhất với những người da khô, những người thường xuyên tiếp xúc với điều hòa, máy tính, ánh nắng mặt trời.

♦ Dưỡng trắng, phục hồi sạm da, cháy nắng:

Tinh chất chiết xuất từ thực vật, thiên nhiên có chứa hoạt chất làm trắng da tự nhiên, phục hồi làn da bị cháy nắng, sạm đen do UVB gây ra. 

Bên cạnh đó, làm mờ thâm nám, đốm nâu trên da, giúp da sáng đều màu và lên tông một cách an tòan, không làm tổn thương, bào mòn da.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản 3

♦ Chống lão hóa từ bên trong:

Dưỡng chất cung cấp ẩm sâu, làm đầy da, từ đó có thể giúp làm giảm nếp nhăn, nếp gấp. Da khô dễ bị lão hóa, đồng thời lại hấp thụ dưỡng chất kém hơn, chính vì vậy, sử dụng mask này để chăm sóc da là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • B1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và cân bằng pH với toner.

  • B2: Gỡ miếng mặt nạ và đắp lên mặt, căn chỉnh cho nó ôm khít mặt. Thư giãn trong vòng 15 -20 phút.

  • B3: Gỡ ra và massage nhẹ nhàng/hoặc vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn. 

  • B4: Bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da của mình.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản 4

Tham khảo thêm:

► Review Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask

♦ Đoàn Thị Khánh Huyền: (23 tuổi, phóng viên truyền hình): Công việc vô cùng bận rộn và ở ngoài trời lâu là lý do khiến mình luôn yêu thích mặt nạ dưỡng để được thư giãn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Mask Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One của Nhật Bản này là loại mình thích nhất trong mùa hè năm nay. Nó thiết kế ôm khít khuôn mặt, dưỡng chất từ thực vật và có mùi thơm nhẹ dịu, tự nhiên, an toàn cho cả da nhạy cảm, và da có vài nốt mụn như mình.

♦ Trần Thị Luyên: (28 tuổi, nhân viên văn phòng): Da tôi là da khô, lại hay tiếp xúc với điều hòa, máy tính, nên càng bị khô rát hơn, lựa chọn của tôi là mặt nạ dưỡng ẩm. Đã sử dụng khá nhiều loại, tuy nhiên với mask này lại có cảm tình hơn cả, nó mát, nhẹ dịu, tinh chất nhiều nhưng thẩm thấu tốt, không gây nặng mặt. Điều làm tôi thích nữa đó chính là nó có thể xóa mờ những vết thâm nhỏ do mụn trước đây trên da tôi, làm da sáng hơn, không kích ứng, rất thích hợp để sử dụng mỗi ngày.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản 5

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản tại Hàng Ngoại Nhập Store

⇒ Nên mua Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mặt nạ Botanical All In One Face Mask đã được phổ biến tại Nhật và một số thị trường ở châu Á, tuy nhiên ở Việt Nam thì hàng về vẫn chưa nhiều. Nếu bạn muốn được thử sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm thực vật “All In One” này thì hãy liên hệ với Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập chúng tôi nhé. Sản phẩm được mua tại Nhật, có bill đầy đủ, và được bảo quản phù hợp để mang chất lượng tốt nhất đến tận tay quý khách hàng. Shop ship hàng nhanh trên toàn quốc, bạn chỉ cần gọi đến  0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng. 

Hàng Ngoại Nhập chính hãng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ/Hapi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn