0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g

Mã SP: ECS002327 | 0 đánh giá | Đã xem: 9236

Giá: 280.000₫

Giá thị trường: 336.000₫

Tiết kiệm: 56.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 280.000₫

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream là một dòng kem dưỡng đáng để trải nghiêm đặc biệt từ sau độ tuổi 25 và khi da bắt đầu lão hóa. Sản phẩm chứa 100% Collagen nguyên chất có tác dụng phục hồi sự săn chắc cho làn da, chống chảy xệ, ngăn ngừa

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 57g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Mason Naturral

 Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g chính hãng Mỹ - Kem chống lão hóa cao cấp, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream là một dòng kem dưỡng đáng để trải nghiêm đặc biệt từ sau độ tuổi 25 và khi da bắt đầu lão hóa. Sản phẩm chứa 100% Collagen nguyên chất có tác dụng phục hồi sự săn chắc cho làn da, chống chảy xệ, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn hiệu quả, đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da khỏe mạnh trẻ trung. Sản phẩm của Mỹ được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.
 

Collagen là gì, công dụng của Collagen

Collagen từ trước đến nay được xem là “thần dược” cho làn da. Vậy thực chất nó là gì?

Collagen là một loại protein đặc biệt tồn tại ở khắp mọi nơi trên cơ thể, nó có vai trò đặc biệt đó là liên kết mô tế bào. Collagen trong sụn khớp sẽ giúp cho vận động linh hoạt dẻo dai, ngừa bệnh về khớp, còn nó tồn tại dưới tế bào da có chức năng giữ cho da được đàn hồi, săn chắc, không bị nhão, chảy xệ, lão hóa, hình thành nếp nhăn.

Với công dụng thần kỳ này, collagen giúp bạn duy trì được tuổi thanh xuân, không bị già nua trước tuổi tác. Đó chính là lý do khiến cho ngành công nghiệp mỹ phẩm tích cực khai thác, lựa chọn collagen làm thành phần cho các loại mỹ phẩm chăm sóc da, và điều chế dưới dạng nước uống, viên uống bổ sung vào cơ thể.

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 8

Bình thường cơ thể có thể tự tổng hợp được collagen thông qua thực phẩm bổ sung và quá trình chuyển hóa từ bên trong, tuy nhiên sau 25 tuổi, collagen bị hao hụt đi rất nhiều khiến cho làn da trở nên lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, đó là lúc bạn cần bổ sung collagen cho da.

Giới thiệu Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream được sản xuất tại Mỹ là một sản phẩm dưỡng da cao cấp chiết xuất 100% collagen nguyên chất giúp tái tạo, phục hồi sự săn chắc cho làn da, chống lão hóa. 

Bên cạnh đó, một số thành phần khác giúp dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu của da, giúp da mềm mại, và tươi sáng, giảm thiểu đốm nâu xỉn màu, cháy nắng,....

Sản phẩm đã ra đời từ rất lâu rồi nhưng đến nay vẫn là dòng kem dưỡng chống lão hóa được yêu thích nhất tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Hộp kem dưỡng thiết kế nhỏ gọn 57g, tiện khi dùng và giúp bảo quản tốt, đồng thời giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác,...

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 8

Thành phần chính của Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 

  • Collagen: Chống nhăn, chống lão hóa

  • Vitamin E: Giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng

  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm, làm mềm da, phục hồi da sần sùi, thô ráp. Chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào da, làm giảm nếp nhăn. 

  • Glycerin: Cấp nước cho da, chống lão hóa từ bên trong.

Thành phần đầy đủ: 

Water, Glycerin, Cetyl Alcohol, Caprilic Capric Triglycerides, Hydrolyzed Collagen, Vitamin E (Tocopheryl Acetate), Propylene Glycol, Glyceryl Monostearate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Stearic Acid, Shea (Butyrospermum Parkii)Stearyl Alcohol, Isopropyl Palmitate, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol,Cetyl Palmitate, Butter, Panthenol, Dimethicone Crosspolymer , Dimethicone, Methyl Paraben, Disodium EDTA, Propyl Paraben, Diazolidinyl Urea, Triethanolamine, Fragrance (Parfum)

 

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream có tốt không?

  • Kem dưỡng da Mason Natural Collagen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, từ thành phần nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt. 

  • Hàm lượng dưỡng chất có trong kem này với tỷ lệ phù hợp giúp hấp thụ tốt vào da, không gây nhờn rít, nặng mặt hay bí lỗ chân lông gây mụn. 

  • Sản phẩm có thể dùng cho da nhạy cảm, và tốt nhất cho làn da bị lão hóa. 

  • Kem dưỡng da Mason Natural Collagen nhận được rất nhiều review tích cực từ những người đã sử dụng trên các trang web uy tín như Amazon.com.

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 5

Công dụng của Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream

  • Kem dưỡng da Mason Natural Collagen  Beauty Cream với thành phần 100% collagen nguyên chất giúp ngăn chặn những dấu hiệu của lão hóa: da chảy xệ, kém đàn hồi, da khô ráp, nếp nhăn, nám, tàn nhang.

  • Hỗ trợ thúc đẩy tái tạo tế bào da mới căng mịn, rạng rỡ. 

  • Kem dưỡng da Mason Collagen làm giảm nếp nhăn, phục hồi sự săn chắc cho làn da một cách hiệu quả. Phù hợp nhất với làn da sau 25, đang xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa da, hoặc phụ nữ sau sinh da bị chảy xệ. 

  • Cung cấp độ ẩm và một số dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, trẻ trung, duy trì nét thanh xuân trên làn da.

  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm, đốm nâu giúp da sáng dần lên.

  • Kem Collagen Beauty Cream bổ sung chất chống oxy hóa cao, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của gốc tự do từ môi trường hoặc lão hóa theo thời gian.

  • Tăng cường lưu thông máu dưới da, giúp da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 1

Tham khảo thêm:

Review kem Collagen Mason trên Amazon.com

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 5

Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g 6

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

  • Bước 2: Sử dụng toner (nước hoa hồng) để cân bằng pH giúp, se khít lỗ chân lông giúp kem hấp thụ tối đa.

  • Bước 3: Dưỡng da với kem dưỡng Mason Collagen. Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên các điểm của khuôn mặt rồi massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hoàn toàn. 

Dưỡng da hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

Nên mua Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream đã rất được phổ biến, tuy nhiên để đảm bảo được mua hàng chính hãng,đảm bảo chất lượng và giá tốt thì vẫn nên chọn mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Hàng tại đại lý luôn đảm bảo chất lượng, có bill mua hàng trực tiếp từ nước ngoài, có tem chống giả với một số sản phẩm đặc thù. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ với số lượng lớn trên toàn quốc trong thời gian 2 ngày, thanh toán ngay khi nhận và kiểm hàng, được phép đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất. 

=> Mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Theo dõi Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store để cập nhật thông tin sản phẩm mới.

Địa chỉ của chúng tôi: 

  • CS 1 tại TP. HCM: 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh

  • CS2 tại TP. Đà Nẵng: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng da Mason Natural Collagen Beauty Cream 57g

Chọn đánh giá của bạn