0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid

Mã SP: ECS002388 | 0 đánh giá | Đã xem: 10524

Giá: 420.000₫

Giá thị trường: 504.000₫

Tiết kiệm: 84.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 420.000₫

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid được nhiều cô nàng lựa chọn để chăm sóc da mỗi ngày. Với thành phần tăng cường Hyaluronic Acid thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào hạ bì giúp da ngậm nước khỏe mạnh, kết hợp cùng vitamin B3

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hũ 50ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Olay

  Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid Hydrating Gel Moisturizer 50ml của Mỹ - Dưỡng ẩm cực tốt, chống lão hóa da

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid được nhiều cô nàng lựa chọn để chăm sóc da mỗi ngày. Với thành phần tăng cường Hyaluronic Acid thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào hạ bì giúp da ngậm nước khỏe mạnh, kết hợp cùng vitamin B3 giúp da sáng dần lên, làm mờ vết thâm nám. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu an toàn với da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid 1

Vì sao cần bổ sung độ ẩm cho da?

Da khô cũng là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ nhất là vào mùa Đông và mùa hè. Thời tiết mùa đông lạnh và hanh khô dễ khiến da bị nứtt nẻ bong tróc, trong khi mùa hè nóng nực, bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường điều hòa cũng khiến cho da bị khô ráp, sần sùi. Một số người do uống ít nước, hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng khiến cho da bị khô. 

Nếu da dầu khiến lỗ chân lông to, dễ hình thành mụn thì da khô lại khiến cho làn da mất sức sống, da căng rát khó chịu và rất nhanh chóng bị lão hóa, mất đi độ đàn hồi, hình thành nếp nhăn, nếp gấp, thô sần, mất sự mềm mại,... Đó cũng chính là lý do mà bạn cần phải dưỡng ẩm cho da đầy đủ. 

Đặc biệt ở lứa tuổi sau 25, làn da của phụ nữ dần xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa tế bào da, và biểu hiện đầu tiên rõ rệt nhất đó chính là khô da. Ngay lúc này, hãy tạm quên kem dưỡng trắng đi mà hãy tập trung dưỡng ẩm cho da thật nhiều nhé.

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid 

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da: serum cấp nước, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần lựa chọn sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn. 

  • Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid là sản phẩm lý tưởng được hàng triệu chị em phụ nữ đón nhận trong thời gian qua.

  • Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập kem dưỡng ẩm, chống lão hóa của thương hiệu Olay nổi tiếng tại Hoa Kỳ. 

  • Với hàng chục năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia bậc thầy và ứng dụng công nghệ hiện đại, kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người sở hữu làn da khô, muốn dưỡng ẩm cho da. Tinh chất Hyaluronic Acid được tăng cường cấp ẩm sâu nhưng không hề có cảm giác bị nhờn rít, nặng mặt, ngược lại. Công nghệ cải tiến giúp kem thẩm thấu cực nhanh, nuôi dưỡng da hiệu quả, chỉ để lại một lớp màng mỏng giúp nâng tông nhẹ tự nhiên.

Thành phần:

Nước / Eau, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Propylene Glycol, Dimethicone, Butylen Glycol, Tocopheryl Acetate, Cyclopentasiloxan, Niacinamide, Panthenol ^, Xanh da trời 1 (Vitamin / Vitamine B3, Hyaluronic Axit / Acide Hyaluronique, Vitamin / Vitamine E, ^ Pro-Vitamin / Provitamine B5) Lonicera Japonica (Honeysuckle) Chiết xuất hoa, Tinh bột nhôm Octenylsuccinate, Glycereth-25 PCA Isostearate, Polyacrylamide, Acrylates / C10 -30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Methylparaben, Aminometyl Propanol, Phenoxyethanol, Laureth-7, Propylparaben, Hương thơm / Parfum, Ethylparaben, Iodopropynyl Butylcarbamate, Disodium EDTA,...

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid v2

Công dụng của Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid 

  • Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong lớp hạ bì của da, giúp da ngậm nước trở nên bóng khỏe, mịn màng. 

  • Hyaluronic Acid và các tinh chất ẩm khác thâm nhập vào da, làm mềm da, loại bỏ tế bào da bị sừng hóa, thô ráp.

  • Cung cấp sinh lực cho da, làm mới làn da của bạn.

  • Hiệu quả dưỡng ẩm, khóa ẩm của Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid có hiệu quả trong vòng 24h, duy trì làn da khỏe mạnh, ẩm mượt suốt cả ngày.

  • Cải thiện làn da khô ráp, bong tróc do thời tiết hoặc do môi trường. Sản phẩm phù hợp với mọi thời điểm để cấp ẩm cần thiết cho làn da tươi tắn, trẻ trung.

  • Giảm thiểu nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp, lão hóa, đồng thời tạo điều kiện để quá trình tái tạo da được diễn ra theo đúng chu kỳ.

  • Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid bổ sung vitamin B3 giúp cải thiện độ sáng của da, làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, cho làn da đều màu rạng rỡ. 

  • Sản phẩm phù hợp với làn da khô, da hỗn hợp đến da thường. 

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid có tốt không?

  • Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid là sản phẩm của thương hiệu Olay uy tín, lọt top 10 thương hiệu chống lão hóa trên Thế giới, phục vụ cho hàng triệu tín đồ làm đẹp mỗi năm và phổ biến rộng rãi khắp toàn cầu. 

  • Thành phần sử dụng trong kem dưỡng ẩm này của Olay được kiểm chứng da liễu về độ an toàn, không gây kích ứng, có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

  • Kết cấu kem dạng gel, thẩm thấu nhanh sau khi apply, không chứa dầu khoáng gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid 3

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid review

- Hai Ly Tran (29 tuổi, Vũng Tàu): Kem dưỡng ẩm tốt, tôi dùng được khoảng 5 ngày thấy da cải thiện hẳn, không còn khô ráp, da lúc nào cũng mịn màng.

- Nguyễn Xuân Trang (Quận Bình Thạnh, TP. HCM): Sản phẩm của Olay tôi luôn yêu thích, dùng nguyên bộ từ sữa rửa mặt đến kem dưỡng ẩm, ai cũng khen trông da của tôi khỏe và tươi tắn. Tôi đang và sẽ vẫn gắn bó với Olay. Tuyệt vời!

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid 4

Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid tại Hàng Ngoại Nhập Store

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da (tẩy trang và dùng sữa rửa mặt).

  • Bước 2: Cân bằng pH cho da bằng toner (nếu có)

  • Bước 3: Bôi kem dưỡng ẩm Olay lên da, thoa đều theo vòng tròn từ trong ra ngoài, dưới lên trên cho kem thẩm thấu hoàn toàn.

Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần, buổi sáng trước khi make up và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nên mua Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid  tại Hàng Ngoại Nhập Store

Dòng sản phẩm mới của Olay nói chung và Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid nói riêng của Mỹ đã có mặt tại Hàng Ngoại Nhập Store, bạn có thể đặt hàng ngay trực tiếp tại shop để hưởng mức giá ưu đãi nhé. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ hàng chính hãng trên toàn quốc, trong vòng 2 ngày, có thể thanh toán ngay khi nhận hàng.

=> Liên hệ đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng ngày hôm nay. Hàng Ngoại Nhập chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng ẩm Olay Age Defying Advanced With Hyaluronic Acid

Chọn đánh giá của bạn