0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Mã SP: ECS002333 | 0 đánh giá | Đã xem: 5392

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm tích hợp công dụng 2 in 1, vừa là sữa rửa mặt, vừa tẩy trang, giúp làm da của bạn sạch sẽ, thông thoáng, ngăn chặn mụn và lão

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 198ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 198ml của Mỹ - Nhẹ nhàng làm sạch lâu lớp trang điểm, giúp da sạch sẽ, thông thoáng

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm tích hợp công dụng 2 in 1, vừa là sữa rửa mặt, vừa tẩy trang, giúp làm da của bạn sạch sẽ, thông thoáng, ngăn chặn mụn và lão hóa. sữa rửa mặt an toàn cho da không kích ứng, không khô căng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 1

Giới thiệu Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 

Sữa rửa mặt là vật bất ly thân, đặc biệt trong mùa hè, bởi vì da đổ dầu nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn dễ tích tụ trong lỗ chân lông, gây mụn. 

Dầu tẩy trang cũng là một vật dụng vô cùng cần thiết với các cô gái thường xuyên trang điểm, hoặc dùng kem chống nắng hàng ngày.

Thật tuyệt vời, vì giờ đây, bạn không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để làm sạch da thông qua cả 2 bước này nữa bởi vì đã có Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 198ml của Mỹ. Sản phẩm với công thức đặc biệt giúp tạo bọt mịn màng, lấy đi mọi tạp chất, kể cả lớp trang điểm nhẹ và kem chống nắng. Rất thích hợp với những cô nàng dùng kem chống nắng hàng ngày và ưa thích kiểu trang điểm. Sữa rửa mặt Neutrogena 2 in 1 đang được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. 

Thành phần hoạt tính:

Nước; Glycerin; Decyl Glucoside; Lauryl Glucoside; Cocamidopropyl Betaine; Glycereth-7; Sodium Cocoyl Sarcosinate; Ammonium Laureth Sulfate; Glycol Stearate; Cocamide MEA; Tetrasodium EDTA; DMDM Hydantoin; PEG-120 Methyl Glucose Dioleate. 

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 2

Công dụng của Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 

  • Với công thức 2 in 1, sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 198ml giúp làm sạch da, lấy đi toàn bộ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn.

  • Bên cạnh đó làm sạch kem chống nắng và lớp trang điểm hàng ngày của bạn: Kem lót, phấn nền, phấn tạo khối, kể cả kẻ mắt. 

  • Loại sạch vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.

  • Giúp làn da thông thoáng, tươi mát chỉ trong 1 bước rửa mặt nhẹ nhàng, không cần chà xát mạnh. 

  • Không khiến da bị khô căng hay tổn thương. 

  • Tiết kiệm thời gian sử dụng và chi phí cho việc làm sạch da mỗi ngày. 

  • Sản phẩm điều chế đặc biệt, được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu, chính vì vậy, thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm và không gây kích ứng  cho vùng mắt. 

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 3

Vì sao nên dùng Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 

Làm sạch da là bước chăm sóc cơ sở quan trọng bậc nhất. Bạn có thể không dùng kem dưỡng hay serum, tinh chất đặc trị,... nhưng nhất định phải để da mặt sạch. Bởi thứ nhất sẽ giúp ngăn ngừa mụn, thứ hai, làm sạch tế bào chết giúp quá trình tái tạo da diễn ra bình thường, làm chậm quá trình lão hóa. Da không được làm sạch sẽ bị sừng hóa trở nên khô ráp, sần sùi.

Một dòng sữa rửa mặt 2 in 1 là sự lựa chọn lý tưởng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho skin care mỗi ngày. Đặc biệt thích hợp nhất với những bạn thường xuyên dùng kem chống nắng và trang điểm mỗi ngày. 

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 198ml được các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ khuyên dùng bởi tính năng làm sạch vượt trội, công thức nhẹ dịu không chứa xà phòng, không làm tổn thương da, không kích ứng, sử dụng an toàn cho làn da mẫn cảm và vùng da quanh mắt. Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nếu sử dụng dòng sữa rửa mặt 2 in 1 chất lượng từ Mỹ.

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 4

Tham khảo thêm:

► Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser review

♦ Nguyen MinhChau (25 tuổi, quận Gò Vấp, TP. HCM): Cảm ơn sản phẩm này. Tôi dùng kem chống nắng hàng ngày và chỉ cần làm sạch bằng Neutrogena. Tiết kiệm một khoản không ít và đỡ mất thời gian nữa. 

♦ Nhi Hồ (28 tuổi, Khánh Hòa): Loại sữa rửa mặt 2 in 1 tốt nhất tôi từng dùng. 

Có ít thời gian skin care nên tôi thường chọn sản phẩm đa năng. Đã thử nhiều loại, nhưng Neutrogena của Mỹ là dòng tôi hài lòng nhất từ trước đến nay. Điều thích nhất là nó rất nhẹ, không chà xát nhưng làn da sạch sẽ hoàn toàn, với vùng mắt cần massage nhiều hơn 1 tí, không không vấn đề gì, vì dùng tẩy trang cũng phải như vậy mà. Nói chung sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền, nên sử dụng.

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 5

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 6

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm ướt da bằng nước ấm. 

  • Bước 2: Bơm 1 lượng sữa rửa mặt Neutrogena vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm 1 ít nước và tạo bọt.

  • Bước 3: Nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn, chú ý vùng mắt vì kẻ mắt khó làm sạch. Không chà xát quá mạnh gây tổn thương da.

  • Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm 

Sử dụng mỗi buổi tối để chăm sóc da được tốt nhất. 

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 7

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser tại Hàng Ngoại Nhập Store

Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser được Hàng Ngoại Nhập - Đại lý cấp 1 nhập khẩu từ Mỹ với số lượng lớn, cam kết hàng chính hãng và mức giá tốt nhất tại đại lý. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ sản phẩm trên toàn quốc, đến tận tay quý khách hàng, bạn có thể đặt hàng bằng cách đơn giản nhất là gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô “Mua ngay” để thanh toán trực tuyến. Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất vui vì được phục vụ quý khách hàng.

Mời bạn theo dõi Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store để cập nhật sản phẩm mới nhất phù hợp với mình.

Địa chỉ của Store:

  • Tại TP. HCM: 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh

  • Tại Đà Nẵng: 01 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Chọn đánh giá của bạn