0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ

Mã SP: ECS002392 | 0 đánh giá | Đã xem: 5343

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ được nhiều cô nàng da khô lựa chọn bởi nó vừa có khả năng làm sạch vượt trội vừa chứa thành phần dưỡng ẩm cực tốt và khóa ẩm trên da. Sản phẩm còn giúp bảo vệ tế bào da trước nguy cơ lão hóa

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 296ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Cerave

 Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ - Tẩy trang, giữ ẩm và bảo vệ da khô

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ được nhiều cô nàng da khô lựa chọn bởi nó vừa có khả năng làm sạch vượt trội vừa chứa thành phần dưỡng ẩm cực tốt và khóa ẩm trên da. Sản phẩm còn giúp bảo vệ tế bào da trước nguy cơ lão hóa do môi trường, tuổi tác, hiện đang được phổ biến trên thị trường quốc tế.

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 1

Giới thiệu Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

Tẩy trang là vật dụng không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích trang điểm hoặc thường xuyên sử dụng kem chống nắng. Bởi vì chỉ sử dụng sữa rửa mặt thì không thể nào lấy sạch hết tất cả các chất bẩn có trong mỹ phẩm make up chuyên nghiệp.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, da khô muốn tìm một dòng sản phẩm chất lượng an toàn thì Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Mỹ dành cho da nhạy cảm, da bị chàm, eczema,... đã được các bác sĩ da liễu kiểm chứng và khuyên dùng. 

Ngoài những thành phần giúp làm sạch da thì nó còn chứa 3 loại Ceramides cùng Hyaluronic Acid giữ ẩm cho da, tạo nên hàng rào vô hình bảo vệ da. Sản phẩm có nhiều review tích cực và đang phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Thành phần:

Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, 1,2 Hexanediol, Peg 6 Caprylic/ Capric Glycerides, Glucamine, Caprylhydroxamic Acid, Biosaccharide Gum 1, Sodium Lauroyl Lactylate, Rhamnose, Glucose, Glucuronic Acid...

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 2

Công dụng của Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

  • Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi lớp trang điểm, kem chống nắng, kẻ mắt mà không hề gây đau rát, tổn thương da.

  • Với sản phẩm tẩy trang này bạn không cần phải chà xát mạnh, bởi vì công thức độc đáo của nó có thể lấy đi tạp chất dễ dàng.

  • Tăng cường thành phần ẩm bởi Hyaluronic Acid, giúp làn da ẩm mượt, mềm mại ngay sau khi sử dụng, không bị khô căng khó chịu như một số tẩy trang thông thường.

  • Bổ sung 3 loại Ceramides cần thiết để giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi bị mất nước.

  • Thành phần Niaciamide có trong Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water giúp làm dịu và bảo vệ da trước những tác động của lão hóa do tuổi tác, môi trường, duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng rỡ.

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 3

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml có tốt không?

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, đảm bảo thành phần an toàn 100% cho da nhạy cảm,có thể sử dụng đối với những làn da đang có vấn đề như: viêm da, eczema, da mụn. 

Nước tẩy trang Cerave không chứa:

  • Hương liệu tổng hợp

  • Không chứa Paraben

  • Không gây bí lỗ chân lông gây mụn

  • Không làm khô da

Sản phẩm được sự chấp nhận của hiệp hội Aczema Hoa Kỳ dành cho da bị bệnh chàm, nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Nước tẩy trang này còn nhận được nhiều review tích cực, đánh giá cao trên Amazon - trang web thương mại lớn nhất nước Mỹ.

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 4

Tham khảo thêm:

► Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water review

♦ Từ Ngọc Lan (26 tuổi, Đà Nẵng): Mình tin dùng sản phẩm của Cerave, tuyệt vời cho da nhạy cảm. Tất cả những sản phẩm của hãng đều được kiểm chứng nên không hề lo lắng về độ an toàn, không xảy ra kích ứng dù có bị mụn. Tẩy trang sạch, không khiến da bị khô căng, sản phẩm không màu không mùi cực kỳ đơn giản nhanh chóng hiệu quả,... Cực thích nó.

♦ Nguyễn Thị Hải Hà (Tân Bình, TP. HCM): Mình chuyên dùng kem chống nắng nên cần tẩy trang mỗi ngày, Cerave là sự lựa chọn của mình để làm sạch da. Sản phẩm an toàn, chất lượng từ Mỹ,  khả năng làm sạch tốt, rất nhẹ nhàng, không gây bết dính không khô căng. Da nhạy cảm dùng loại này là tuyệt nhất.

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 5

Cách sử dụng nước tẩy trang Cerave

  • Bước 1: Lắc đều trước khi dùng

  • Bước 2: Thấm dung dịch ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm.

  • Bước 3: Thay bông tẩy trang và lau đến khi da sạch hoàn toàn, chú ý kỹ phần mắt.

Có thể sử dụng để làm sạch kem chống nắng hàng ngày nữa nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với mặt trời. 

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ 6

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, không khó để bạn tìm mua, tuy nhiên nếu mua trực tiếp tại Hàng Ngoại nhập Store (Đại lý cấp 1) thì bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Chúng tôi nhập khẩu hàng chính hang có bill từ Mỹ với số lượng lớn phân phối đến nhiều điểm bán lẻ trên toàn quốc, thanh toán ngay khi nhận hàng. 

Nếu có nhu cầu mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng nhé! Hàng Ngoại Nhập chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store luôn cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất, mời bạn theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water 296ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn