0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật

Mã SP: ECS002413 | 1 đánh giá | Đã xem: 15443

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật Bản cấp nước ngay lập tứ giúp da căng mượt, đồng thời tạo môi trường để collagen và Elastin hoạt động, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 10ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Taiyou No Aloe

 Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật Bản - Cấp nước giúp da căng mọng, hỗ trợ chống lão hóa

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật Bản ngày càng được phổ biến trên thị trường Thế giới bởi chức năng chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả. Serum cấp nước ngay lập tứ giúp da căng mượt, đồng thời tạo môi trường để collagen và Elastin hoạt động, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ. Sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da, được xếp hạng cao trên Cosme - tạp chí làm đẹp uy tín của Nhật. 

Hyaluronic Acid có tác dụng gì?

  • Hyaluronic Acid là một thành phần cấp nước và khóa ẩm cực kỳ tốt cho da. Thành phần này xuất hiện khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm hoặc chống lão hóa. 

  • Hyaluronic Acid tồn tại dưới da, giúp da mềm mượt, và nó cũng tạo nên môi trường lý tưởng để liên kết collagen và Elastin làm chức năng chống lão hóa, nếp nhăn. 

  • Làn da bị khô, mất nước do thời tiết, môi trường, UV, hay do tuổi tác đều sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa, hình thành nếp nhăn, da xỉn màu, mất độ đàn hồi. Chính vì vậy, đã có rất nhiều loại mỹ phẩm có chứa Hyaluronic Acid ra đời. 

  • Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao, các hãng mỹ phẩm lớn của Nhật bản đã điều chế HA thành một loại serum giúp cấp ẩm tức thì và hiệu quả lâu dài. 

  • Hiện nay, sử dụng serum HA vào quy trình chăm sóc da đã rất phổ biến tại Nhật và nhiều quốc gia trên Thế giới, giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da căng mịn tràn đầy sức sống. 

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật 1

Giới thiệu Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml là sản phẩm của hãng Taiyou No Aloe của Nhật. Hãng này chuyên sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn nguyên liệu đều được kiểm nghiệm chặt chẽ. 

Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Serum Hyaluronic Acid. Serum Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe được thiết kế trong chai nhỏ 10ml, trông như chai hồ dán. Chất serum tương đối đặc, không màu, chai nhỏ nhắn vô cùng tiện lợi khi dùng, bảo quản và mang theo trong những chuyến du lịch, công tác. 

Sản phẩm được đánh giá rất cao, nằm top 1 trên bảng xếp hạng của Cosme trong những năm 2007 - 2008, đến nay nó vẫn giữ nguyên độ HOT trên thị trường Nhật và nhanh chóng lan rộng khắp nhiều quốc gia châu Á. 

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật 2

Công dụng của Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml 

  • Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe chứa tinh chất HA 1%, cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nó có khả năng giữ được 6 lít nước trong da, giúp làn da mềm mượt, đủ ẩm, khỏe mạnh.

  • Cải thiện làn da bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ, đặc biệt trong mùa đông và môi trường điều hòa mùa hè, da khô do cơ địa, tuổi tác. Cung cấp đầy đủ HA cho làn da căng mướt, bóng khỏe, tràn đầy sức sống.

  • Giảm thiểu hình thành nếp nhăn, nếp gấp, làm chậm quá trình lão hóa da

  • Tạo môi trường thuận lợi để collagen và elastin tổn tại và hoạt động, từ đó tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa chảy xệ, da chùng nhão, già nua. 

  • Ngoài ra, Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật còn ngăn chặn mụn trứng cá, giảm thiểu kích ứng da, làm dịu da do tác động từ môi trường.

  • Đối với da dầu, Hyaluronic Acid Nhật Bản còn giúp cân bằng lượng nhờn, giúp da ít đổ dầu hơn trong khi vẫn được dưỡng ẩm mềm mại.

  • Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da ẩm mượt, khỏe khoắn từ lần đầu tiên sử dụng. Nếu kết hợp với sản phẩm dưỡng da của bạn thì chắc chắn hiệu quả sẽ thấy rõ rệt sau khoảng 1 tuần sử dụng nhé!

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật 3

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml  có tốt không?

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml đảm bảo chất lượng cao vì thành phần nguyên liệu được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt cùng với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết, nguyên chất cho HA. Hàm lượng HA cao, thẩm thấu nhanh không gây bết dính, không bí lỗ chân lông gây mụn, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả từ sâu trong tế bào da. 

Serum HA Hyaluronic Acid Nhật bản được đánh giá cao trên nhiều tạp chí làm đẹp uy tín của Nhật, và được ưa chuộng trong suốt hơn 10 năm qua tại xứ sở hoa anh đào cũng như nhiều quốc gia Châu Á. 

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật 4

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch da

  • Bước 2: Sử dụng toner nếu có giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

  • Bước 3: Tiến hành bổ sung Hyaluronic Acid Nhật Bản

Bạn có thể làm theo 2 cách:

+ Dùng như serum thông thường. Nhỏ 2 giọt serum ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn. 

+ Trộn với kem dưỡng, lotion hay mặt nạ dưỡng (từ 1 - 2 giọt) để hiệu quả được  cao nhất. 

Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng. 

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật 5

Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật tại Hàng Ngoại Nhập Store

► Review Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml 

♦ Ti Ti: Serum tuyệt vời nhất mình từng dùng. 

Một lọ 10ml thôi nhưng mang hiệu quả dưỡng da ẩm mịn không ngờ. Ngay từ lần đầu sử dụng mình đã thấy nó không thể nào rời khỏi bước skin care mỗi ngày của mình. Mức độ cấp ẩm của nó là số 1, mình da dầu  dùng nó đỡ đổ dầu hơn, da mịn màng và căng bóng. Với mức giá rất phù hợp, serum này dùng được trong khoảng 1,5 - 2 tháng thì nó sẽ là một sản phẩm các bạn gái không nên bỏ lỡ. 

♦ Quỳnh Như: Chất lượng tương xứng với giá tiền

Da mình siêu dầu, tuy nhiên không phải vì vậy mà không cần cấp ẩm cho da. Mình dùng lọ serum HA Nhật này da bớt đổ dầu hơn, mịn màng. Chỉ cần 1 - 2 giọt thôi là đủ cho toàn mặt. Tinh chất đặc nhưng thấm nhanh, không bết dính nhờn rít một chút nào. 

Nên mua Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Để đảm bảo chất lượng chính hãng và hưởng mức giá tốt thì bạn nên mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store. Chúng tôi nhập khẩu Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml trực tiếp tại Nhật, có bill mua hàng cam kết. Bên cạnh đó, vì với số lượng lớn phân phối đến nhiều điểm bán lẻ trên toàn quốc nên nếu mua trực tiếp tại Store bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất. Đại lý sẽ giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày, bạn có thể thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp khi nhận hàng, đổi trỏng trong 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất, vận chuyển. 

Cách đặt hàng đơn giản bằng cách Click ô “Mua ngay” để mua và thanh toán trực tuyến, hoặc đặt hàng trên Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Gọi trực tiếp 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất!

Hàng Ngoại Nhập cam kết chất lượng sản phẩm đến tận tay quý khách hàng trên cả nước. 

==>> Bill mua hàng chính hãng tại Nhật:

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Serum HA Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe 10ml của Nhật

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Thảo Nguyễn

    căng bóng da, dưỡng ẩm cực kỳ tốt, hài lòng lắm luôn

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Cảm ơn bạn nhiều ạ. chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

    4 năm trước